Những lưu ý khi sử dụng các cách làm đầy thái dương tại nhà

Cảnh báo khôn lường từ những cách làm đầy thái dương tại nhà

Cảnh báo khôn lường từ những cách làm đầy thái dương tại nhà

- Hiện nay, giới trẻ đang rộ lên “mốt” tiêm filler làm đầy thái dương tại nhà. Việc làm đẹp này hoàn toàn không khoa học và gây ra những biến chứng nguy hiểm khôn lường.
 
- Đừng để đến khi “rước họa vào thân” rồi mới tá hỏa tìm cách khắc phục. Hãy tham khảo ngay những cảnh báo dưới đây trước khi tiến hành làm đầy thái dương ngay tại nhà nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Làm đầy thái dương là gì? 
 

Làm đầy thái dương là gì
Làm đầy thái dương là gì?
 
- Làm đầy thái dương là một thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng. Phương pháp này được tiến hành bằng cách tiêm trực tiếp chất làm đầy (filler) vào vùng cần điều trị với mục đích xóa nhăn, căng vùng da trũng trả lại một vùng thái dương đầy đặn, một gương mặt cân đối.
 
- Chất làm đầy này có thành phần chính là acid hyaluronic chứa 98% nước muối sinh lý, an toàn và lành tính đối với làn da và cơ thể.
 
- Trước khi tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng thái dương, bác sĩ sẽ xác định lượng filler phù hợp, xác định vị trí tiêm.
 
- Sau đó, bác sĩ sẽ dùng một mũi tiêm chuyên dụng siêu nhỏ, với thao tác chính xác, tiêm vào vùng thái dương khiếm khuyết.
 
- Kết quả sau liệu trình, vùng da này sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
 

2. Tại sao làm đầy thái dương tại nhà lại nguy hiểm?
 

- Dù đây là một thủ pháp đơn giản nhưng yêu cầu tính chính xác khá cao, chỉ có bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ có kinh nghiệm mới có thể thực hiện.
 
- Tuy nhiên, nhiều người thiếu hiểu biết lại tự ý tiêm tại nhà gây ra những biến chứng nguy hiểm như: da bị cộm, nổi hạt, sưng vù, thâm tím, hoại tử, tắc mạch, thậm chí có thể dẫn đến đột quỵ, tử vong.
 
- Vậy nguyên nhân nào gây ra biến chứng khi làm đầy thái dương tại nhà?

Luôn tồn tại những nguy hiểm khi tự làm đầy thái dương tại nhà
Luôn tồn tại những nguy hiểm khi tự làm đầy thái dương tại nhà
 

>> Mua phải chất làm đầy kém chất lượng

 
- Việc bạn tự ý mua filler trôi nổi không rõ nguồn gốc thị trường không có sự chỉ định của bác sĩ có thể gây ra những phản ứng bài trừ khi được tiêm vào cơ thể khi tình trạng nổi hạt, vón cục, sưng,...
 

>> Liều lượng chất làm đầy không phù hợp

 
- Như đã nói ở trên, trước khi tiêm bác sĩ sẽ xác định liều lượng filler cho từng vùng bởi không phải vị trí nào cũng sử dụng lượng chất làm đầy giống nhau. Nếu bạn tự ý làm đầy thái dương tại nhà có thể không đúng liều lượng.
 
- Nếu thiếu sẽ khiến hiệu quả thẩm mỹ không tốt, nếu thừa có thể chèn ép các tĩnh mạch xung quanh gây nghẽn mạch, sưng tím, hoại tử.
 

Những nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng khi tiêm Filler
 

>> Sử dụng kim tiêm và kỹ thuật tiêm chất làm đầy không chính xác

 
- Việc tiêm bất cứ thứ gì vào cơ thể cũng cần sự chính xác tuyệt đối. Nhất là đối với vùng thái dương có nhiều động mạch liên quan đến não bộ.
 
- Việc tự ý tiêm chất làm đầy thái dương tại nhà có thể tiêm nhầm vào mạch máu, gây ra tình trạng tắc mạch, hoại tử hay thậm chí đột quỵ và tử vong.
 
- Nói tóm lại bạn không nên tự ý tiêm chất làm đầy thái dương tại nhà. Hãy đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG