Tẩy lông chân bằng kem đánh răng được không

Tẩy lông chân bằng kem đánh răng được không, thế nào đúng cách

Tẩy lông chân bằng kem đánh răng được không, thế nào đúng cách

- Lông chân “rậm rạp” khiến phụ nữ trở nên tự ti và không dám mặc các trang phục gợi cảm khoe hình thể của mình. Vì thế mà việc tẩy lông luôn là chủ đề nóng hổi, vô cùng được quan tâm. 
 
- Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp, chị em đang “kháo” nhau một cách làm rụng lông bằng kem đánh răng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. 
 
- Thế nhưng liệu đây có phải là cách hay và phải tiến hành thế nào để mang lại hiệu quả.
 
- Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi mang đến những thông tin chi tiết về lợi ích, hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi tẩy lông bằng kem đánh răng tại nhà.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Thành phần kem đánh răng chứa chất tẩy rửa, làm trắng để loại bỏ các mảng bám, ố vàng trên răng.
 
- Nhất là chúng có nhiều lượng Flo và Triclosan,… sở hữu trong mình tính oxy hóa mạnh ngoài làm sạch răng miệng còn có thể loại bỏ các gốc nang lông trên bề mặt da. 
 
- Đó chính là lý do bạn có thể dùng kem đánh răng để tẩy lông chân. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng cách.
 

1. Hướng dẫn cách làm rụng lông chân bằng kem đánh răng

 
- Cách tẩy lông bằng kem đánh răng khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị các vật dụng như sau: 
 
+ Kem đánh răng
 
+ Muối biển
 
+ Bàn chải đánh răng
 
+ Tấm vải sạch
 
+ Nước ấm
 
Hướng dẫn cách làm rụng lông chân bằng kem đánh răng
Hướng dẫn cách làm rụng lông chân bằng kem đánh răng
 
- Các bước tiến hành:
 
+ Bước 1: Cho vào nước ấm một chút muối biển, hòa tan rồi rửa qua vùng da chân cần tẩy lông. Lấy khăn thấm khô.
 
+ Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, bôi lên vùng da chân kết hợp với các động tác massage theo chiều ngược với hướng lông mọc trong vòng 20 phút.
 
+ Bước 3: Lấy tấm vải sạch lau sạch chân và rửa lại bằng nước ấm.
 
+ Bước 4: Xoa kem dưỡng lên da để cung cấp độ ẩm cho da. 
 
- Bạn có thể thực hiện cách này 2 lần/tuần sẽ thấy lông rụng từ từ cho đến khi làn da nhẵn nhụi và mịn màng.
 
- Khi tẩy lông bằng kem đánh răng bạn nên chọn chất kem màu trắng, không chứa màu, hạt hay quá nhiều chất làm trắng. Vải dùng để lau kem sau khi tẩy nên chọn loại bằng cotton mềm mại để tránh làm trầy xước da.
 

2. Lưu ý sau khi thực hiện cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng

 
- Cách làm rụng lông chân bằng kem đánh răng tuy đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả cải thiện tốt nhất bạn nên tham khảo các lưu ý sau đây:’
 
Lưu ý sau khi thực hiện cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng
Lưu ý sau khi thực hiện cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng
 
+ Không nên thực hiện này quá nhiều lần trong tuần. Bởi thành phần của kem còn chứa khá nhiều hoạt chất tẩy rửa hay làm trắng khác có thể khiến da mỏng và yếu đi.
 
+ Để tránh tình trạng kích ứng hay tổn thương da, bạn nên thử trên một vùng da nhỏ trước khi áp dụng lên toàn bộ đôi chân.
 
+ Trước khi tiến hành phương pháp này, bạn nên vệ sinh da chân kỹ càng để quá trình tẩy lông được thuận tiện hơn.
 
+ Một điều quan trọng cần nhớ nữa đó chính là sau khi làm rụng lông chân bằng kem đánh răng, nhớ làm sạch da và bôi kem dưỡng ẩm làm dịu da. Tuy nhiên, hãy nhớ sử dụng kem dạng gel, mỏng, dễ thẩm thấu và không chứa dầu để hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dẫn tới lông mọc ngược.
 
+ Kem đánh răng chứa chất tẩy rửa vì vậy bạn không nên sử dụng khi da chân đang có vết thương hở. Các trường hợp bị các vấn đề về da như: viêm, vẩy nến, mụn mủ cũng không nên tẩy lông bằng kem đánh răng.
 
- Nói tóm lại tẩy lông chân bằng kem đánh răng chỉ là mẹo nhỏ bạn có thể thực hiện tại nhà. Chúng có thể làm rụng lông chân nếu thực hiện đúng theo hướng dẫn trên. Tuy nhiên, lông vẫn có thể mọc lại theo quá trình tái tạo trong cơ thể và có xu hướng to, cứng hơn.
 
- Vì vậy, bạn cần biết rằng phương pháp này chỉ mang tính tạm thời không thể trị dứt điểm được. Nếu muốn triệt lông chân an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và vĩnh viễn, bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ tư vấn các công nghệ hiện đại. 
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG