[Tư Vấn] Da ngâm đen bẩm sinh làm sao để trắng, có trắng được không

[Tư Vấn] Da ngâm đen bẩm sinh làm sao để trắng, có trắng được không

- Bạn buồn phiền vì sinh ra đã sở hữu một làn da đen bẩm sinh? Đừng lo, hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp câu hỏi da đen bẩm sinh có trắng được không và biết thêm những cách làm trắng hiệu quả dưới đây để biến làn da nâu lâu bền của mình trở nên sáng và hồng hào hơn.
 
>> Xem thêm:
 
 
 

1. Da đen bẩm sinh có trắng được không?
 

Da đen bẩm sinh có trắng được không
Da đen bẩm sinh có trắng được không
 
- Làn da đen bẩm sinh khác với da sạm do cháy nắng bởi đây là một quá trình hoàn toàn tự nhiên được hình thành do cấu tạo tế bào da của cơ thể.
 
- Các chuyên gia da liễu lý giải rằng, da đen là do khi bạn sinh ra đã sở hữu quá nhiều sắc tố melanin trên tầng tế bào. Đồng thời tính chất sản sinh sắc tố melanin cũng diễn ra liên tục và mạnh mẽ hơn các loại da khác.
 
- Chính vì thế, nếu bạn đặt ra câu hỏi da đen bẩm sinh có trắng được không? Thì đáp án chính là làm trắng làn da đen bẩm sinh đồng nghĩa với việc làm giảm sắc tố melanin ở tầng thượng bì.
 

2. Các cách làm trắng da đen bẩm sinh
 

- Dưới đây là những lưu ý và cách làm trắng áp dụng theo phương pháp giảm sắc tố melanin một cách hiệu quả và nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!
 

2.1. Bổ sung các loại vitamin A, E, B12 làm trắng da
 

Bổ sung vitamin A, E, B12 làm da đen trở nên trắng hơn
Bổ sung vitamin A, E, B12 làm da đen trở nên trắng hơn
 
- Để giảm lượng sắc tố melanin trong cơ thể một cách rất hiệu quả bạn cần bổ sung các loại vitamin như A, E, B12.
 
- Những nhóm vitamin này sẽ tác động từ từ vào cấu tạo và thành của da, kích thích tăng sinh elastin và collagen cho da chắc khỏe đồng thời làm giảm đáng kể lượn hắc sắc tố melanin cho da sáng hồng từ bên trong.
 
- Bạn có thể giúp giảm nhanh các sắc tố melanin có mặt trên da. Bạn có thể bổ sung vitamin bằng chế độ ăn uống các thực phẩm như rau bina, rau diếp, ớt, khoai lang giàu vitamin A.
 
- Ngoài ra, các loại đậu giàu hoặc đỗ tương, mầm lúa mạch, hạt hướng dương giàu viatmin E, trứng, thịt bò, gan, thịt cừu, pho mát, sữa giàu vitamin B12 cũng nên có trong bữa ăn hàng ngày.
 

2.2. Bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng
 

Muốn trắng da hãy bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Muốn trắng da hãy bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
 
- Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là tác nhân quan trọng trong việc làm tăng sắc tố melanin trong làn da. Chính thói quen mà bạn chẳng quan tâm đến việc chống nắng khi đi ra ngoài là lý do mà khiến cho mọi người mãi không trắng lên được. 
 
- Vì thế, hãy bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, ánh nắng không chỉ khiến da sạm đi mà còn gây tổn thương cho da khiến da khó hồi phục trở lại.
 
- Để bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, bạn cần sử dụng kem chống nắng có độ SPF cao, chứa nhiều dưỡng chất giúp bổ sung collagen và các chất để loại bỏ các sắc tố melanin gây sám.
 
- Ngoài việc bôi kem chống nắng bạn cũng cần trang bị thêm mũ, nón, hay trang phục để tránh ánh nắng mặt trời. 
 

2.3. Thường xuyên tẩy tế bào chết toàn thân để làn da đen trắng hơn
 

Tẩy tế bào chết để da trắng hơn
Tẩy tế bào chết để da trắng hơn
 
- Tẩy tế bào chết là một trong những cách thức đơn giản nhưng khá hiệu quả để làm trắng da mà nhiều người thường lãng quên. Loại bỏ các lớp tế bào da chết dư thừa trên da và giúp làn da của bạn thông thoáng, sáng và mịn màng hơn.
 
- Bạn có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết toàn thân hoặc sử dụng các hỗn hợp tự nhiên như đường nâu + mật ong để tẩy tế bào chết hiệu quả.
 
- Trong quá trình tẩy, bạn nên nhớ đừng chà xát quá mạnh sẽ khiến da dễ tổn thương. Sau khi tẩy hãy bôi kem dưỡng ẩm để da bớt khô. 
 
- Việc tẩy tế bào chết chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để bảo vệ làn da của mình sạch và sáng hơn một cách tự nhiên.  
 

2.4. Tắm trắng tại nhà hiệu quả cho da đen bẩm sinh

 
- Ngoài những lưu ý trên, bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để tắm trắng da hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công thức “thần kỳ” có thể làm da đen thành da trắng từ mặt nạ từ bột tinh nghệ và sữa tươi dưới đây.
 
- Đây là 1 thực phẩm hàng đầu có tác dụng thần kỳ nếu bạn đang trăn trở da ngăm đen làm sao để trắng. Bởi trong tinh bột nghệ chứa hoạt chất curcumin tự nhiên – kẻ thù của melanin, có khả năng ức chế và phá vỡ cấu trúc của hắc sắc tố này.
 
- Thông qua đó, làm thuyên giảm lượng melanin trong cơ thể một cách đáng kể. Ngoài ra, tinh bột còn giúp kháng viêm, chống oxy hóa cho da tươi trẻ, khỏe mạnh.
 
- Bên cạnh đó, sữa tươi cung cấp vitamin nhóm B cho da trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn. Bạn có thể áp dụng công thức làm trắng này ngay tại nhà bằng cách thực hiện các bước khá đơn giản sau:
 
Cách tắm trắng tại nhà cho da đen

Cách tắm trắng tại nhà cho da đen

 
>> Chuẩn bị:
 
+ 1 muỗng tinh bột nghệ.
 
+1 muỗng mật ong.
 
+ 50ml sữa tươi không đường.
 
>> Cách làm:
 
+ Trộn các nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.
 
+ Tắm toàn thân, tẩy tế bào chết để thông thoáng lỗ chân lông, dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
 
+ Bôi hỗn hợp lên cơ thể và giữ nguyên trong 20 – 30 phút.
 
+ Sau khi hỗn hợp khô hơn, tắm lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
 
- Bạn nên áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 
 

2.5 Bí quyết tắm trắng cho da đen bẩm sinh: Tắm Trắng Mộc Nhiên 

 
- Nếu bạn đã áp dụng tất cả những lưu ý trên nhưng làn da vẫn còn ngăm đen không trắng sáng thì cũng đừng băn khoăn. Bởi những phương pháp trên tuy đảm bảo an toàn nhưng bắt buộc bạn phải kiên trì trong một thời gian dài mới có hiệu quả. 
 
- Để tắm trắng nhanh mà vừa an toàn cho làn da và sức khỏe, lấy lại vẻ trắng hồng cho da đen bẩm sinh, bạn có thể đến và trải nghiệm liệu trình Tắm Trắng Mộc Nhiên tại Dr. Huệ Clinic & Spa. 
 
- Với sự kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên đến từ mầm đậu nành lên men và các thảo dược dưới chân núi Phú Sĩ cùng cách hòa trộn được thừa hưởng từ bí kíp gia truyền của một bậc thầy Nhật Bản, liệu trình sẽ giúp da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, tươi tắn mà không cần phải tắm trắng trở lại thường xuyên. 
 
Tắm trắng Mộc Nhiên cho làn da đen

Tắm trắng Mộc Nhiên cho làn da đen

 
- Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, phá hủy hầu hết các loại sắc tố dư thừa nằm sâu dưới da, ức chế khả năng chuyển hóa hắc tố melanin nhằm mang lại làn da trắng sáng bền vững.
 
- Cho dù bạn là da đen bẩm sinh, bạn bận trộn, nhưng chỉ cần bạn trải nghiệm 1 lần dịch vụ tắm trắng này cũng đã đủ để làn da của bạn trắng hồng, rạng rỡ.  phù hợp với khách hàng bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân.
 
- Ngoài ra, Tắm Trắng Mộc Nhiên còn giúp cải thiện các vấn đề da chảy xệ và thiếu nước bằng cách kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da đàn hồi và săn chắc xóa nếp nhăn trên da.
 
- Đồng thời, dưỡng chất cũng kích thích sản sinh tế bào mới đồng thời nuôi dưỡng các tế bào này từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da săn chắc, khỏe mạnh.
 
- Bởi các nguyên liệu xuất phát từ thiên nhiên nên không chứa bất kỳ chất hóa học, chất lột tẩy nào, không gây tác dụng phụ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tắm trắng Mộc Nhiên tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Trên đây là những lưu ý và phương pháp để da ngăm đen làm sao để trắng lên một cách an toàn và hiệu quả. Chúc bạn thành công, cải thiện được làn da của mình để xinh đẹp và tự tin hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG