Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ sửa mũi nâng mũi uy tín tại tphcm

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài gòn - an toàn uy tín tại TPHCM

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài gòn - an toàn uy tín tại TPHCM

- Một chiếc mũi cao ráo, nhỏ nhắn sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát, thu hút và quý phái hơn. Thế nhưng, cơ địa của người Việt Nam thường sở hữu dáng mũi tẹt, to, bè.
 
- Để khắc phục nhược điểm này nhiều chị em có ý định lựa chọn phương án phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi để xinh đẹp và tự tin hơn.
 
- Vậy nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn, mà vẫn đảm bảo an toàn, uy tín để gửi gắm chiếc mũi của mình? Bài viết đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho chị em.
 
>>>> Xem thêm
 
 
2. Nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng - bao lâu hết đau?
 
 
 
- Một gương mặt với các nét hài hòa với nhau sẽ tạo nên tổng thể ưa nhìn. Thế nhưng chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm lại chiếm một vai trò quan trọng, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bởi vậy việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thẳng, cao sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn. 
 
Nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn
Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn?
 
- Bên cạnh đó, theo quan niệm nhân tướng học của người phương Đông, mũi cao, thẳng, lỗ mũi nhỏ là tướng giàu sang, phú quý và nhân hậu, đời sống gia đình an nhàn mà đường làm quan cũng thuận lợi.
 
- Nếu bạn lỡ có một dáng mũi tẹt, lỗ mũi rộng thì cũng đừng buồn bã bởi ngày nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả để khắc phục khuyết điểm này.
 

1. Nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên nhất Sài Gòn - TP.HCM?

 
- Nâng mũi được sử dụng khá phổ biến hiện nay với rất nhiều spa tại TP.HCM thi nhau cung cấp dịch vụ này. Thế nhưng, bất cứ một ca phẫu thuật nào kể cả nâng mũi, sửa mũi đều có thể gặp phải biến chứng hoặc rủi ro.
 
- Có thể kể đến như: dáng mũi chưa đẹp, thô kệch, giả hoặc tệ hơn nữa là mũi bị lệch, hư, thủng, biến dạng đầu mũi...
 
- Những biến chứng này có thể đến từ cơ sở kém chất lượng, không có bác sĩ hoặc bác sĩ không có kinh nghiệm, và được tiến hành trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh.
 
- Vì vậy, yếu tố quyết định việc nâng mũi có đẹp hay không nằm ở việc lựa chọn địa điểm thực hiện phẫu thuật.
 
- Nếu bạn thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên nhất Sài Gòn thì có thể tham khảo ngay địa chỉ Dr. Huệ Clinic & Spa, cơ sở của Dr. Huệ - một những bác sĩ thẩm mỹ được tin tưởng nhất Sài Gòn.
 
- Bác sĩ Huệ hội tụ tất cả những yếu tố để thực hiện thành công một ca phẫu thuật nâng mũi đẹp và trong thực tế bác đã nâng và sửa thành công rất nhiều trường hợp, được các chị em rất tin tưởng gửi gắm gương mặt của mình.
 
Địa chỉ nâng mũi uy tín tại tphcm
Địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM
 
- Bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu và tốt nghiệp chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ đại học Y Dược với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da và thẩm mỹ.
 
- Ngoài ra, bác sĩ Huệ cũng tham gia và tốt nghiệp rất nhiều khóa tập huấn nước ngoài để bổ sung những kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ nhất là nâng mũi như: tập huấn tại bệnh viện số 1 thế giới về nâng mũi, nâng ngực Shimmian Hàn Quốc.
 
- Bên cạnh đó, bác sĩ còn có mắt thẩm mỹ tinh tế, xác định dáng mũi cực chuẩn, phù hợp với các bộ phận còn lại để chiếc mũi sau khi phẫu thuật đẹp, tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
 
- Bác sĩ cho rằng một chiếc mũi có sống quá cao chưa chắc đã đẹp mà phải cân đối, kết hợp với phần đầu mũi ưa nhìn, cánh mũi phải được thu hẹp vừa phải thì mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
 
- Tiêu chí mà Dr. Huệ đặt ra cho một ca phẫu thuật mũi thành công chính là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, cân xứng và thanh thoát. 
 
- Về năng lực chuyên môn, mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm, bác sĩ Huệ đều đáp ứng để trở thành bác sĩ nâng mũi uy tín ở Sài Gòn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng mũi tại đây.
 

2. Nâng mũi an toàn và uy tín tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

- Dr. Huệ Clinic & Spa do bác sĩ Huệ đứng đầu là địa chỉ sửa mũi nâng mũi đẹp, an toàn và uy tín tại TP.HCM bởi những lý do sau:
 
+ Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ đồng nghĩa với việc đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và sự an toàn do cơ quan này đưa ra.
 
+ Đứng đầu cơ sở là Dr. Huệ cùng với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đạt được nhiều chứng chỉ thực hiện những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ không riêng gì trường hợp nâng mũi. 
 
Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn tphcm
Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn TPHCM?
 
+ Là địa chỉ luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn chuyển giao công nghệ của các tổ chức làm đẹp uy tín từ Mỹ, Đức, Italia. 
 
+ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Cùng với đó là nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
 
- Rất nhiều người khi được hỏi nâng mũi ở đâu đẹp, uy tín và an toàn nhất Sài Gòn đã không ngần ngại chọn Dr. Huệ Clinic & Spa. Nếu bạn cũng đang có ý định nâng mũi hay tham khảo địa chỉ này nhé!
 
- Để hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng mũi tại Dr. Huệ Clinic & Spa về công nghệ và giá cả, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG