Sản phẩm trị thâm vùng kín tốt nhất hiện nay

[Top 3] Điểm danh các kem làm hồng vùng kín tốt và an toàn nhất trên thị trường

[Top 3] Điểm danh các kem làm hồng vùng kín tốt và an toàn nhất trên thị trường

- Dùng kem làm hồng vùng kín là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bởi vì vùng da này khá nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và chức năng sinh sản của phụ nữ, nên việc lựa chọn sản phẩm nào tốt rất quan trọng.
 
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm tiền bạc, nhiều chị em thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm hồng vùng kín. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cho hiệu quả khá lâu, cần sự kiên trì, tốn nhiều thời gian và công sức.
 
- Đó là lý do nhiều chị em quyết định chọn các loại kem làm hồng vùng kín. Cùng điểm danh một vài sản phẩm được ưa chuộng dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn.
 

1. Kem làm hồng vùng kín Pink Privates

 
- Kem làm hồng vùng kín Pink Privates là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm này chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nên có thể sử dụng cho các vùng da nhạy cảm không chỉ “cô bé” mà còn các vị trí khác như: nhũ hoa, nách, môi,...
 
Kem làm hồng vùng kín Pink Privates
Kem làm hồng vùng kín Pink Privates
 
- Đặc biệt, 2 thành phần quan trọng nhất là tinh dầu jobba và Axit Hyaluronic, kem làm hồng vùng kín này cung cấp độ ẩm, thúc đẩy tổng hợp collagen, đồng thời kích thích tuần hoàn máu dưới da.
 
- Quá trình này sẽ phá vỡ các liên kết vững chắc của hắc tố melanin - nguyên nhân gây thâm đen, cho làn da thêm hồng hào, tươi sáng.
 
- Loại kem này cũng giúp da mềm mại và mịn màng hơn, không chỉ trị thâm đen mà còn khiến da trắng bật tone lên trông thấy.
 
- Mùi hương khá dễ chịu, chất kem mềm mịn, dễ sử dụng cũng là một điểm cộng khi bạn sử dụng loại kem làm hồng vùng kín này.
 
- Pink Privates là một gợi ý hữu ích cho chị em nào có nhu cầu làm hồng làn da vùng khó nói, để cải thiện vẻ đẹp bản thân, sở hữu sự gợi cảm và tự tin.
 

2. Kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean

 
- Nếu bạn đang tìm cho mình kem làm hồng vùng kín nào tốt thì có thể tham khảo sản phẩm có tên gọi Prettiean. Đây là một trong những loại kem làm hồng vùng kín an toàn có xuất xứ từ Pháp. 
 
- Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), loại kem này được sản xuất để dành riêng cho việc điều trị thâm đen cho các vùng da nhạy cảm hạn chế các tình trạng kích ứng, dị ứng, mang đến sự an toàn cho làn da.
 
Kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean
Kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean
 
- Ưu điểm của sản phẩm là tác động nhanh, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện của làn da chỉ sau 2 tuần dùng kem. Nếu sử dụng thường xuyên, những mảng da thâm đen sẽ trở nên đều màu và hồng hào hơn.
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tăng cường độ săn chắc và trẻ hóa cho làn da. Vì vậy, loại kem dưỡng làm hồng vùng kín này thường được dùng để lấy lại vẻ đẹp cho phụ nữ sau sinh.
 
- Kem cũng dùng được trên những vùng da nhạy cảm khác như: nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay.
 

3. Kem làm hồng vùng kín Secret White Cream

 
- Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các sản phẩm làm hồng vùng kín tốt nhất hiện nay phải kể đến là Secret White Cream đến từ Hàn Quốc.
 
- Mang tất cả những đặc điểm của kem dưỡng đến từ xứ sở Kim Chi, sản phẩm này cực kỳ lành tính, an toàn và dịu nhẹ, rất thích hợp cho vùng da nhạy cảm.
 
- Sản phẩm có dạng gel, không màu, với thành phần có chiết xuất từ rất nhiều thảo dược thiên nhiên mang đến những công dụng tiêu biểu như: làm sáng hồng, săn chắc làn da và se khít vùng kín.
 
- Đặc biệt là chiết xuất từ hồng lam hoa( RUM), đào tươi (peach) xóa mờ các đốm thâm đen, không đều màu, nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mềm mại.
 
Kem làm hồng vùng kín Secret White Cream
Kem làm hồng vùng kín Secret White Cream
 
- Bên cạnh đó, một số thành phần từ rễ cây dâu tằm núi, hà thủ ô, cây ngải cứu diệt khuẩn, tạo lớp màng bảo vệ da trước các tác động có hại của vi khuẩn.
 
- Một chút cam thảo, tinh dầu lá kim thảo, tinh dầu hoa hồng tươi giúp da săn chắc, se khít và khử mùi hôi vùng kín hiệu quả.
 
- Sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn bởi khá phù hợp với làn da Á Đông. Chị em sau sinh cũng có thể sử dụng kem làm hồng vùng kín Secret White Cream.
 
- Trên đây là 3 loại kem dưỡng làm hồng vùng kín hiệu quả hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
 
- Tuy nhiên, như đã nói ở trên, làn da vùng kín rất nhạy cảm, nên trước khi sử dụng hãy thoa lên mu bàn tay để xem có kích ứng hay tác dụng phụ gì hay không. 
 
- Nếu có hiện tượng ngứa, rát hay nổi mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay và đến các cơ sở y tế để được khám phụ khoa.
 
- Ngoài ra, nếu bạn muốn làm hồng vùng kín nhanh chóng và an toàn hơn, hãy liên hệ cho Dr. Huệ để được bác sĩ tư vấn công nghệ hiện đại nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG