Sửa mũi xong có nên tiêm filler?

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không có biến chứng gì không

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không có biến chứng gì không

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không hay có thể gặp phải những rủi ro biến chứng gì là một trong những thắc mắc lớn nhất đối với chị em yêu thích làm đẹp.
 
- Thẩm mỹ mũi là một trong những thủ thuật làm đẹp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bởi cơ địa người Việt thường sở hữu chiếc mũi tẹt, cánh mũi to, bè nên nhiều chị em cần đến sự can thiệp của công nghệ làm đẹp để cải thiện tình trạng này. 
 
- Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để nâng mũi như: phẫu thuật, tiêm filler, dùng chỉ sinh học… Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng khiếm khuyết của mũi và nhu cầu của khách hàng.
 
- Tuy nhiên, không phải cũng có thể chọn đúng phương pháp dành cho mình. Vì vậy, có nhiều trường hợp dù đã nâng mũi trước đó rồi nhưng kết quả không như ý hoặc theo thời gian hiệu quả không duy trì như ban đầu nên chị em muốn tiêm thêm filler để cải thiện. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nâng mũi rồi có tiêm filler được không?
 
Nâng mũi xong có tiêm filler được không?
Nâng mũi xong có tiêm filler được không?
 
- Theo bác sĩ thẩm mỹ, nếu bạn đã phẫu thuật nâng mũi bằng sụn, thì sau một thời gian nếu dáng mũi không như ý, bạn có thể tiêm filler để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, bác sĩ cũng cảnh cáo việc thực hiện này có thể gây ra nhiều rủi ro và biến chứng. Bởi lúc này, filler dễ bị tràn và khó khăn hơn nhiều trong việc cố định trong vùng da mũi. Chất làm đầy cũng khó bám dính để tạo độ cao khi sụn nhân tạo vẫn còn đang tồn tại trên sống mũi của bạn.
 
- Giải pháp trong trường hợp này là bạn có thể thực hiện một ca tiểu phẫu, lấy đi sụn đã cũ. Sau đó, nghỉ ngơi một thời gian để cơ địa hồi phục và tiến hành tiêm filler nâng mũi. Đây là cách đảm bảo an toàn cho cơ thể và giảm thiểu đến mức thấp nhất các biến chứng nguy hiểm. Liệu trình tiêm filler nâng mũi chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút, không gây đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Ngoài ra, việc thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi nhiều lần không tốt cho cơ địa của bạn. Vậy nên hãy lựa chọn các cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tiến hành, hạn chế kết quả thẩm mỹ không như ý hay gặp phải các rủi ro trong quá trình phẫu thuật.
 
 
Nên tiêm filler sau nâng mũi tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn
Nên tiêm filler sau nâng mũi tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn
 
- Khi thực hiện tiêm filler nâng mũi, mặc dù đây là thủ thuật đơn giản, không tác động dao kéo nhưng bạn vẫn nên gửi gắm vẻ đẹp của mình tại địa chỉ uy tín. Bởi phương pháp này có thể gây ra nhiều tác hại nếu tiêm sai kỹ thuật, tiêm không đúng liều lượng, sử dụng filler kém chất lượng, quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh.
 
- Để chắc chắn đảm bảo an toàn cho cơ thể hơn nữa, bạn nên đến cơ sở uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám cơ địa và tình trạng mũi và xác định xem nâng mũi rồi có tiêm filler được không nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG