Tắm trắng có ảnh hưởng gì không có hại không

Liệu trình tắm trắng chuẩn y khoa tại Dr. Huệ Tắm trắng

Tắm trắng nhanh tại nhà có an toàn hay tác hại nguy hiểm gì không?

Tắm trắng nhanh tại nhà có an toàn hay tác hại nguy hiểm gì không?


Tắm trắng Mộc Nhiên da sáng bật tone an toàn cho bạn
 
- Với mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng với chi phí giá rẻ, nhiều chị em không ngừng tìm kiếm những phương pháp tắm trắng tại nhà cấp tốc chưa được kiểm nghiệm độ an toàn, để lại những hậu quả nghiêm trọng.
 
- Hãy cùng Dr. Huệ Clinic & Spa tìm hiểu xem những phương pháp này có ưu và nhược điểm thế nào, cùng với đó giải mã những sai lầm khi tắm trắng tại nhà bằng bài viết dưới đây. 
 

1. Tắm trắng tại nhà có an toàn hay không?

 

1.1 Ưu điểm của tắm trắng tại nhà
 

- Những ưu điểm của tắm trắng tại nhà có thể kể đến chính là tiện lợi, giá rẻ và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể sử dụng những loại thực phẩm đến từ thiên nhiên để dưỡng trắng làn da như: sữa ong chúa, bí đỏ, bia, bột cám gạo…
 
- Bạn lại không phải mất thời gian đến các trung tâm làm đẹp, spa. Các loại kem tắm trắng, thuốc uống chống trắng cũng dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.
 
Ưu và nhược điểm của tắm trắng tại nhà
Ưu và nhược điểm của tắm trắng tại nhà
 

1.2 Nhược điểm của tắm trắng tại nhà
 

- Việc tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên lại mang đến hiệu quả chậm và bạn phải kiên trì thực hiện nhiều lần.
 
- Do đó, nhiều chị em tìm đến các phương pháp tắm trắng cấp tốc, chưa được kiểm chứng độ an toàn, mang đến những hậu quả nghiêm trọng.
 
- Nhiều loại kem tắm trắng có tác dụng lột tẩy quá lớn, khiến da yếu đi, dễ tổn thương, ngoài ra còn có thể gây ung thư da.
 
- Các loại thuốc làm trắng da không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng có thể gây ra tình trạng rối loạn sắc tố trong cơ thể.
 

2. Một số sai lầm tác hại nguy hiểm khi tắm trắng da tại nhà
 

2.1 Sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất độc hại
 

- Vì thiếu hiểu biết, muốn trắng nhanh mà chi phí giá rẻ không ít chị em lựa chọn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Thành phần của những sản phẩm này có chứa hóa chất độc hại, lột tẩy da cực mạnh.
 
- Mặc dù chúng có tác dụng giúp da nhanh chóng trắng mịn, nhưng khi ngưng dùng một thời gian, lại gây ra tác dụng phụ, hoặc biến chứng như: mẫn ngứa, teo da, nổi mụn, nhiễm trùng da, viêm da …
 
- Nếu không phát hiện và chữa kịp thời và bị ung thư da nếu không phát hiện và chữa kịp thời.
 
Sai lầm khi tắm trắng tại nhà là sử dụng sản phẩm chứa hóa chất độc hại
Sai lầm khi tắm trắng tại nhà là sử dụng sản phẩm chứa hóa chất độc hại
 
- Do đó, nếu bạn có ý định tắm trắng tại nhà, hãy sử dụng những sản phẩm uy tín, có thành phần từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe và làn da của mình bạn.
 
- Tốt nhất bạn nên tránh xa những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, nhất là kem trộn. 
 

2.2 Không dùng mẩu thử trước khi tắm trắng tại nhà
 

- Làn da con người thường rất nhạy cảm. Với mỹ phẩm nói chung và kem tắm trắng tại nhà nói riêng, việc kiểm tra sản phẩm xem có tác dụng phụ hay không trước khi sử dụng đặc biệt quan trọng.
 
- Bạn nên sử dụng một lượng nhỏ, bôi lên một vài vùng da nhạy cảm của da như trên cánh tay, cổ tay và dưới hàm, nhằm kiểm tra phản ứng, phòng tránh được nguy cơ kích ứng, dị ứng.
 
- Nếu gây ngứa hoặc mẩn đỏ thì bạn không nên sử dụng sản phẩm này.
 

2.3 Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà không đúng cách
 

- Một trong những đặc điểm quan trọng khi sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà đó chính là người sử dụng phải tuân theo công thức. Trong đó thống kê chi tiết các thành phần và số lượng nên được kết hợp.
 
- Đây là yếu tố quyết định kết quả việc tắm trắng. Sử dụng không đúng các thành phần hoặc không đủ số lượng có thể ảnh hưởng đến kết quả và gây tổn hại cho da.
 
Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà không đúng cách
Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà không đúng cách
 

2.4 Bỏ qua các triệu chứng kích ứng sau khi tắm trắng tại nhà
 

- Nếu bạn cảm thấy ngứa dữ dội, làn da nóng bừng và khó chịu thì đó là dấu hiệu đáng lo ngại sau khi tắm trắng tại nhà. Nguyên nhân có thể đến từ việc sản phẩm tẩy trắng chứa các thành phần có hại cho da, lột tẩy cực mạnh khiến làn da bị kích ứng.
 
- Khi tình trạng này xảy ra, hãy nhanh chóng loại bỏ sản phẩm ra khỏi da, ngưng sử dụng ngay lập tức, luôn giữ da thông thoáng và sạch sẽ.
 

2.5 Tắm trắng tại nhà quá nhiều lần
 

- Ngoài việc sử dụng đúng liều lượng, công thức, chị em còn cần phải lưu ý đến số lượng quy định hoặc số lần được khuyến cáo. Với quan niệm sai lầm của chị em rằng việc dùng tắm trắng tại nhà càng nhiều, da sẽ càng trắng ra hơn.
 
- Tuy nhiên, việc này sẽ làm da hư tổn, xuống cấp trầm trọng và trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị tác động bởi các yếu tố từ bên ngoài.
 
- Nguy hiểm hơn, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, việc tắm trắng quá nhiều sẽ luôn tiềm ẩn nguy cơ gây khuyết tật cho thai nhi.
 
Tắm trắng tại nhà quá nhiều lần cũng gây hại
Tắm trắng tại nhà quá nhiều lần cũng gây hại
 
- Trên đây là những ưu, nhược điểm và những sai lầm khi tắm trắng tại nhà. Để an toàn và hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tìm đến spa uy tín để trải nghiệm các liệu trình tắm trắng thảo dược.
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, dịch vụ tắm trắng mộc nhiên sử dụng các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên dưới chân núi Phú Sĩ cùng mầm đậu nành lên men mang đến cho bạn một làn da trắng, mịn màng, xóa tan đồi mồi, thâm nám, nhăn nheo, chảy xệ.
 
- Hiệu quả ngay lần trị liệu đầu tiên và cam kết an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn, đặc biệt sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và mẹ cho con bú.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG