Nước tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn

Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Bioderma màu nào

Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Bioderma màu nào

- Nước tẩy trang Bioderma chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với chị em. Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên thế giới nhờ công dụng loại bỏ cặn mỹ phẩm trên da mặt một cách vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn và lành tính đối với làn da. 
 
- Một ưu điểm nữa của dòng tẩy trang này là chúng được phân loại và sản xuất rất nhiều sản phẩm có màu (hồng, xanh lá cây, xanh dương…) khác nhau để phù hợp với từng loại da cụ thể như: da khô, da nhạy cảm, da dầu mụn…
 
- Tuy nhiên, với những chị em lần đầu tiếp cận sản phẩm này lại không biết nên dùng dòng nào là tốt nhất cho tình trạng của mình.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến lời giải đáp trong bài viết da dầu mụn nên dùng tẩy trang Bioderma màu gì dưới đây để bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy tham khảo ngay để chăm sóc làn da tốt nhất nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Bioderma màu gì?

 
- Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp, cung cấp rất nhiều sản phẩm làm sạch và chăm sóc da. Trong đó, nước tẩy trang thuộc top các sản phẩm được yêu thích nhất. 
 
- Các sản phẩm của Bioderma sử dụng công nghệ Micellar Water, hướng tới khả năng len lỏi vào sâu bên trong từng lỗ chân lông để lấy đi cặn bã trang điểm nhanh chóng và sạch sẽ nhất.
 
-Các hạt phân tử Mixen có trong sản phẩm cho khả năng hòa tan dầu - nguyên liệu chính của đa số các loại mỹ phẩm nên càng mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội hơn.
 
da dầu mụn nên dùng tẩy trang bioderma màu nào
Da dầu mụn nên dùng tẩy trang bioderma màu nào
 
- Bên cạnh đó, thành phần của nước tẩy trang này phải an toàn, lành tính, không gây hại hoặc kích ứng cho da.
 
- Về dòng sản phẩm này, Bioderma chia làm 3 loại, với 3 màu sắc khác nhau. Mỗi loại đều có các thành phần riêng biệt để phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, nhằm mang tới công dụng tốt nhất cho làn da.
 
+ Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng) dành cho làn da nhạy cảm.
 
+ Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá) dành cho da dầu mụn và da hỗn hợp.
 
+ Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh da trời) dành cho da khô.
 
- Vì vậy, nếu bạn thuộc làn da hỗn hợp dầu mụn thì có thể tham khảo sử dụng nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp màu xanh lá).
 

2. Tẩy trang Bioderma Sébium H2O màu xanh lá tốt cho da dầu mụn

 
- Theo chỉ định của nhà sản xuất và ngay cả các chuyên gia da liễu cũng khuyên rằng nếu da bạn thuộc dạng dầu mụn thì hãy sử dụng tẩy trang Bioderma màu xanh lá cây.
 
- Sản phẩm này có tên đầy đủ là Bioderma Sébium H2O. Ngoài việc chứa các hạt Mixen hòa tan dầu loại bỏ nhanh chóng lớp trang điểm trên bề mặt da thì sản phẩm này còn sở hữu các thành phần vô cùng phù hợp với da dầu mụn.
 
+ Chiết xuất từ lá bạch quả giúp làm sạch da, kiểm soát tuyến dầu  mà không làm khô da.
 
+ Bộ đôi hoạt chất Zinc Gluconate và Copper Sulphate thanh lọc, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, hút sạch bã nhờn tồn tại trên bề mặt da và bên trong lỗ chân lông.
 
+ Sản phẩm có thành phần lành tính, không chứa paraben, tạo màu và đặc biệt không có cồn, an toàn cho làn da bị mụn.
 
Loại tẩy trang Bioderma tốt cho da dầu mụn
Loại tẩy trang Bioderma tốt cho da dầu mụn
 
- Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản. Chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm một chút sản phẩm lên và lau cho đến khi cảm thấy đã loại bỏ hết lớp trang điểm là được.
 
- Sau khi dùng, bạn sẽ thấy làn da mềm mại và ẩm chứ không bị khô rát, lỗ chân lông được làm sạch trở nên thông thoáng hơn. Tiếp đó hãy rửa lại bằng sữa rửa mặt để hoàn thiện công đoạn vệ sinh làn da nhé!
 
- Rất nhiều người đã sử dụng nước tẩy trang Bioderma màu xanh lá cây cho da dầu mụn và gửi về những phản hồi tích cực.
 
- Làn da không bị kích ứng, tình trạng dầu nhờn giảm, lỗ chân lông thoáng dẫn tới mụn cũng giảm bớt và được kiểm soát, ngăn ngừa tốt hơn. Da được cấp ẩm, sáng và bớt xỉn màu.
 
- Không chỉ trang điểm mới sử dụng Bioderma màu xanh lá cây, mà da dầu mụn sau khi bôi kem chống nắng cũng nên làm sạch da với sản phẩm này.
 
- Nước tẩy trang này có thể dùng cho vùng mắt môi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốt hơn hết là đối với các khu vực da nhạy cảm thế nên sử dụng loại màu hồng hoặc các sản phẩm chuyên dụng cho mắt và môi.
 
- Hiện tại Bioderma Sébium H2O đang có 3 dạng dung tích để bạn lựa chọn bao gồm: 500ml, 250ml, 100ml. Giá của sản phẩm nằm trong khoảng 190.000đ/100ml. Bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG