Sửa mũi xong có cần kiêng đi lại hay không?

Sửa mũi, nâng mũi xong có kiêng cữ đi lại hay không?

Sửa mũi, nâng mũi xong có kiêng cữ đi lại hay không?

- Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ rất quen thuộc đối với các chị em. Thế nhưng vì đây là phương pháp tác động dao kéo nên khiến nhiều người lo lắng cũng như có những thắc mắc cần được giải đáp. Trong đó, nâng mũi có kiêng đi lại không được hỏi nhiều nhất!
 
 
- Khi được hỏi về trường hợp nâng mũi có kiêng đi lại không, các bác sĩ thẩm mỹ cho rằng dù việc nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi là rất quan trọng nhưng nhiều chị em lại đặt vấn đề quá nghiêm trọng, dẫn đến lo lắng và sợ hãi sau nâng mũi.
 
- Đây chỉ là một ca tiểu phẫu bình thường và khá đơn giản, nên sau khi nâng mũi, bạn lắng nghe lời khuyên, căn dặn của bác sĩ sau đó có thể về nhà ngay lập tức.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Nâng mũi xong có cần kiêng đi lại hay không?
Nâng mũi xong có cần kiêng đi lại hay không?
 
- Tại nhà, bạn không cần kiêng cữ đi lại, có thể hoạt động bình thường, nhưng không nên vận động quá mạnh. Bạn không nên nằm yên một chỗ mà có thể đi lại nhẹ nhàng, tránh chạy bộ, bơi lội hay các bài thể dục nặng.
 
- Các tác động như xông hơi, massage cũng tuyệt đối hạn chế trong thời gian đầu sau khi nâng mũi bởi có thể ảnh hưởng đến dáng mũi của bạn.
 
- Bên cạnh đó, bạn không nên nằm nghiêng 1 bên quá lâu. Hãy thường xuyên thay đổi tư thế sao cho thoải mái nhất. Tuy nhiên, đừng nằm sấp, hay úp mặt xuống quá lâu, giữ cho đầu mình luôn thẳng sẽ tốt cho mũi của bạn hơn, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. 
 
- Ngoài nâng mũi có kiêng đi lại hay không bạn cũng cần lưu ý giữ vệ sinh vết mổ và vùng da xung quanh. Hãy giữ cho chúng luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
 
- Bạn cũng cần lưu ý không nên tác động lực quá nặng lên vùng mũi vừa mới nâng như đeo kính dày cộp, mang khẩu trang quá chặt.
 
- Thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng sau nâng mũi còn phụ thuộc vào cơ địa, tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, chúng không quá dài, khoảng 2 tuần đến 1 tháng là bạn đã có thể sinh hoạt bình thường, không cần kiêng cữ nữa.
 
Nâng mũi sau bao lâu thì không cần kiêng cữ
Nâng mũi sau bao lâu thì không cần kiêng cữ?
 
- Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng cần được chú ý sau khi nâng mũi. Bạn không nên bổ sung vào thực đơn các loại thực phẩm gây dị ứng, dễ khiến da để lại sẹo như: rau muống, thịt gà, bò, hải sản vỏ cứng,...
 
- Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung các loại rau xanh, trái cây, để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tái tạo và phục hồi vết thương tốt hơn.
 
- Với những thông tin trên, hy vọng bạn không còn thắc mắc về vấn đề nâng mũi có kiêng đi lại hay không trước khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG