Cách sử dụng Nacurgo Gel màng sinh học trị mụn

Dr. Huệ Clinic & Spa Điều trị mụn hiệu quả nhất tại TPHCM Điều trị mụn TPHCM

[Tư Vấn] Thuốc Gel Nacurgo trị mụn trị sẹo có được không, tốt không

[Tư Vấn] Thuốc Gel Nacurgo trị mụn trị sẹo có được không, tốt không

- Gel Nacurgo là sản phẩm dạng kem và thuốc xịt chứa các thành phần trị mụn trị sẹo cho da, Nacurgo bao nhiêu tiền, mua ở đâu, cách sử dung và công dụng ra sao, cùng review qua bài viết này nhé.

 

1. Gel trị mụn trị sẹo Nacurgo có công dụng như thế nào?
 

- Nacurgo gel có tác dụng gì? Nếu Nacurgo màng sinh học cực kì hiệu quả với các tổn thương da bao gồm cả mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng viêm,... thì thuốc trị mụn trị sẹo Nacurgo Gel (tên ngắn gọn là Na-Gel) lại phát huy tác dụng nhanh chóng trên các nhóm mụn không viêm gây ra như mụn ẩn, các mụn li ti, mụn đầu đen, đồng thời xóa mờ rõ rệt thâm sẹo hiệu quả do mụn để lại.
 
Bộ đôi trị mụn trị sẹo Nacurgo
Bộ đôi trị mụn trị sẹo Nacurgo 
 
- Thuốc Nacurgo dạng xịt vốn là chuyên gia về chăm sóc – làm lành các tổn thương da (vết loét sâu rộng, bỏng, mụn nhọt…) đã được công nhận và biết đến rộng rãi.
 
- Thấu hiểu về cơ chế và ảnh hưởng tổn thương da do các loại mụn gây ra, các nhà nghiên cứu sản phẩm của Nacurgo đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm chuyên biệt: Nacurgo màng sinh học cho mụn mủ, mụn sưng viêm và Na-Gel cho các loại mụn không viêm.
 

2. Thuốc trị mụn Na-Gel hiệu quả với mụn không viêm như thế nào?
 

- Các loại mụn không viêm có chung đặc điểm là chúng thường nằm ở dưới da, chưa bị nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài, nên sẽ cần một giải pháp thẩm thấu sâu, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết, ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm từ bên ngoài xâm nhập vào da.
 
- Na-Gel ứng dụng các thành tựu khoa học mới nhất về trị mụn từ nước Pháp giúp xử lý hoàn hảo các loại mụn này. 
 
Công dụng của thuốc trị mụn Nacurgo dạng gel
Công dụng của thuốc trị mụn Nacurgo dạng gel
 
+ Để ngăn ngừa mụn, sai lầm nhiều người hay mắc phải là dùng mỹ phẩm dạng kem khiến lỗ chân lông càng dễ bít tắc. Na-Gel đã áp dụng công nghệ bào chế mới nhất, cho lớp Gel trong suốt thẩm thấu cực kì nhanh, đồng thời rất khô thoáng và hoàn toàn không bít tắc lỗ chân lông.
 
+ Loại bỏ bã nhờn và tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông : bộ đôi hoạt chất Allium cepa và Centella asiatica nhập khẩu Pháp được ví như thảo dược làm sạch da tự nhiên an toàn, nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ lớp tế bào chết gây bưng bít, giúp mở lỗ chân lông để nhân mụn được đẩy ra một cách dễ dàng.
 
+ Kiểm soát ứ đọng bã nhờn, ngăn nhiễm khuẩn: thành phần Cytobiol Burdock2 trong Na-Gel có khả năng kiểm soát và ngăn ứ đọng bã nhờn trên da, đồng thời Allium Cepa sát khuẩn hiệu quả giúp ngăn chặn mụn không viêm tiến triển thành mụn sưng viêm.
 
+ Dưỡng da, mờ thâm sẹo: da sần sùi, kém mịn màng do mụn ẩn, mụn li ti, mụn đầu đen, đầu trắng sẽ được tinh chất nghệ trắng Tetrahydro Curcumin hiệu quả gấp 10 lần nghệ vàng giúp tái tạo, phục hồi, đồng thời phá hủy hắc sắc tố melanin cho da sáng mịn, đều màu.
 

3. Thuốc trị mụn Nacurgo màng sinh học: Tác dụng vượt trội đối với mụn viêm
 

- Các loại mụn viêm như mụn bọc, mụn mủ gây tổn thương da một cách nghiêm trọng không thể xử lí bằng phương pháp hay cách trị mụn thông thường: cần đến màng sinh học Polyesteramide – thành tựu y học trong xử lí các vấn đề tổn thương da.
 
Thuốc trị mụn Nacurgo màng sinh học
Thuốc trị mụn Nacurgo màng sinh học
 
+ Bước 1: Màng sinh học Polyesteramide trong Nacurgo sẽ lập tức bao phủ bảo vệ nốt mụn, ngăn vi khuẩn, bụi bẩn tiếp tục xâm nhập.
 
+ Bước 2: Tinh nghệ siêu phân từ Nano Curcumin và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis chuẩn hóa sẽ làm sạch, sát trùng mạnh mẽ và giúp nhân mụn mau chín, khô teo và rụng dần sau 2-3 ngày.
 
+ Bước 3: Sau khi mụn teo rụng nhân, hoặc bạn chủ động nặn bỏ khi nhân chín, màng sinh học Polyesteramide phát huy tác dụng như màng da nhân tạo, bảo vệ lỗ tổn thương hở sâu bên trong, đặc biệt thúc đẩy tái tạo mao mạch và tế bào nhanh chóng lấp đầy tổn thương.
 
+ Bước 4: Cùng khả năng tái tạo tế bào của màng sinh học, tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin tác động mạnh mẽ hạn chế để lại sẹo lõm trên da.
 

4. Cơ chế tác động của thuốc Nacurgo Gel trên các vết thâm - sẹo do mụn gây ra:
 

Nacurgo gel trị sẹo do mụn gây ra
Nacurgo gel trị thâm sẹo do mụn gây ra
 
- Phá hủy và ức chế hình thành Hắc sắc tố Melanin dưới da, làm mờ vết thâm cũ và ngăn chặn quá trình đổi màu da sau mụn, trên các tổn thương da, trên sẹo hay viêm nhiễm.
 
- Kiểm soát sự phát triển đồng đều của Collagen và Elastin, tăng độ bền kéo của da, không chỉ giúp làm phẳng dần các vết sẹo lồi, lõm, sẹo rỗ mà còn tái tạo hiệu quả làn da khỏe mịn sau tổn thương, viêm nhiễm.
 
- Bên cạnh đó, Nacurgo Gel còn chứa tinh nghệ trắng Tetra Hydro Curcumin hiệu quả trị Thâm – Sẹo gấp 10 lần tinh nghệ thường mà không để lại màu vàng khó chịu trên da.
 

5. Kem Gel Nacurgo trị mụn trị thâm sẹo giá bao nhiêu

 

- Giá bán lẻ Nacurgo Gel trên thị trường là 198.000/tuýp. Bạn sử dụng liên tục Nacurgo Gel trong ít nhất 3-5 tuần để giảm mụn, vết thâm sẹo lâu ngày thấy rõ.

Thuốc trị mụn Nacurgo giá bao nhiêu
Giá thuốc Gel trị sẹo trị mụn Nacurgo   
 

6. Thuốc, Gel Nacurgo trị mụn trị sẹo mua ở đâu tại TPHCM

 

* Hiện nay mọi người có thể mua thuốc trị mụn Gel Nacurgo tại một số nhà thuốc sau:

- Nhà thuốc Tâm Châu
C2/12A Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh
 
- Nhà thuốc Đại Chúng
256 Quang Trung, Gò Vấp
 
- Nhà thuốc Số 39
40 Tỉnh Lộ 8, Tân Thạch Đông, Củ Chi
 
- Nhà thuốc Thúy Vân
260 Phan Văn Trị, Bình Thạnh
 
- Nhà thuốc Gia Bảo
702 Lê Văn Lương, Nhà Bè
 
- Nhà thuốc Kim Châu
23 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận
 
- Nhà thuốc Đức Huy
22A Nguyễn Cư Trinh, Q1
 
- Nhà thuốc Vân Linh
198 Bà Hạt, P9, Q10
 
- Nhà thuốc Kim Loan
Số 10 Ông Ích Khiêm, P11
 
- Hy vọng các thông tin trên sẽ có ích cho các bạn, nhưng để có được phương pháp trị mụn an toàn nhất thì các bạn cần được sự tư vấn của Bác sĩ chuyên môn, bạn có thể tham khảo qua các bước liệu trình chuẩn y khoa với Bác sĩ ở dưới đây.
 

7. Phương pháp trị mụn tận gốc chuẩn y khoa chỉ có tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

Trị mụn an toàn chuẩn y khoa với Bác sĩ chuyên môn
 
- Dr. Huệ Clinic & Spa là trung tâm điều trị mụn trị sẹo hàng đầu tại TPCHM với các sĩ chuyên môn cao có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã điều trị hàng trăm ca mụn ca sẹo cực kì khó và các biến chứng do mụn gây ra.
 
- Bạn hãy click vào đường link sau để xem chi tiết về Dr. Huệ: Trung tâm điều trị mụn hiệu quả an toàn tốt nhất dành cho bạn.
 
- Nếu bạn đang bị mụn bị sẹo đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay, Dr. Huệ Clinic & Spa sẽ tư vấn miễn phí giải đáp các thắt mắt của bạn một cách nhiệt tình nhất.

 

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG