Cảnh báo các cách làm tan Filler nhanh tại nhà

Cảnh báo các cách làm tan Filler nhanh tại nhà

Cảnh báo các cách làm tan Filler nhanh tại nhà

- Tiêm filler là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Dù không thể phủ nhận những hiệu quả mà nó mang lại tuy nhiên vẫn còn đó những trường hợp kết quả sau tiêm không như mong đợi.
 
- Chính vì thế nhiều người chọn cách làm tan filler tại nhà để trả lại trạng thái ban đầu cho làn da. Thế nhưng liệu làm tan filler tại nhà có an toàn không và cần cảnh báo những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Không nên tự làm tan Filler mà không được bác sĩ tư vấn
Không nên tự làm tan Filler mà không được bác sĩ tư vấn
 

1. Khi nào thì làm tan filler?
 

- Filler hay còn gọi là chất làm đầy, được dùng để độn cằm, làm đầy má hóp, nâng cao mũi, làm đầy thái dương, xóa nhăn, làm căng da mặt… trong các dịch vụ thẩm mỹ.
 
- Thông thường, filler thường có tác dụng trong một thời hạn nhất định và sau khoảng thời gian đó, nó sẽ tự tiêu biến và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
 
- Tuy nhiên, những trường hợp không đạt được hiệu quả thẩm mỹ sau khi tiêm filler làm đẹp thì giải pháp cần làm để tránh ảnh hưởng sau này chính là cách làm tan filler.
 
- Nếu kết quả sau khi tiêm không như mong đợi, người ta có thể sử dụng cách làm tan filler.
 
>> Một số lý do làm tan filler có thể kể đến như:
 
+ Dáng không chuẩn, biến dạng, lộ vùng tiêm: do tay nghề bác sĩ dẫn đến liều lượng tiêm không thích hợp.
 
+ Biến chứng sau khi tiêm filler như: vón cục, nổi đỏ, hoại tử,…: do chất lượng filler không đảm bảo.
 
Tiêm tan Filler chính là giải pháp khắc phục việc tiêm Filler bị lỗi
Tiêm tan filler chính là giải pháp khắc phục việc tiêm Filler bị lỗi
 
- Vì không được tiêm filler do chính các bác sĩ tư vấn và thực hiện nên sẽ ra những tình trạng không mong muốn như trên. Và một số bạn có thể sẽ tiếp tục bước tiếp một sai lầm nữa đó là tự làm tan filler đã tiêm vào cơ thể tại nhà mà không được sự tư vấn từ bác sĩ.
 

2. Cảnh báo các cách làm tan filler nhanh tại nhà
 

- Thay vì đến các cơ sở uy tín để làm tan filler một cách an toàn, nhiều người lựa chọn các cách làm tan filler tại nhà một cách nhanh chóng, nhưng chứa đựng rất nhiều nguy hiểm mà không biết.
 

>> Xông hơi làm tan filler ở nhà

 
- Thông thường, các bác sĩ thường khuyến cáo không nên xông hơi trong vòng 7 ngày sau khi tiêm filler. Theo lẽ đó, nhiều người lựa chọn cách xông hơi tại nhà để làm tan filler một cách đơn giản.
 
- Tuy nhiên cách này khá lâu và không đảm bảo an toàn hay để lại biến chứng như méo mó, biến dạng…cho nên bạn tuyệt đối không nên tự làm liều mà dẫn đến các nguy hiểm lớn cho bản thân.
 
Không nên sử dụng cách tự làm tan Filler tại nhà
Không nên sử dụng cách tự làm tan Filler tại nhà
 

>> Tự tiêm tan filler tại nhà

 
- Đây là một cách nhanh chóng và hiệu quả để làm tan filler. Đa phần các loại thuốc tiêu filler đều có chứa Hyaluronidase, một loại chất có tác dụng hòa tan lượng filler, có chức năng phân giải và phá vỡ liên kết chất làm đầy filler trong da.
 
- Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc tiêm tan xuất hiện trên thị trường nhưng phổ biến nhất vẫn là Liporase Hyaluronidase - một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Nhưng bạn không thể biết được mình nên tiêm bao nhiêu, cách tiêm chuẩn y khoa và an toàn.
 
- Thay vì tự tiêm tan filler tại nhà, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám, xác định liều lượng thích hợp tránh mất thời gian, tiền bạc lại gặp phải những biến chứng đáng tiếc.
 
- Dù tiêm filler hay tiêm tan filler bạn cũng nên đến những địa chỉ tin cậy, để sử dụng đúng thuốc và liều lượng, không nên tự ý tiêm tại nhà.
 
- Dr. Huệ Clinic & Spa chính là địa chỉ tiêm tan Filler uy tín tại Tphcm mà bạn có thể tin tưởng. Liên hệ ngay ở dưới đây để được tư vấn một cách tốt nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG