[Review] Thuốc giải độc gan trị mụn Boganic có tốt không

[Review] Thuốc giải độc gan trị mụn Boganic có tốt không

- Mụn là vấn đề muôn thuở của nhiều người, khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống.
 
- Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn, trong đó không thể không kể đến việc gan nóng, suy giảm chức năng thải độc, khiến độc tố tích tụ trong cơ thể, gây dị ứng mụn nhọt trên da.
 
- Để giải quyết nguyên nhân này, nhiều người lựa chọn uống thuốc mát gan mà tiêu biểu là Boganic để trị mụn hiệu quả, ngừa mụn từ sâu bên trong cơ thể.
 
- Hãy cùng giải đáp thuốc giải độc gan trị mụn Boganic có tốt không trước khi sử dụng loại thuốc này giải quyết vấn đề da của bạn nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

1. Boganic là thuốc gì? Công dụng ra sao? 
 

Thuốc giải độc mát gan trị mụn boganic
Thuốc giải độc mát gan trị mụn boganic
 
- Boganic là thuốc với các thành phần chủ yếu là thảo dược đến từ thiên nhiên, do công ty Cổ phần dược phẩm Traphaco sản xuất. Nó mang đến rất nhiều công dụng, chủ yếu là giải độc, làm mát gan, tăng cường chức năng men gan và bảo vệ gan.
 
- Thuốc được điều chế từ các chiết xuất của các nguyên liệu thiên nhiên như: cao atiso, rau đắng đất và bìm bịp, với các tác dụng cụ thể như:
 
+ Atiso: cả trong lá, hoa, thân và rễ của loại cây này đều có chứa chất cynarin chống độc, cùng polyphenol giúp kiểm soát cholesterol trong máu, bảo vệ tế bào gan, bổ gan, lợi tiểu và làm mát cơ thể.
 
+ Rau đắng đất: có chứa chất Saponin, Flavonoid, chất xơ và vitamin C, có tác dụng kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu.
 
+ Cây bìm bìm: thảo dược của người Dao đỏ sử dụng để làm thuốc giải độc gan, hỗ trợ nhuận tràng, sát khuẩn và chống viêm tốt.
 
>> Thuốc được bác sĩ chỉ định dùng trong các trường hợp như:
 
+ Chức năng gan bị suy giảm do các nguyên nhân như uống nhiều đặc biệt do dùng nhiều bia, rượu, chất kích thích…
 
+ Ngừa và hỗ trợ điều trị viêm gan do thuốc và hóa chất.
 
+ Trị viêm gan do căng thẳng, khó tiêu, táo bón,…
 
+ Trị các bệnh về da như: dị ứng, mụn nhọt, lở ngứa, nổi mề đay do gan gây ra.
 
+ Vữa xơ động mạch, mỡ trong máu cao,…
 

2. Khi nào thì dùng Boganic trị mụn?
 

Thuốc Boganic trị mụn
Thuốc Boganic trị mụn có tốt không
 
- Như đã nói ở trên, Boganic chỉ mang đến hiệu quả cao khi nguyên nhân gây mụn là do chức năng gan suy giảm, gan nóng, tích tụ nhiều độc tố.
 
- Chính vì thế, bạn cần xác định thật chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng mụn của bản thân, trước khi lựa chọn dược phẩm này để trị mụn. 
 
- Hiện nay, có rất nhiều bạn tham khảo thông tin trên mạng, tự ý mua Boganic tại các hiệu thuốc để uống với mong muốn hết mụn.
 
- Tuy nhiên, nếu nguyên nhân không phải xuất phát từ gan, việc này có thể gây ra hiệu quả nghiêm trọng, làm rối loạn cơ chế hoạt động của cơ quan nội tạng này.
 
- Chính vì thế khi xuất hiện mụn bạn cần chủ động đến gặp bác sĩ để được tư vấn và thăm khám, tìm ra cách điều trị hiệu quả. Chỉ sử dụng khi được bác sĩ chỉ định dùng Boganic để trị mụn.
 
- Mặt khác, bạn cũng nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, chăm sóc, bảo vệ da đúng cách, tránh lo âu và căng thẳng để quá trình chữa mụn mang lại hiệu quả như ý muốn.
 

3. Boganic có điều trị được mụn dứt điểm?
 

Boganic thuốc giải độc mát gan trị mụn tốt nhất
Boganic thuốc giải độc mát gan trị mụn tốt nhất
 
- Dù mang đến công dụng tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh về gan, ngừa mụn từ sâu bên trong cơ thể, thế nhưng Boganic chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể trị dứt điểm mụn được. 
 
- Tuy nhiên, nếu bạn chỉ lo trị mụn bên ngoài, không ngừa mụn bên trong bằng cách tăng cường chức năng của gan, thì tình trạng mụn sẽ mãi tiếp diễn.
 
- Chính vì thế, để quét sạch mụn, bạn cần kết hợp các phương pháp chuyên khoa khác trong quá trình điều trị. Không những vậy, bạn cũng cần chế độ ăn uống, bổ sung thật nhiều rau củ quả tốt cho cơ thể và làn da.
 
- Tránh sử dụng nhiều bia rượu, thức ăn dầu mỡ… rất có hại cho làn da. Cùng với đó là chế độ sinh hoạt thích hợp, giữ tình thần luôn thoải mái, tránh thức khuya, sử dụng chất kích thích,… 
 
- Bên cạnh đó, bạn nên chú ý bảo vệ và chăm sóc da đúng cách, giữ da mặt luôn sạch sẽ bằng cách rửa mặt 2 lần/ngày, mang khẩu trang khi ra đường và chống nắng cho làn da.
 

4. Mua Boganic ở đâu? Giá bao nhiêu?
 

Boganic mua ở đâu giá bao nhiêu
Boganic mua ở đâu giá bao nhiêu
 
- Bạn có thể mua Boganic tại các hiệu thuốc. Thuốc có dạng viêm nang mềm hoặc viên bao phim/ viên bao đường dễ uống. 
 
+ Boganic loại hộp gồm 5 vỉ x 20 viên bao phim giá khoảng: 62.000 đồng.
 
+ Boganic loại hộp gồm 5 vỉ x 10 viên nang mềm giá khoảng: 90.000 đồng.
 
- Hiện tại, theo các bác sĩ, chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ không mong muốn khi dùng Boganic. Tuy nhiên, nếu như bạn gặp phải các tác dụng phụ hãy thông báo ngay cho các bác sĩ. Ngoài ra, phụ nữ có thai nên thận trọng khi sử dụng loại thuốc này.
 
>> Thuốc chống chỉ định các trường hợp:
 
+ Mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
 
+ Người bị viêm tắc mật.
 
+ Người bị tiểu đường có thể dùng viên Boganic bao phim hoặc Boganic nang mềm.
 
- Người lớn có thể ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 - 2 viên. Còn trẻ em trên 8 tuổi nên ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên. Hoặc thận trọng hơn, bạn có thể uống theo chỉ định của bác sĩ.
 
- Trên đây là những thông tin về thuốc Boganic và cách ngừa mụn phù hợp. Bạn có thể tham khảo để bổ sung kiến thức bổ ích. Điều quan trọng nhất là hãy xác định nguyên nhân gây ra mụn của bản thân để điều trị chính xác và hiệu quả.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG