Phụ nữ mang thai có tiêm Filler được không

Có bầu - mang thai có tiêm Filler được không

Có bầu - mang thai có tiêm Filler được không

- Tiêm filler là dịch vụ làm đẹp phổ biến nhờ những ưu điểm như: cho hiệu quả nhanh chóng, không đau, không tác động dao kéo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Tuy nhiên liệu có phải đối tượng nào cũng sử dụng được dịch vụ này? Có bầu mang thai có tiêm filler được không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Phụ nữ mang thai có tiêm filler được không?

 
- Rất nhiều chị em mặc dù đang có bầu nhưng vẫn mong muốn làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler. Mặc dù chất làm đầy có thành phần chính là hyaluronic acid an toàn với cơ thể người. Tuy nhiên, theo bác sĩ chia sẻ, phụ nữ mang thai không nên tiêm filler bởi những lý do như sau:
 
+ Chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh filler an toàn cho phụ nữ có thai. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của em bé bạn không nên áp dụng bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào kể cả tiêm filler trong giai đoạn nhạy cảm này.
 
Phụ nữ có bầu có nên tiêm Filler hay không
Phụ nữ có bầu có nên tiêm Filler hay không
 
+ Một số loại filler có thể gây dị ứng do không phù hợp với cơ địa. Nhất là trong thời kỳ mang thai, cơ thể chị em có rất nhiều biến đổi so với bình thường. Vì vậy, có bầu không nên tiêm filler để tránh những rủi ro có thể xảy ra. 
 
+ Một số chị em khi mang thai thường dễ bị phù mặt, sưng mũi, tiêm filler lúc này cũng không mang lại hiệu quả tốt. Nên đợi sau khi sinh xong, cơ thể ổn định trở lại mới nên sử dụng phương pháp làm đẹp này để kết quả như mong muốn và duy trì dài lâu hơn.
 
+ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tiêm filler kém chất lượng, không có bác sĩ trực tiếp tiến hành. Filler hàng giả, nhái cũng xuất hiện tràn lan dễ gây ra những biến chứng khó lường như: hoại tử, nhiễm trùng hay thậm chí là mù mắt. Vì vậy, phụ nữ mang thai hạn chế tiêm filler càng tốt.
 

2. Có bầu lỡ tiêm filler rồi nên làm sao?

 
- Một số chị em bước vào giai đoạn đầu của thai kỳ nên chưa phát hiện được mình đã mang bầu và quyết định tiêm filler. Trong trường hợp này, bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ khoa sản kiểm tra xem có ảnh hưởng đến thai nhi hay không.
 
Có bầu rồi mà lỡ tiêm Filler thì nên làm gì
Có bầu rồi mà lỡ tiêm Filler thì nên làm gì?
 
- Ngoài ra, chị em có thể làm tan filler nhanh chóng bằng cách tiêm thuốc giải. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ và chọn nơi uy tín trước khi tiến hành. Phương pháp này chỉ được áp dụng nếu bạn tiêm filler chính hãng với thành phần chính là hyaluronic acid.
 
- Trường hợp tiêm filler giả, kém chất lượng, bị biến chứng thì phải đến bệnh viện để được bác sĩ tiến hành nạo, vét lấy hết chất làm đầy ra khỏi cơ thể.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG