Bí quyết phương pháp làm căng bóng da mặt mịn tự nhiên

Tiêm trẻ hóa da mặt an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa Tiêm trẻ hóa da mặt

Cách làm căng bóng da mặt tự nhiên mịn màng tốt nhất tại Dr. Huệ

Cách làm căng bóng da mặt tự nhiên mịn màng tốt nhất tại Dr. Huệ

- Một làn da mịn màng, căng tràn sức sống, đẩy lùi những dấu hiệu của tuổi tác, giữ mãi nét tươi trẻ là mong ước của bất kỳ phụ nữ nào.
 
- Trong cuộc chiến níu kéo tuổi xuân đó, không thể không kể đến phương pháp căng da mặt cực hiệu quả trong việc xóa nhăn, nâng cơ như: tiêm HA, dùng sản phẩm căng da HA hay căng da mặt bằng chỉ collagen.
 
- Cùng tìm hiểu xem vì sao các cách làm căng da mặt tự nhiên này lại được chị em ưu ái “săn đón” tại Dr. Huệ Clinic & Spa nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
2. Tiêm căng bóng da mặt có hại không có nguy hiểm không?
 

Những cách làm căng bóng da chuẩn y khoa theo chia sẻ của Bác Sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ
 

1. Tiêm trực tiếp HA để làm căng da mặt tự nhiên

 
- Tiêm HA là phương pháp căng da trực tiếp và nhanh nhất giúp bù đắp lượng HA mà cơ thể thiếu hụt làm săn chắc, căng mịn, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da.
 
Tiêm Ha căng bóng da mặt tốt nhất tại Dr. Huệ
Tiêm Ha căng bóng da mặt tốt nhất tại Dr. Huệ
 
- Các chuyên gia da liễu cho biết, HA viết tắt của cụm từ Hyaluronic Acid, được biết đến là một hợp chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể, giữ vai trò duy trì độ ẩm, giữ cho da sự căng tràn, đàn hồi và khỏe mạnh.
 
- Tuy nhiên, theo thời gian, độ tuổi của làn da tăng lên, cơ thể dần dần không còn sản sinh hợp chất này nữa khiến da trở nên nhăn nheo, chảy xệ. 
 
- Việc tiêm HA trực tiếp vào da sẽ bổ sung lượng chất thiếu hụt cho cơ thể một cách tối đa, cũng được kiểm chứng là cách làm căng da mặt căng mịn tự nhiên nhanh chóng. 
 
- Mặc dù thủ thuật này thực hiện rất chóng vánh, chỉ sau 5-10 phút nhưng mang lại hiệu quả ngay tức thì.
 
- Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn những cơ sở uy tín có bác sĩ chuyên môn cao và sử dụng HA chất lượng để không gặp phải những biến chứng đáng tiếc.
 
>> Tiêm HA tại Dr. Huệ đảm bảo:
 
+ 100% bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và tiến hành tiêm, đảm bảo kỹ thuật, liều lượng và loại HA chính xác.
 
+ 100% HA chất lượng để FDA Hoa Kỳ chứng nhận và Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.
 
+ Hiệu quả căng da mặt nhanh chóng, không đau, không xâm lấn, không biến chứng.
 
- Tiêm HA là bí quyết làm căng bóng da mặt “hot” nhất tại Dr. Huệ Clinic & Spa, xem chi tiết giá tiêm trẻ hóa da mặt ở đây.
 

2. Phương pháp làm căng da mặt bằng sản phẩm HA
 

- Một trong những cách làm da mặt căng bóng tức thì đó là chăm sóc da bằng các sản phẩm, mặt nạ chuyên dụng giàu dưỡng chất HA để bổ sung sự thiếu hụt hoạt chất này trong cơ thể theo cơ chế từ ngoài vào trong.
 
Làm căng bóng da mặt bằng sản phẩm Ha tại Dr. Huệ
Làm căng bóng da mặt bằng sản phẩm Ha tại Dr. Huệ
 
- Đến với Dr.Huệ, bạn sẽ được tư vấn căng da, nâng cơ bằng sản phẩm đặc trị đạt chuẩn châu Âu. Liệu trình căng da mặt tự nhiên với các tinh chất làm đẹp độc quyền này sẽ giúp phục hồi, săn chắc làn da bị lão hóa, thấm sâu vào bên trong da để nuôi dưỡng vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong.
 
- Đặc biệt mặt da nâng cơ, xóa nhăn được Dr. Huệ sử dụng sẽ giúp cố định khuôn mặt, ngừa chảy xệ cho da căng tràn sức sống. Dịch vụ được áp dụng cho cả vùng da mặt, cổ và ngực.
 
- Tuy nhiên hiệu quả căng da mặt bằng sản phẩm HA diễn ra trong thời gian ngắn, phải chăm sóc thường xuyên. Nếu bạn muốn kéo dài thời gian, nên tiêm HA trực tiếp vào làn da nhé.
 

3. Cách làm căng da mặt bằng chỉ vàng collagen

 
- Đây cũng là một trong những phương pháp được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu về các cách làm căng da mặt tự nhiên.
 
- Theo đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng đã được vô trùng đưa chỉ collagen vào mô dưới da, làm dày, kéo căng các vùng da bị nhão, chảy xệ do đứt gãy các liên kết cấu trúc, qua đó tái tạo, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da. 
 
Cách làm căng bóng da mặt tự nhiên mịn màng bằng chỉ Collagen
Cách làm căng bóng da mặt tự nhiên mịn màng bằng chỉ Collagen
 
- Loại chỉ này là chỉ sinh học, dùng được trong y khoa, nên an toàn và lành tính đối với làn da. Đặc biệt, không chỉ tái cố định cấu trúc da, đây còn là phương pháp duy trì sự tươi trẻ dài lâu nhờ khả năng kích thích cơ chế vận động, tái sinh collagen và elastin tự nhiên, cho da tươi trẻ, mịn màng.
 
- Tại Dr. Huệ, bạn hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ chỉ collagen đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo khâu kiểm duyệt đầu vào, được chứng nhận lưu hành và sử dụng trong quy trình làm đẹp.
 
- Hơn thế nữa, mọi công đoạn đều được từ thăm khám và tiến hành liệu trình đều được bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học Y hàng đầu nước ta, thực hiện.
 
- Ngoài ra, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh y tế, hệ thống phòng ốc vô trùng của là điều kiện quan trọng để nhiều người lựa chọn khi căng da mặt mịn màng tự nhiên tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Spa cũng đã thực hiện thành công các ca căng da mặt bằng chỉ vàng rồi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Dr. Huệ.
 
- Căng da mặt bằng chỉ collagen là gợi ý trẻ hoá làn da không phẫu thuật, nhanh chóng, tiện lợi dành cho bạn.
 
- Mỗi cách làm căng da mặt tại Dr. Huệ đều có điểm khác biết, hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất đối với bạn nhé! Nếu có thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay cho Dr. Huệ.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG