Tiêm tan filler bao lâu thì nâng mũi được, mấy ngày thì tan

Sau khi tiêm tan filler bao lâu thì được nâng mũi?

Sau khi tiêm tan filler bao lâu thì được nâng mũi?

- Tiêm tan filler bao lâu thì nâng mũi được là câu hỏi của nhiều chị em khi có ý định trải nghiệm phương pháp phẫu thuật thay thế cho việc sử dụng chất làm đầy để cải thiện dáng mũi của mình.
 
- Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay, người dùng có rất nhiều lựa chọn trong việc sử dụng phương pháp nào để nâng mũi.
 
- Một số công nghệ nâng mũi được ưa chuộng có thể kể đến như: tiêm filler, nâng mũi bằng chỉ sinh học, phẫu thuật nâng mũi,...
 
- Và cũng có những trường hợp đã tiêm filler nâng mũi nhưng kết quả không như ý và muốn nâng mũi bằng các phương pháp khác.
 
- Vậy giải pháp trong trường hợp này là gì? Bác sĩ thẩm mỹ cho biết bạn có thể sử dụng tiêm tan filler để làm tan hết lượng filler dưới da.
 
- Sau đó, đợi cơ địa ổn định, bạn có thể tiến hành nâng mũi như bình thường. Vậy câu hỏi đặt ra là tiêm tan filler bao lâu thì nâng mũi được?
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Tiêm tan filler bao lâu thì nâng mũi được
Tiêm tan filler bao lâu thì nâng mũi được?
 
- Khi tiến hành tiêm tan filler, bác sĩ sẽ đưa vào vùng mũi một lượng thuốc giải với thành phần chứa Hyaluronidase có tác dụng phân giải, phá vỡ cấu trúc liên kết của chất làm đầy. Thời gian để thuốc phát huy tác dụng và filler hoàn toàn tan hết là từ 3 đến 7 ngày.
 
- Khoảng thời gian này có thể thay đổi dựa vào rất nhiều yếu tố như: cơ địa, liều lượng chất làm đầy còn tồn tại trong da, diện tích vùng da cần làm tan filler. Vậy nên để biết chính xác nhất, bạn nên đến tại cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. 
 
- Sau khi filler tan hết, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ khám lại một lần nữa, đưa ra lời khuyên về chế độ chăm sóc da, cùng xác định thời gian chờ cơ địa ổn định để tiếp tục thực hiện các công nghệ nâng mũi khác.
 
- Tiêm tan filler hoàn toàn an toàn, không đau, không nghỉ dưỡng và được thực hiện nhanh chóng nếu bạn tiến hành tại cơ sở uy tín với bác sĩ có tay nghề cao. 
 
 
Filler có thể tự tan hết nhưng thời gian khá lâu
Filler có thể tự tan hết nhưng thời gian khá lâu
 
- Ngoài ra, nếu không muốn tiêm tan filler, bạn có thể đợi filler tự tan theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Đây là nhược điểm và ưu điểm của nâng mũi bằng chất làm đầy.
 
- Bởi filler chính hãng, chất lượng không tồn tại mãi mãi không cơ thể người, nó được sản xuất với các thành phần tương ứng và hòa hợp với các tế bào nên cũng đào thải theo thời gian. 
 
- Thời gian để filler tự tan là từ 6-12 tháng. Sau đó, bạn có thể lựa chọn tiếp tục tiêm filler để duy trì kết quả hay thực hiện các phương pháp nâng mũi khác một cách bình thường, yên tâm không lo biến chứng. 
 
- Nếu bạn có nhu cầu tiêm filler nâng mũi, tiêm tan filler hay phẫu thuật nâng mũi đừng ngần ngại liên hệ về cho Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Đây là địa chỉ đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ nâng mũi với dịch vụ đa dạng đồng thời khắc phục hậu quả của nhiều trường hợp tiêm filler kém chất lượng, biến chứng tại các cơ sở kém chất lượng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG