Review sữa tắm trắng da loại nào tốt nhất hiện nay

[Tư Vấn] Sữa tắm trắng da toàn thân nào hiệu quả tốt nhất hiện nay

[Tư Vấn] Sữa tắm trắng da toàn thân nào hiệu quả tốt nhất hiện nay

- Với đặc tính làm trắng hiệu quả và an toàn, sữa tắm trắng được xem là giải pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, giữa vô vàn các loại sữa tắm trắng da trên thị trường thì việc lựa chọn sữa tắm trắng da tốt nhất cũng không mấy dễ dàng.
 
- Hãy cùng điểm danh những sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân nào hiệu quả đang hot nhất thị trường hiện nay nhé!
 
>> Xem thêm:
 
 
 

1. Sữa tắm trắng da toàn thân hiệu quả Dabo Whitening Soft Milk
 

Sữa tắm trắng da toàn thân Dabo Whitening Soft Milk
Sữa tắm trắng da toàn thân Dabo Whitening Soft Milk
 
- Được mệnh danh là sua tam trang da mang đến độ mềm mượt tuyệt đối, Dabo Whitening Soft Milk không chỉ phù hợp với làn da sậm màu mà còn là lựa chọn hoàn hảo của làn da khô ráp.
 
- Với sự cải tiến trong công thức, sản phẩm giúp da hấp thu được lượng lớn nước, làm cho da trở nên căng bóng và khỏe mạnh.
 
- Sau khi sử dụng, da không trắng sáng bật tone màu nhưng sẽ trắng sáng rõ rệt và bền vững ngay cả khi bạn đã ngưng sử dụng.
 
- Sản phẩm này rất dịu nhẹ nên hầu như không gây kích ứng ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.
 

2. Kem sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Milk
 

Kem sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Sakura Pearl
Kem sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Sakura Pearl 
 
- Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo của những ai mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà không lo da bị bào mòn hay khô ráp. Làn da không chỉ trắng sáng bất ngờ mà còn được nuôi dưỡng nhẹ nhàng từ sâu bên trong.
 
- Cách sử dụng loại kem tắm trắng này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da toàn thân, thoa và massage kem tắm trắng trong khoảng 30 phút rồi tắm sạch với nước là xong.
 
- Các dưỡng chất không chỉ tồn tại bên ngoài da mà còn được thẩm thấu vào sâu bên trong da nên da lúc nào cũng trong trạng thái căng bóng và mềm mượt.
 
- Để duy trì hiệu quả làm trắng và ngăn ngừa làn da bị đen sạm trở lại, bạn nên kết hợp thoa kem dưỡng toàn thân ngay cả khi bạn ngưng sử dụng loại sua tam trang da toan than này.  
 

3. Sữa tắm trắng da toàn thân hiệu quả nhanh Cathy Choo
 

Sữa tắm trắng da toàn thân Cathy Choo
Sữa tắm trắng da toàn thân Cathy Choo tốt nhất
 
- Được biết đến với tinh chất vàng có trong sản phẩm và là sản phẩm làm trắng khá nổi tiếng của Thái Lan, Cathy Choo được đánh giá là loại sữa tắm trắng da hiệu quả và hoàn toàn không gây nhờn rít sau khi tắm.
 
- Các dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu vào da nhằm tiêu biến phần lớn các tế bào hắc tố, mang lại làn da sáng mịn và mềm mại hơn. 
 
Sản phẩm có mùi thơm khá dễ chịu nhưng hiệu quả làm trắng sẽ không đến tức thì mà chỉ trắng sau thời gian kiên trì sử dụng.
 
- Để tăng hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm, trước khi dùng sữa tắm bạn nên làm sạch hoặc tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng da cần làm trắng.
 
 

4. Sữa tắm tẩy trắng da toàn thân Perfect Body White Peeling
 

Sữa tắm tẩy trắng da toàn thân Perfect Body White Peeling
Sữa tắm tẩy trắng da toàn thân hiệu quả nhanh Perfect Body White Peeling
 
- Không cần đi đâu xa, chỉ cần kiên trì tắm trắng trong 21 ngày là làn da của bạn đã trắng sáng bật tone màu lên trông thấy.
 
- Để tăng hiệu quả làm trắng và dưỡng da chuyên biệt, đi đôi với sản phẩm sữa tắm kích trắng này là sản phẩm dưỡng da Body White Lotion.
 
- Chỉ cần sở hữu cho mình bộ đôi làm trắng và dưỡng da này, bạn không phải lo lắng làn da bị sạm hay tối màu nữa.
 
- Được biết đến như loại sữa kích trắng hoàn hảo có bổ sung tinh chất tế bào gốc thực vật nên khả năng làm trắng và nuôi dưỡng làn da của sản phẩm tăng lên rất nhiều lần.
 
- Đồng thời trong thành phần còn chứa chất chống nắng với chỉ số lên đến 40 (SPF 40+++) nhằm bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, từ đó hạn chế tối đa tình trạng hoàn tone hoặc da bị đen sạm trở lại khi ngưng dùng sản phẩm.
 
- Đây được xem là bộ đôi sữa tắm trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay.
 

5. Sữa tắm trắng da hiệu quả tốt nhất Ipsasa của Nhật
 

Sữa tắm trắng da hiệu quả Ipsasa của Nhật
Sữa tắm trắng da hiệu quả Ipsasa của Nhật
 
- Là một trong những sản phẩm làm trắng da nổi tiếng của Nhật Bản, sữa tắm dưỡng trắng da Ipsasa được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thành phần chính là bột ngọc trai, tinh chất tơ tằm chứa rất nhiều các loại khoáng chất, axit amin, vitamin.
 
- Từ đó giúp tăng cao khả năng triệt tiêu các tế bào hắc tố, đồng thời phục hồi và tái sinh tế bào mới một cách nhanh chóng. Sản phẩm giúp làm trắng da từ từ nên nên tuyệt đối an toàn và phù hợp với mọi loại da.
 
- Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm trắng da này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi trên làn da của mình, da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn trước rất nhiều. Các đốm nâu, vùng da sậm màu sẽ được thay thế bằng làn da căng mịn không tì vết.
 
- Trên đây là top những loại sữa tắm trắng da hiệu quả nhất hiện nay, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên tìm mua và lựa chọn cho mình sản phẩm sua tam trang da hieu qua nhat, phù hợp nhất tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc cơ sở làm đẹp uy tín.
 
- Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết tắm trắng bằng cách nào là hiệu quả thì đừng ngừng ngại, hãy đến ngay Dr Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp cho bạn nhé.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG