Hướng dẫn làm mờ vết thâm sau mụn nhanh chóng

Dr. Huệ chia sẻ phương pháp trị thâm sau mụn lâu năm hiệu quả nhanh chóng

Dr. Huệ chia sẻ phương pháp trị thâm sau mụn lâu năm hiệu quả nhanh chóng

- Bạn đã loại bỏ hoàn toàn mụn nhưng da mặt lại lốm đốm vết thâm xấu xí, càng để lâu càng khó giải quyết? Phải làm sao để cải thiện tình trạng này?
 
- Hãy tham khảo cách làm hết vết thâm trên mặt tại Dr. Huệ dưới đây để tìm được phương án phù hợp với làn da của bạn nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Vì sao lại có vết thâm sau mụn?

 
- Trị sạch mụn nhưng nỗi lo của bạn vẫn chưa hết bởi làn da đầy những vết thâm, da không đều màu, kém sắc. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì?
 
- Việc để lại vết thâm sau mụn là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn điều trị và chăm sóc không đúng cách.
 
- Trong quá trình trị mụn, nếu bạn tự ý nặn mụn, sờ vào nốt mụn, khiến chúng viêm nhiễm, ổ vi khuẩn lây lan sẽ làm cho tình trạng nặng nề hơn và việc vết thâm để lại là điều hoàn toàn có thể diễn ra.
 
Vì sao lại có vết thâm sau mụn?
Vì sao lại có vết thâm sau mụn?
 
- Bên cạnh đó, sau mụn, khi vết thương đang trong giai đoạn tái tạo và phục hồi, nếu bạn không chống nắng cho da đúng cách, tia cực tím sẽ tác động, tăng hắc tố melanin dưới da, tạo nên những vết thâm nám trên gương mặt.
 
- Những vết thâm này càng để lâu càng khó cải thiện, thời gian dài sẽ tồn tại vĩnh viễn trên làn da của bạn. Vậy phải làm thế nào để hết thâm mụn? Dr. Huệ chia sẻ đến bạn cách hết thâm mụn nhanh nhất tại spa.
 
- Khi đến với Dr. Huệ, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng thâm sau mụn của bạn để đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Một vài cách làm hết vết thâm trên mặt tại Dr. Huệ có thể kể đến như sau:
 

2. Lăn kim làm hết vết thâm sau mụn

 
- Lăn kim hay còn là phương pháp thay da sinh học được bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ chỉ định không chỉ để trị mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,... mà còn phòng ngừa thâm và sẹo rỗ sau mụn. 
 
- Tại Dr. Huệ, bác sĩ sử dụng kim lăn mới, nguyên seal, chất lượng với hàng trăm đầu kim siêu nhỏ và bén tác động chính xác đến từng mm độ sâu và độ rộng để tạo nên những lỗ nhỏ li ti.
 
- Những lỗ nhỏ này hay còn gọi là vết thương “giả” khiến cơ thể vận hành cơ chế tự làm lành vết thương, kích thích tăng sinh collagen, tái tạo tế bào.
 
Lăn kim làm hết vết thâm sau mụn
Lăn kim làm hết vết thâm sau mụn
 
- Quá trình này giúp lớp tế bào gây thâm sau mụn được đẩy lên bề mặt da, đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể nhường chỗ cho lớp tế bào mới tươi sáng và mịn màng hơn.
 
- Bên cạnh đó, bác sĩ còn lợi dụng các lỗ nhỏ này đưa dưỡng chất chính hãng, chất lượng làm trắng hồng làn da vào sâu bên trong da, làm tăng khả năng thẩm thấu lên rất nhiều lần.
 
- Làn da sẽ được tái sinh hoàn toàn để trở nên mềm mại, các vết thâm được loại bỏ, cho da đều màu và trắng sáng hơn.
 
- Liệu trình lăn kim tại Dr. Huệ được đánh giá là chuẩn y khoa do bác sĩ thực hiện, với quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh: thực hiện trong phòng vô khuẩn, dụng cụ y tế tiệt trùng.
 
- Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cách trị làm hết thâm trên mặt bằng lăn kim tại Dr. Huệ.

Lăn kim chuẩn y khoa tại Dr. Huệ

 

3. Hết thâm sau mụn bằng Laser

 
- Công nghệ Picosure Laser hiện đại được Dr. Huệ sử dụng như là cách hết thâm mụn nhanh nhất. Phương pháp này sử dụng một bước sóng duy nhất của tia laser với kích thước phù hợp tác động vào tầng da nơi tồn tại các tế bào gây ra vết thâm. 
 
Hết thâm sau mụn bằng Laser
Hết thâm sau mụn bằng Laser
 
- Tiếp đó, nguồn năng lượng quang cơ do tia laser sinh ra sẽ nhẹ nhàng phá vỡ các cụm hắc tố, biến chúng thành những phần tử li ti và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên mà không gây bỏng rát hay tổn hại đến da. 
 
- Khác với những công nghệ laser cũ trên thị trường, trị thâm sau mụn bằng Laser Picosure giúp rút ngắn quá trình điều trị bởi bác sĩ tại Dr. Huệ có thể kiểm soát được độ nông sâu và tác động chính xác đến từng vùng da bị thâm.
 
- Bên cạnh đó, máy laser còn được thiết kế đính kèm chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ "Focus Lens Array" ở phần đầu chiếu. Bộ phận này tác động vào da, kích thích tế bào tổng hợp collagen, elastin liên tục, cho hiệu quả trẻ hóa da vượt trội.                              
 
- Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, đều màu, không còn vết thâm đồng thời săn chắc từ bên trong.
 

4. Hết thâm mụn bằng dưỡng chất

 
- Với những trường hợp vết thâm sau mụn của bạn còn mới, chưa quá lâu hay khá mờ nhạt thì bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình đẹp da hết thâm bằng việc sử dụng các dưỡng chất làm sáng da được đưa vào bên trong tế bào qua các bước bôi kem, điện di hoặc đắp mặt nạ.
 
Hết thâm mụn bằng dưỡng chất
Hết thâm mụn bằng dưỡng chất
 
- Các sản phẩm tại Dr. Huệ đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ Đức, Pháp, đi kèm với chất lượng chính là sự an toàn cho khách hàng.
 
- Trên đây là một vài cách trị và làm hết thâm nhanh chóng tại Dr. Huệ để bạn tham khảo. Tốt hơn hết, hãy đến trực tiếp tại Spa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng da của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG