Đốt mụn thịt có để lại sẹo không thời gian bao lâu thì khỏi

Đốt mụn thịt sau bao lâu thì lành hết thâm, có để lại sẹo không

Đốt mụn thịt sau bao lâu thì lành hết thâm, có để lại sẹo không

- Đốt mụn thịt là một trong những cách làm loại bỏ những nốt xấu xí trên bề mặt da nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều chị em thắc mắc là đốt mụn thịt bao lâu thì lành, hết thâm và không biết có để lại sẹo không?
 
- Với bài viết chi tiết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này, hãy tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Đốt mụn thịt bao lâu thì lành hết thâm?

 
- Việc đốt mụn thịt bao lâu thì lành phụ thuộc vào tình trạng nốt mụn thịt và việc bạn thực hiện dịch vụ tại đâu. Nếu nốt mụn thịt có diện tích và độ dày lớn, lâu năm thì sau khi đốt vùng da sẽ bị tổn thương nhiều hơn, khiến quá trình làm lành lâu hơn. Trường hợp nốt mụn thịt mới hình thành, nhỏ và mỏng thì chỉ vài ngày là đã lành lặn lại rồi.
 
Đố mụn thịt bao lâu lành?
Đố mụn thịt bao lâu lành?
 
- Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện phương pháp đốt mụn thịt tại cơ sở kém chất lượng, với công nghệ cũ kỹ thì sẽ khiến vùng da đốt mụn thịt bị thương, thậm chí là dẫn tới chảy máu. Điều này khiến việc hồi phục sau liệu trình kéo dài, dễ để lại vết thâm, sẹo rỗ.
 
- Với những công nghệ hiện đại như Dr. Huệ, việc đốt mụn thịt sẽ diễn ra nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, rút ngắn quá trình làm lành. 
 
- Thông thường, sau khi đốt mụn thịt làn da sẽ bị đỏ và hơi sưng nhưng chỉ kéo dài trong vài tiếng đồng hồ. Sau đó, hình thành các vết đỏ trên vùng da đốt mụn thịt. Khoảng 3-4 ngày sau, chúng sẽ biến thành lớp vảy nâu và đậm màu dần. Cho đến khoảng 1-2 tuần sau thì lớp vảy này bong ra là làn da lành lặn và mịn màng, không có vết thâm.
 

2. Đốt mụn thịt có để lại sẹo không?

 
- Đốt mụn thịt đúng quy trình tại cơ sở da liễu uy tín không để lại sẹo. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tại địa chỉ kém chất lượng, sử dụng công nghệ cũ kỹ, do người không có chuyên môn thực hiện thì rất dễ để lại sẹo lõm, sẹo thâm. 
 
- Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc và bảo vệ làn da sau khi thực hiện phương pháp này cũng ảnh hưởng tới việc có hình thành sẹo hay không.
 
Đốt mụn thịt có để lại sẹo không?
Đốt mụn thịt có để lại sẹo không?
 
- Sau khi đốt mụn thịt bạn có thể làm dịu vùng da bị sưng đỏ bằng kem chuyên dụng. Ngoài ra, trong quá trình phục hồi làn da nên bôi kem tái tạo để tránh sẹo lõm. Đặc biệt là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bôi kem chống nắng cho da. 
 
- Ngoài ra, bạn cũng ăn uống và sinh hoạt điều độ, không thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia để tránh hình thành sẹo khi đốt mụn thịt.
 
- Với những chia sẻ trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề đốt mụn thịt bao lâu thì lành, hết thâm, có để lại sẹo không. Điều quan trọng nhất là lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín và nhớ chăm sóc, bảo vệ da sau khi đốt mụn thịt bạn nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG