Sống mũi cao bao nhiêu là đẹp?

Sống mũi cao là như thế nào - các phương pháp làm sống mũi cao tự nhiên

Sống mũi cao là như thế nào - các phương pháp làm sống mũi cao tự nhiên

- Một chiếc mũi cao ráo, thanh tú là điểm sáng khiến gương mặt trở nên nổi bật hơn. Thế nhưng sống mũi cao là như thế nào? Làm thế nào để sống mũi cao tự nhiên? Hãy tham khảo bài viết sau để trả lời câu hỏi này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thế nào là một sống mũi cao, đẹp?

 
- Có rất nhiều quan niệm khác nhau về một sống mũi cao, đẹp tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng người. Theo tiêu chuẩn của người Á Đông, một chiếc mũi có hình dáng chữ A với độ cao vừa phải và thon gọn là phù hợp nhất. Cụ thể: 
 
+ Độ dài của sống mũi nên có tỉ lệ bằng ⅓ chiều dài gương mặt. 
 
+ Độ cao không nên vượt quá 11mm. 
 
Thế nào là một sống mũi cao, đẹp?
Thế nào là một sống mũi cao, đẹp?
 
+ Đỉnh mũi cao không quá ⅓ chiều dài của sống mũi. 
 
+ Độ rộng của cánh mũi (cả hai bên) không quá 1/3 chiều dài mũi. Lỗ mũi hạt chanh nhỏ nhắn.
 
+ Khi nhìn nghiêng, sống mũi cùng đầu mũi tạo dáng S line mềm mại, đẹp tự nhiên,tạo một góc nghiêng khoảng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. 
 
+ Khi nhìn chính diện, sống mũi cần thẳng, tạo thành đường phân chia gương mặt thành 2 phần cân đối.
 
- Tuy tiêu chuẩn là như thế, nhưng việc một chiếc mũi hài hòa với gương mặt thì nhìn mới tự nhiên và thanh tú nhất.
 

2. Các phương pháp làm cho sống mũi cao tự nhiên

 
- Đối với trường hợp mũi tẹt, muốn làm cho sống mũi cao lên thì cách tốt nhất là nhờ sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ. Nếu bạn ngần ngại dao kéo thì có thể thử các thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật như: nâng mũi bằng chỉ sinh học, tiêm filler nâng mũi,...
 
- Đây là những phương pháp nhanh chóng, hiệu quả, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, cho kết quả sống mũi cao thanh tú, hài hòa với gương mặt.
 
- Tuy nhiên, nếu chị em không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ này thì có thể làm cho sống mũi cao tự nhiên nhờ các bài massage nâng mũi, sử dụng kẹp mũi hoặc dùng các mẹo trang điểm để che đi chiếc mũi tẹt của mình.
 
Cách làm cho sống mũi cao tự nhiên tại Dr. Huệ
Cách làm cho sống mũi cao tự nhiên tại Dr. Huệ
 
- Điều chắc chắn là khi sử dụng các cách làm cho sống mũi cao tự nhiên này bạn phải kiên trì trong một thời gian dài. Và không phải trường hợp nào cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.
 
- Còn nếu bạn muốn sở hữu một sống mũi cao tự nhiên, nhanh chóng và an toàn thì hãy liên hệ ngay để bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn các phương pháp thẩm mỹ (bao gồm không dao kéo và có dao kéo).
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG