{TOP} 10+ Các sản phẩm chứa retinol trị mụn

{TOP} 10+ Các sản phẩm chứa retinol trị mụn

- Retinol được biết đến là một trong những hoạt chất mang đến công dụng ngừa, chống lão hóa, hỗ trợ trị mụn. Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm chứa retinol trị mụn tốt nhất hiện này thì hãy tham khảo bài viết sau.
 
- Chúng tôi mang đến những gợi ý được rất nhiều chị em lựa chọn. Đừng bỏ lỡ nhé!
 

1. Sản phẩm chứa retinol Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum

 
- Nếu bạn đang tìm kiếm một serum chứa retinol trị mụn cho da nhạy cảm thì hãy thử tham khảo “em” này. Thương hiệu Ole Henriksen thuộc dòng mỹ phẩm high-end nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.
 
- Nồng độ retinol có trong sản phẩm này ở mức vừa phải, đủ để làm cho các nốt mụn khô lại và bong cồi một cách nhanh chóng. 
 
- Những cô nàng bị mụn ẩn “tấn công” cũng nên sử dụng sản phẩm chứa retinol này. Bởi chúng sẽ giúp đẩy nhân mụn bên trong lỗ chân lông lên bề mặt. Và sau đó bạn chỉ việc loại bỏ mụn ra khỏi da thôi.
 
- Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum có khả năng thẩm thấu trên da rất nhanh. Chỉ vài giây là thấm vào da không gây bí rít, rất thích hợp cho da dầu mụn. 
 
- Mùi hương nhẹ, không gây khó chịu và thành phần lành tính, hạn chế kích ứng nên có thể  “nuông chiều” luôn làn da nhạy cảm.
 
- Tuy nhiên, điểm từ là sản phẩm này có giá khá cao khoảng 1.350.000VNĐ.
 
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Ole Henriksen và The Ordinary
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Ole Henriksen và The Ordinary
 
 

2. Sản phẩm chứa retinol trị mụn The Ordinary Retinol 1% In Squalane

 
- The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với nhiều chị em vì giá cả khá bình dân trong khi chất lượng sản phẩm lại đảm bảo. Với sản phẩm chứa retinol này, tỉ lệ hoạt chất là 1% ở ngưỡng vừa phải, giúp cải thiện làn da mụn mà không gây kích ứng.
 
- Đặc biệt với những cô nàng sở hữu làn da khô, nhạy, cảm có mụn thì nên lựa chọn sản phẩm này. Ngoài retinol vừa trị mụn và ngừa lão hóa, một thành phần có trong sản phẩm nãy nữa là squalene.
 
- Nó có khả giảm đi sự “công kích” của retinol với các làn da dễ tổn thương. Đồng thời cấp ẩm cho da khá tốt, nhất là trong khoảng thời gian chuyển mùa hay thời tiết hanh khô.
 
- The Ordinary Retinol 1% In Squalane cho hiệu quả trên da khá nhanh, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để thấy sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt là an toàn cho da với giá vô cùng “hạt dẻ” chỉ 300.000VNĐ.
 
- Hãy tham khảo ngay sản phẩm này nếu đang có nhu cầu tìm sản phẩm chứa retinol trị mụn nhé!
 

3. Kem dưỡng chứa retinol Neutrogena Rapid Wrinkle Repair with SPF 30

 
- Retinol khiến da dễ nhạy cảm và bắt nắng. Đó là lý do chúng thường được tích hợp vào các loại tinh chất dưỡng da ban đêm. Thế nhưng với sản phẩm chứa retinol đến từ thương hiệu Neutrogena thì lại khác.
 
- Hoạt chất này được bổ sung vào loại kem dưỡng ban ngày nhờ việc kết hợp với SPF 30, bảo vệ da trước tác động của tia cực tím. 
 
- Thành phần chính của kem dưỡng này bao gồm:
 
+ Retinol SA: Retinol SA có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong da, tái tạo collagen, loại bỏ da chết giúp da khỏe và ngừa mụn. Đồng thời việc tái tạo da liên tục giúp các nếp nhăn trở nên mờ dần, thâm sau mụn, đốm nâu cũng được loại bỏ nhanh chóng.
 
+ Hợp chất Glucose giúp retinol AA hoạt động mạnh mẽ trên da, ngừa và chặn đứng quá trình lão hóa nhanh hơn.
 
+ Hyaluronic Acid bổ sung độ ẩm, hạn chế mất nước trên bề mặt, cho làn da căng mọng, tươi trẻ và kiểm soát dầu nhờn.
 
- Bạn có thể bôi sản phẩm chứa retinol trị mụn này hàng ngày, mà không lo bắt nắng. Giá thành của kem dưỡng khoảng 450.000VNĐ.
 
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Neutrogen và Obagi
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Neutrogen và Obagi
 

4. Kem dưỡng Obagi 360 Retinol trị mụn 

 
- Nếu nói về các sản phẩm chứa retinol hay BHA, AHA thì không thể bỏ qua thương hiệu Obagi. Dòng kem dưỡng Obagi 360 Retinol là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng.
 
- Sản phẩm có hai nồng độ là 0,5% và 1% để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Nếu những ai chưa từng sử dụng các sản phẩm chứa retinol thì nên làm quen với hàm lượng 0.5% (hoặc da nhạy cảm). 
 
- Ngược lại, khi da đã quen rồi bạn có thể chọn sản phẩm với liều lượng retinol là 1%.
 
- Ngoài thành phần chính, retinol với khả năng kiềm dầu, ngừa mụn hiệu quả, làm mờ nếp nhăn tuyệt vời. Sản phẩm này còn chứa thêm các hoạt chất khác, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
 
- Trong đó, có thể kể đến Ascorbic acid (Vitamin C) giúp làm mờ thâm mụn, đều màu da. CoQ10 tái tạo collagen bên trong da, cho da đàn hồi.
 
- Các hoạt chất dưỡng ẩm như: Glycerin, Sodium Hyaluronate, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba vừa giúp da mịn màng, vừa giúp giảm kích ứng do retinol gây ra. Giá thành sản phẩm nằm trong khoảng 1.500.000VNĐ.
 

5. Serum chứa retinol trị mụn Skinceuticals Retinol

 
- Sản phẩm chứa retinol trị mụn này được sản xuất với 3 mức hàm lượng là 0,3%, 0,5% và 1%. Với làn da dễ kích ứng bạn nên tham khảo sử dụng sản phẩm ở mức 0,3%.
 
- Sản phẩm chứa retinol Skinceuticals Retinol là một loại serum ban đêm mang đến khả năng cải thiện làn da toàn diện từ trị mụn, giảm nếp nhăn đến cấp ẩm, ngừa lão hóa.
 
- Trong đó, retinol làm tăng khả năng tăng sinh collagen, chống lão hóa, ngừa và làm mờ nếp nhăn. Đồng thời, nó cũng giúp bong lớp da chết, kiềm dầu, ngừa mụn xuất hiện.
 
- Boswellia serrata gum hay còn gọi là chiết xuất nhựa cây trầm hương làm dịu da, ngăn mất nước, giảm kích ứng trên da do quá trình sử dụng retinol.
 
- Các hoạt chất đi kèm như Glycerin, Isopropyl Myristate, Cetearyl Ethylhexanoate,… làm dịu mà mềm mại da nhờ việc bổ sung độ ẩm trên bề mặt.
 
- Sản phẩm còn giúp làm mờ vết thâm sau mụn, làm mờ nếp nhăn li ti và đem lại hiệu quả sau khoảng 8 tuần sử dụng.
 
- Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm chứa retinol trị mụn này với giá: 1.550.000 VNĐ.
 
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Skinceuticals và Paul's Choice
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Skinceuticals và Paul's Choice
 

6. Sản phẩm chứa retinol Paula’s Choice 1% Retinol Booster 15ml 

 
- Paula’s Choice cũng là thương hiệu đến từ Mỹ, rất nổi tiếng với các sản phẩm có chứa retinol. Với riêng Paula’s Choice 1% Retinol Booster, thì đây cũng là sản phẩm được chị em ưa chuộng bởi nhiều công dụng tốt cho da.
 
- Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai gặp phải các vấn đề như: bị mụn, vết thâm sau mụn, da xuất hiện nếp nhăn sớm và mất đi độ đàn hồi. 
 
- Với hàm lượng 1% Retinol sản phẩm mang lại những công dụng chủ yếu như sau:
 
+ Giảm nếp nhăn từ nhỏ đến sâu lấy lại sự săn chắc.
 
+ Hỗ trợ kiềm dầu, loại bỏ da chết, thông thoáng lỗ chân lông trị mụn.
 
+ Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm sau mụn cho da mịn màng, tươi sáng.
 
+ Cải thiện các vấn đề da khác do lão hóa gây ra.
 
- Bạn có thể sử dụng một mình hoặc tốt hơn hết là thêm vào bước kem dưỡng sau khi bôi sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm có giá 1.599.000 VNĐ.
 

7. Dầu dưỡng da Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil Retinol 30ml 

 
- Đây được coi là một sản phẩm chứa retinol được sử dụng vào ban đêm, giúp tái tạo và cải thiện các vấn đề da ngay trong giấc ngủ của bạn.
 
- Sản phẩm rất phù hợp cho những ai đang có làn da bị thương tổn do mụn, lão hóa hay các yếu tố môi trường tác động.
 
- Thành phần của loại dầu dưỡng da này có chứa các hoạt chất như: trans-retinol ester, chiết xuất từ cúc xanh, cúc la mã, dầu hạt bơ, dầu hạt chia, tinh dầu thơm từ hoa quả và lá rosemary. Đây đa số đều là thành phần từ thiên nhiên có lợi và an toàn cho làn da.
 
-Đó là lý do dù có chứa retinol nhưng sản phẩm này không gây kích ứng hay quá châm chích trên da.
 
- Công dụng mà bạn sẽ cảm nhận được sau một thời gian sử dụng sản phẩm này có thể kể đến như sau:
 
+ Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ kiềm dầu, điều trị và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
 
+ Cấp ẩm cho da mịn màng, hạn chế và làm mờ vết thâm sau mụn.
 
+ Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cho da tươi trẻ và khỏe hơn.
 
+ Làm dịu da bị thương tổn, ửng đỏ, kích ứng, kháng viêm, không chị trị mụn mà còn giải quyết các bệnh lý da liễu như: viêm da, eczema, vẩy nến, rosacea...
 
- Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao 3.280.000 VNĐ/lọ 30ml.
 
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Luna và Eve Lom
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ Luna và Eve Lom
 

8. Sản phẩm chứa retinol Eve Lom Time Retreat Face Treatment

 
- Đây được coi là sản phẩm chứa retinol trị mụn dịu nhẹ nhất, ngay cả đến làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng có thể sử dụng. 
 
- Với các thành phần niacinamide, allantoin, vitamin E đi kèm retinol tinh khiết, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khi sử dụng sản phẩm, làn da sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.
 
+ Retinol giúp da khỏe đẩy lùi các nốt mụn và làm giảm các nếp nhăn. 
 
+ Allantoin Niacinamide, giúp tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da, giảm thâm, đồi mồi, giúp da đồi mồi.
 
+ Vitamin E cấp ẩm, giúp giữ nước, cho da mịn màng và ngừa nếp nhăn. 
 
- Không chỉ các nếp nhăn, đốm nám mà còn nốt mụn, vết thâm sau mụn sẽ được loại bỏ sau một thời gian dùng sản phẩm.
 
- Giá sản phẩm khoảng 600.000 VNĐ/hũ 10ml. 
 

9. Sản phẩm retinol trị mụn Differin Adapalene Gel 0.1% Acne Treatment

 
- Differin Adapalene Gel 0.1% Acne Treatment chứa retinoid dưới dạng Adapalene giúp trị mụn trứng cá ở cường độ Rx. 
 
- Hoạt chất này giúp tái tạo da nhanh chóng, kháng viêm, giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Sản phẩm có thể giúp trị các loại mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn, loại bỏ tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc.
 
- Ngoài ra, loại kem này cũng giúp cải thiện một số vấn đề khác do mụn gây ra như vết thâm và sẹo rỗ. Từ đó, thúc đẩy quá trình phục hồi da làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
 
- Nhiều nghiên cứu cho rằng sản phẩm này giúp trị mụn trứng cá hiệu quả sau 12 tuần với tỉ lệ lên đến 87%. 
 
- Tham khảo sản phẩm này với giá 400.000 VNĐ/15g.
 
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ RoC và Differin
Sản phẩm chứa retinol trị mụn từ RoC và Differin
 

10. Sản phẩm chứa retinol RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

 
- Thương hiệu Roc khá nổi tiếng với các sản phẩm có hiệu quả chống lão hóa. Trong đó, nổi bật phải kể đến kem RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream. 
 
- Với khả năng chống lão hóa rất tốt, đồng thời sản phẩm này còn bổ sung tốc độ đẩy mụn nhanh. 
 
- Vì vậy, các tình trạng da bị mụn ẩn, mụn trứng cá sử dụng loại kem chứa retinol này rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến khả năng kiểm soát dầu nhờn hoàn hảo. Lượng bã nhờn tiết ra trên bề mặt da giảm đi, khiến lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
 
- Với tốc độ đẩy mụn nhanh, sản phẩm này có nồng độ khá cao. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG