Sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi

Phân biệt điểm khác nhau giữa phun môi và xăm môi

Phân biệt điểm khác nhau giữa phun môi và xăm môi

- Nói đến các phương pháp cải thiện màu cho đôi môi, chị em thường được giới thiệu phun môi và xăm môi. Tuy nhiên hai phương pháp này giống và khác nhau như thế nào thì lại không phải ai cũng phân biệt rõ.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết dưới đây: Phun môi và xăm môi khác nhau thế nào.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Như các bạn cũng đã biết phun và xăm môi đều là những phương pháp tạo màu và viền môi theo ý muốn. Chúng cũng khiến màu sắc của môi giữ được trong một khoảng thời gian dài.
 
- Cụ thể, cả hai đều sử dụng một dạng máy có gắn đầu kim chứa màu mực và tác động xâm lấn trên da đưa màu môi vào, khiến màu môi được cố định.
 
Phun môi và xăm môi khác nhau điểm nào?
Phun môi và xăm môi khác nhau điểm nào?
 
- Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa 2 phương pháp này là độ sâu của kim tác động xâm lấn trên da.
 

>> Với xăm môi:

 
- Đây là công nghệ được sử dụng từ rất nhiều năm trước. Người xăm môi dùng máy chứa đầu kim nhúng vào mực rồi lăn trên da, tác động với độ sâu cao, đi qua lớp sừng môi. Hoặc sau khi lăn đầu kim lên da, khách hàng được bôi mực lên để định hình màu. 
 
- Ngoài ra, màu môi sau khi xăm khá đậm, lâu phai. Tuy nhiên, mức độ xâm lấn của phương pháp này khá lớn. Nên bạn hoàn toàn có thể cảm thấy đau đớn, chảy máu.
 
- Đồng thời, xăm môi yêu cầu các thao tác kỹ thuật phải cực kỳ chính xác nếu không viên môi có thể nhìn giả. Màu môi không đều và không được tự nhiên. 
 
- Thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiến hành phương pháp này có thể kéo dài. Một số trường hợp còn bị nhiễm trùng nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.
 

>> Với phun môi:

 
- Đây là công nghệ mới, cải tiến so với xăm môi. Người phun sẽ sử dụng một dạng máy có gắn đầu kim và hệ thống bầu mực đi kèm.
 
- Đặc điểm của phương pháp này là tốc độ kim đi màu trên da rất nhanh nhưng độ sâu xâm lấn lại thấp chỉ khoảng 0.1mm. Mực ở bầu mực được đổ ra liên tục nên môi lên màu đều đặn và tự nhiên
 
Nên lựa chọn cơ sở uy tín để tiến hành phun và xăm môi
Nên lựa chọn cơ sở uy tín để tiến hành phun và xăm môi
 
- Cảm giác đau đớn hay chảy máu hiếm khi xảy ra khi phun môi. Đồng thời phương pháp này cũng không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 
 
- Tuy nhiên, vì tác động xâm lấn ít hơn nên màu môi sau khi phun không giữ được lâu như xăm môi. Nhưng bạn có thể dễ dàng tẩy xóa hay đổi màu khác nếu muốn.
 
- Trên đây là sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi. Hy vọng với những so sánh này, bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình để sở hữu một màu môi như ý.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG