Những biến chứng sau khi nâng mũi không an toàn

Các biến chứng và hậu quả sau khi nâng mũi

Các biến chứng và hậu quả sau khi nâng mũi

- Công nghệ thẩm mỹ phát triển giúp không chỉ phụ nữ mà cả cánh mày râu sở hữu một chiếc mũi cao ráo, thanh thoát, khiến gương mặt trở nên hài hòa và thu hút hơn.
 
- Thế nhưng nhiều người lại thiếu hiểu biết lựa chọn những nơi không uy tín dẫn đến những biến chứng và hậu quả sau khi nâng mũi nặng nề, thậm chí có thể gây tử vong.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Nâng mũi, chỉnh sửa mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ “hot” nhất hiện nay. Một phần là do cơ địa của người Việt thường sở hữu những khuyết điểm như sống mũi tẹt, cánh mũi bè, lỗ mũi to,...
 
- Một phần là giá cả của nâng mũi rất đa dạng, có một vài nơi chỉ 1-2 triệu đồng. Kèm theo đó là những lời quảng cáo có cánh: nâng mũi không đau, không phẫu thuật, nhanh chóng hiệu quả.
 
- Nhiều người không tìm hiểu rõ thông tin, lựa chọn những nơi giá “siêu” rẻ, gặp phải nâng mũi kém chất lượng, khiến những biến chứng nguy hiểm xảy ra. 
 
- Nếu bạn nâng mũi ở những nơi không uy tín, bạn sẽ phải hứng chịu những hậu quả nặng nề dưới đây.
 

1.1 Biến chứng do phẫu thuật nâng mũi tại nơi kém chất lượng
 

Biến chứng sau khi nâng mũi
Biến chứng sau khi nâng mũi
 
- Phẫu thuật nâng mũi không chỉ giúp nâng sống mũi cao hơn mà còn khắc phục được các khuyết điểm như: cánh mũi to, dày, đầu mũi ngắn, khoằm,...
 
- Thế nhưng đây là biện pháp dao kéo, xâm lấn, nên nếu thực hiện tại địa chỉ không uy tín sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. 
 
- Việc can thiệp sâu vào cấu trúc mũi không đúng kỹ thuật có thể khiến mũi bị co rút, biến dạng, vẹo lệch, mất cân xứng…
 
- Ngoài ra, nếu bạn nâng mũi bằng sụn nhân tạo kém chất lượng sẽ gây tình trạng dị ứng, nhiễm trùng, thủng mũi, lộ sống mũi, lộ đầu mũi...
 
- Những hệ lụy cũng khó sửa chữa, bắt buộc bạn phải thực hiện những ca phẫu thuật khác, gây đau đớn kéo dài và tốn thời gian nghỉ dưỡng. 
 

1.2 Hậu quả sau nâng mũi bằng chỉ tại nơi không uy tín
 

Hậu quả nặng nề của nâng mũi không đúng nơi uy tín
Hậu quả nặng nề của nâng mũi không đúng nơi uy tín
 
- Tuy là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật không gây đau đớn nhưng nếu bạn nâng mũi bằng chỉ tại cơ sở kém chất lượng, không phải bác sĩ thực hiện cũng sẽ nhận lấy những hậu quả nghiêm trọng.
 
- Nếu chỉ này không phải chỉ sinh học chính hãng khi được đưa vào vùng mũi sẽ dễ xảy ra phản ứng bài trừ. Ngoài ra còn khiến vùng mũi sưng đỏ, có dấu hiệu nhiễm trùng nếu không xử lý kịp thời sẽ hoại tử.
 
- Chỉ giả còn không thể kích thích tế bào tăng sinh để nâng mũi bằng collagen tự thân nên các cơ sở này phải tiêm một lượng collagen bên ngoài vào da.
 
- Lượng collagen không rõ này cũng có thể khiến mũi nhiễm trùng hay nếu tiêm sai có thể tràn vào các mạch máu ảnh hưởng đến các cơ quan khác trên khuôn mặt.
 

1.3 Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy gây nguy hại

 
- Trong các phương pháp nâng mũi, có thể nói tiêm chất làm đầy được sử dụng phổ biến nhất với giá cả hợp lý, cho kết quả nhanh chóng và không cần phẫu thuật. Thế nhưng, phương pháp này cũng mang đến rất nhiều hệ lụy.
 
- Bởi nếu bạn thực hiện tại nơi không uy tín, không có bác sĩ giỏi tay nghề, tiêm nhầm vào mạch máu sẽ dẫn đến tắc mạch, mù mắt, đột quỵ và tử vong.
 
- Việc tiêm sai liều lượng cũng gây nghẽn mạch, sưng tím và hoại tử vùng mũi. Filler giả, không rõ nguồn gốc, được đưa vào vùng da, sẽ gây ra nhiễm trùng nặng nề, thủng mũi, hỏng mũi,... 
 
Nếu không muốn biến chứng hãy chọn nơi nâng mũi có Bác sĩ
Nếu không muốn biến chứng hãy chọn nơi nâng mũi có Bác sĩ
 
- Bên cạnh đó những cơ sở không có giấy phép này còn không đảm bảo vệ sinh khiến bất cứ dịch vụ nào được thực hiện cũng tồn tại nguy cơ nhiễm trùng rất cao. 
 
- Nâng mũi không đúng nơi uy tín có thể gây ra những biến chứng hay hậu quả nặng nề là điều dễ nhận thấy. Và trên thực tế, đã có rất nhiều ca hư mũi, nhiễm trùng, hoại tử,... sau nâng mũi đến tìm bác sĩ để được khắc phục hậu quả biến chứng.
 
- Thế nhưng, việc khắc phục rất khó khăn và vùng mũi của bạn không thể trở lại như ban đầu, chức năng hô hấp cũng bị ảnh hưởng. Để giải quyết các biến chứng này, bác sĩ phải tiến hành các phẫu thuật nạo, vét đầy đau đớn. 
 
- Từ những công nghệ thẩm mỹ an toàn được cả thế giới công nhận, vì sự lựa chọn địa chỉ sai lầm, không chỉ kết quả thẩm mỹ không được như ý mà bạn còn phải chịu đựng đau đớn, mất thời gian nghỉ dưỡng và tiền bạc cho phẫu thuật khắc phục biến chứng. 
 
- Cách tốt nhất để phòng ngừa biến chứng, hậu quả sau nâng mũi là bạn phải tìm hiểu kỹ về dịch vụ chuẩn bị thực hiện, lựa chọn cẩn thận địa chỉ tiến hành. Những yếu tố quy định 1 liệu trình an toàn là:
 
+ Cơ sở có bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện liệu trình.
 
+ Sản phẩm sử dụng phải có nguồn gốc cụ thể, chính hãng, với thành phần, bao bì, nhãn mác rõ ràng được bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong công nghệ thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe.
 
+ Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, dụng cụ và quy trình tiến hành đảm bảo an toàn vệ sinh. 
 
+ Từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi tương tự.
 
+  Một khi đảm bảo những yếu tố trên, bạn mới nên thực hiện 1 liệu trình nâng mũi. Hãy tỉnh táo và thông minh đừng để những dịch vụ giá rẻ, kém chất lượng, tại nơi không uy tín đánh lừa bạn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG