Trị nám bằng khoai tây đông đá có hiệu quả không

Trị nám bằng khoai tây đông đá tại nhà có hết không

Trị nám bằng khoai tây đông đá tại nhà có hết không

- Có vô vàn những phương pháp trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà. Nhưng bạn đã từng biết đến cách loại bỏ những đốm nâu này bằng khoai tây đông đá chưa? Nghe cái tên khá lạ nhưng đây lại là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đấy.
 
- Nếu bạn chưa biết tới bí quyết này hãy tham khảo cách trị nám bằng khoai tây đông đá dễ làm dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Trị nám bằng khoai tây đông đá có được không?

 
- Khoai tây là một trong những nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho làn da bị nám. Bởi chúng dồi dào vitamin C và B6 các tác dụng làm mờ các đốm nâu trên bề mặt. Đồng thời, khoai tây cũng giúp thúc đẩy sản xuất collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da mịn màng và mềm mại.
 
- Thành phần kali, chất xơ có trong nguyên liệu này tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da chống lại các yếu tố có hại bên ngoài môi trường nhất là ánh nắng mặt trời.
 
Trị nám bằng khoai tây có hết không
Trị nám bằng khoai tây có hết không?
 
- Vì vậy, công thức khoai tây đông đá với sự kết hợp cùng nước cốt chanh sẽ mang đến hiệu quả thần kỳ trong việc làm sáng da, trị nám, se khít lỗ chân lông. Kết quả là bạn sẽ sở hữu làn da hồng hào như mong muốn.
 

2. Hướng dẫn cách trị nám bằng khoai tây đông đá tại nhà

 
>>> Để áp dụng công thức trị nám bằng khoai tây đông đá thì bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:
 
+ Khoai tây: 1 củ.
 
+ Chanh tươi: 1 quả.
 
+ Khay đựng đá: 1.
 
>>> Tiếp theo đó là cách tạo nên những viên đá khoai tây trị nám khá đơn giản dễ làm như sau:
 
+ Khoai tây gọt bỏ vỏ, rửa lại với nước và để ráo. Kế tiếp bạn cắt thành các miếng vừa phải, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, cho đến khi khoai tạo được độ sệt.
 
+ Chanh cắt ra vắt lấy nước cốt và cho vào xay chung cùng khoai tây để tạo thành hỗn hợp hòa quyện.
 
+ Múc hỗn hợp đã xay nhuyễn vào các khuôn của khay, cho vào tủ lạnh ngăn đá trong vòng 6 tiếng để tạo khoai tây đông đá trị nám và có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn.
 
>>> Cuối cùng, bạn trị nám bằng khoai tây đông đá theo các bước sau:
 
Hướng dẫn cách trị nám bằng khoai tây đông đá đơn giản
Hướng dẫn cách trị nám bằng khoai tây đông đá đơn giản
 
+ Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa lại, có thể rửa lại bằng nước ấm để thông thoáng lỗ chân lông, khiến làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn.
 
+ Bước 2: Lau qua mặt, để da vẫn giữ được độ ẩm, lấy khoai tây đông đá lăn lên bề mặt da.
 
+ Bước 3: Tập trung lăn đá khoai tây tại các vùng da nhiều nám và đốm nâu. Tiếp tục lăn cho đến khi tan hết 2-3 viên đá. Khi lăn không nên dừng lại quá lâu trên da mà phải di chuyển liên tục.
 
- Sau khi lăn bạn để cho da khô và rửa lại bằng nước mát, lau khô bằng khăn mềm.
 
- Bạn có thể áp dụng cách này 2-3 lần/tuần và nên dùng buổi tối để làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và tái tạo để hồng hào và tươi sáng hơn.
 
- Cách trị nám bằng khoai tây đông đá này còn giúp se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng và mềm mại hơn.
 

3. Cách trị nám da bằng khoai tây đông đá có hiệu quả không?

 
- Vì sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên cách trị nám da bằng khoai tây đông đá này khá an toàn, lành tính, sử dụng được cho mọi loại da mà không sợ bị kích ứng hay bào mòn.
 
- Phương pháp này cũng cô cùng đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Chị em có thể áp dụng ngay mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
 
- Tuy nhiên, một khuyết điểm đáng kể của cách trị nám bằng khoai tây đông đá này là không cho hiệu quả ngay tức thì. Bạn phải kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới thấy được sự cải thiện.
 
Trị nám bằng khoai tâu đông đá có hiệu quả không
Trị nám bằng khoai tâu đông đá có hiệu quả không
 
- Bên cạnh đó, cũng giống như các loại mặt nạ trị nám từ thiên nhiên khác, đây cũng là phương pháp chỉ mang lại hiệu quả với các mức độ nám nhẹ, mới xuất hiện và không quá đậm trên bề mặt da.
 
- Với các loại nám nặng, lâu năm hoặc do các yếu tố bên trong cơ thể gây ra thì không mang lại kết quả như mong muốn. Nếu bạn gặp phải trường hợp này nên đến các trung tâm da liễu uy tín, có bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp.
 
- Thông thường để loại bỏ nám da tận gốc, phác đồ điều trị cần phải kết hợp thuốc bôi, thuốc uống, các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao,... Cụ thể quá trình chi tiết ra sao còn phụ thuộc vào từng cơ địa.
 
- Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để trị nám dứt điểm, thì hãy liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa. Các bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp nhất dành cho bạn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG