Đắp gel nha đam lên da qua đêm hiệu quả thế nào có hại không

Bôi - Đắp nha đam lên mặt để qua đêm có tác dụng gì có tốt không

Bôi - Đắp nha đam lên mặt để qua đêm có tác dụng gì có tốt không

- Nha đam mang đến công dụng cực kỳ hiệu quả giúp cấp ẩm, tái tạo tế bào mang đến một làn da mịn màng và mềm mại. Tuy nhiên, có phải cách sử dụng nào của nguyên liệu này cũng mang đến hay không.
 
- Nhất là trường hợp đắp nha đam lên mặt để qua đêm có tác dụng gì, có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó và dưỡng da hiệu quả với nha đam.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Bôi nha đam lên mặt có tác dụng gì?

 
- Nha đam là nguyên liệu dồi dào vitamin E, mọng nước và lành tính cho da. Đó chính là lý do chúng giúp làm dịu vết thương, dưỡng ẩm và thúc đẩy tái tạo tế bào rất tốt.
 
- Việc bôi nha đam lên mặt được xem là phương pháp nuôi dưỡng làn da, nhằm chữa trị các tình trạng da khô, lão hóa, da nổi mụn, kích ứng, sưng đỏ,... 
 
Bôi nha đam lên mặt có tác dụng gì?
Bôi nha đam lên mặt có tác dụng gì?
 
- Nguyên liệu này được dùng để làm sạch da, thải độc tố. Một số trường hợp còn sử dụng nha đam để lấp đầy các vết sẹo rỗ và làm mờ vết thâm.
 
- Nói tóm lại, nguyên liệu này vừa giúp làm mịn màng, trẻ hóa, trị mụn và tươi sáng làn da. Chính những công dụng này đã khiến rất nhiều chị em yêu thích sử dụng nha đam để làm đẹp.
 
- Tuy nhiên, nha đam phát huy công dụng cần biết cách dùng đúng và khoa học. Một trong những thắc mắc lớn nhất là đắp nha đam lên mặt để qua đêm có hiệu quả không?
 

2. Bôi nha đam lên mặt để qua đêm có tốt không?

 
- Mặc dù bôi nha đam lên mặt rất tốt nhưng để qua đêm thì hoàn toàn không. Nhiều người cho rằng việc đắp nguyên liệu này trong thời gian dài từ tối hôm trước cho đến sáng hôm sau sẽ giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm.
 
- Bởi bao quanh gel nha đam là một lớp nhựa có chứa độc tố. Khi để lâu ngoài không khí như đắp qua đêm sẽ khiến các chất độc này bị oxy hóa, khiến nha đam mất đi một phần công dụng, thậm chí còn gây nguy hiểm cho da. Các loại da nhạy cảm, mỏng yếu, sẽ dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hoặc thậm chí là phồng rộp, gây viêm da.
 
Bôi nha đam lên mặt để qua đêm có tốt không?
Bôi nha đam lên mặt để qua đêm có tốt không?
 
- Một điều đáng chú ý nữa là các nguyên liệu từ thiên nhiên như nha đam dù cho đã xay nhuyễn để đắp lên da nhưng vẫn không thể mang lại khả năng thẩm thấu như hoạt chất trong những loại kem dưỡng.
 
- Một khi bôi lên mặt để qua đêm sẽ khiến lượng gel không thẩm thấu hết sẽ tồn đọng, bị khô và đóng thành lớp trên bề mặt. Điều này dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc, gây nổi mụn nặng nề hơn.
 
- Đó chính là lý do bạn không nên đắp nha đam lên mặt để qua đêm. Tốt hơn hết hãy chỉ bôi trong vòng 20 phút cho da hấp thu dưỡng chất và rửa sạch da lại sau đó.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG