Review khám mụn điều trị mụn ở Dr Huệ có tốt không

Review khám mụn điều trị mụn ở Dr Huệ có tốt không

Review khám mụn điều trị mụn ở Dr Huệ có tốt không

- Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm một cơ sở uy tín để điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,....? Bạn lo lắng khi nghe lời “đồn thổi” trên mạng rằng lấy nhân mụn, lăn kim trị mụn ở spa không an toàn, gây nhiều biến chứng.
 
- Nếu muốn trị mụn an toàn và hiệu quả thì chắc chắn không thể nào chưa nghe đến Dr. Huệ trung tâm điều trị mụn hàng đầu.
 
- Dưới đây là review đánh giá về trung tâm điều trị mụn ở Dr. Huệ có tốt không để bạn có thêm một địa chỉ tin cậy trị mụn dứt điểm, giúp bạn lấy lại sự tự tin, “thoát vỏ bọc” rụt rè, nhút nhát.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

Điều trị mụn tại Dr. Huệ

- Để review chi tiết về trung tâm trị mụn Dr. Huệ, chúng tôi xin đưa ra những yếu tố khiến nhiều người tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại nơi đây:
 

1. Trực tiếp bác sĩ da liễu thăm khám điều trị
 

Giải đáp điều trị mụn tại trung tâm Dr Huệ có tốt không
Giải đáp điều trị mụn tại trung tâm Dr Huệ có tốt không
 
- Điều tin tưởng nhất khi đến trị mụn tại Dr. Huệ Clinic & Spa chính là được bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình chứ không phải là chuyên viên kỹ thuật như tại các Spa khác.
 
- Bác sĩ sẽ soi da, trò chuyện để tìm hiểu và giải thích cặn kẽ nguyên nhân bị mụn. Sau đó bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị cho da thích hợp nhất, số lần điều trị, thời gian điều trị và giá tiền cũng như hiệu quả mang lại sau liệu trình. 
 
- Điểm đặc biệt, tại đây, bác sĩ cam kết đúng kết quả có thể thực hiện được, cam kết thật chứ không “ảo” như những nơi khác.
 
- Những tình trạng da mặt bị mụn quá nặng, sẹo lâu năm, rỗ lớn và sâu, bác sĩ chỉ có thể điều trị tốt nhất chứ không trị sạch vết thâm trả lại da láng mịn như quảng cáo.
 
- Bác sĩ chỉ cam đoan sẽ điều trị sạch mụn hiện tại, ngăn mụn tái phát nếu làm theo hướng dẫn của bác sĩ và trị sạch vết thâm do những nốt mụn này gây ra.
 
- Nếu bạn cảm thấy hợp lý, có thể tiến hành ngay. Hoặc bạn có thể đặt lịch thực hiện vào ngày khác. Hay thậm chí nếu bạn không muốn vẫn có thể ra về mà không tốn bất kỳ chi phí thăm khám nào cả.
 
- Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà, hạn chế những thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống như thế nào để ngừa mụn tốt nhất.
 

2. Trung tâm Dr. Huệ đa dạng các dịch vụ trị mụn theo từng tình trạng da
 

Đa dạng các dịch vụ trị mụn tốt nhất cho khách hàng
Đa dạng các dịch vụ trị mụn tốt nhất cho khách hàng
 
- Tại Dr. Huệ Clinic & Spa, sau khi được thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng cho từng tình trạng da, để mang đến kết quả tốt nhất.
 
- Với đa dạng các dịch vụ, dù bạn có bị mụn bọc, mụn viêm hay mụn trứng cá, bác sĩ đều có cách đều trị riêng biệt như: điều trị mụn bọc chuẩn y khoa, điều trị mụn đầu đen theo y khoa, điều trị mụn viêm tái sưng, điều trị mụn phục hồi da, liệu trình đẹp da hết mụn, điều trị mụn do hóa chất độc hại…
 
- Trung tâm kết hợp các công nghệ hiện đại như: laser hoặc công nghệ lăn kim tế bào gốc/nano, công nghệ ánh sáng sinh học,… cùng các loại dược mỹ phẩm chất lượng, giúp điều trị mụn tận gốc, ngăn ngừa quá trình phát triển hay tái phát.
 
- Không chỉ vậy, dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa tại Dr. Huệ còn giúp cân bằng độ ẩm cần thiết và loại bỏ hầu hết bã nhờn dư thừa trên da.
 
- Bên cạnh đó, liệu tình còn kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp da săn chắc và mịn màng hơn đồng thời lỗ chân lông cũng được se khít.
 
- Các vết thâm do mụn để lại và sẹo mụn được xóa mờ. Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả duy trì dài lâu. Đặc biệt, tất cả các liệu trình đều do chính tay bác sĩ thực hiện và theo dõi, nên có thể an tâm về kết quả.
 
>> Xem chi tiết phương pháp: điều trị mụn tại Dr. Huệ ở đây.
 

3. Giá cả điều trị mụn phải chăng
 

- Tùy từng dịch vụ điều trị mà giá cả tại Dr. Huệ Clinic & Spa khác nhau, nhưng nhìn chung mức giá tại đây khá phù hợp với túi tiền của từng người mà bạn vừa có thể sử dụng được thuốc tốt, máy móc chất lượng.
 
- Ngoài ra, trung tâm còn có ưu đãi cho học sinh - sinh viên. Cụ thể bảng giá các dịch điều trị mụn chuẩn y khoa tại Dr. Huệ như sau:
 
>> Điều trị mụn theo gói:
 
+ Liệu trình cam kết hết mụn nhẹ: 12.000.000 VND
 
+ Liệu trình cam kết hết mụn trung bình: 15.000.000 VND
 
+ Liệu trình cam kết hết mụn nặng: 20.000.000 VND
 
* Cam kết hết mụn, không phát sinh chi phí
 
>> Điều trị mụn bằng thủ thuật lăn kim
 
+ Lăn kim  tế bào gốc đặc trị mụn: 1.400.000 VND
 
* Mua liệu trình 5 lần có giá 1.100.000 VND/lần
 
+ Lăn kim tế bào gốc đặc trị mụn ưu đãi HSSV: 970.000 VND

Tại Dr Huệ giá trị mụn tương xứng với chất lượng dịch vụ trị mụn
Tại Dr Huệ giá trị mụn tương xứng với chất lượng dịch vụ trị mụn
 

4. Ưu điểm khi điều trị mụn tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

- Với liệu trình trị mụn tại Dr. Huệ, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như sau:
 
+ Phác đồ điều trị riêng biệt cho từng tình trạng mụn.
 
+ Cam kết 100% hiệu quả điều trị mụn nếu tuân theo phác đồ điều trị và hướng dẫn của bác sĩ.
 
+ Khám và tư vấn miễn phí 100% bởi các bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề, có tay nghề cũng như kinh nghiệm điều trị mụn cho rất nhiều ca mụn lâu năm mà những Spa khác không điều trị được.
 
Hậu quả nặng nề do biến chứng mụn để lại
 
+ Các sản phẩm đặc trị sử dụng trong quá trình điều trị mụn đảm bảo 100% chính hãng.
 
+ Sở hữu phòng khám, diệt khuẩn, vô trùng đạt tiêu chuẩn y khoa.
 
+ Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, luôn có chương trình khuyến mãi giảm chi phí chăm sóc da mụn cho học sinh, sinh viên.
 
+ Rút ngắn tối đa thời gian và chi phí điều trị cho từng tình trạng da mụn.
 
- Trên đây là những review trị mụn ở Dr. Huệ có tốt không để bạn có thể lựa chọn được cơ sở uy tín điều trị mụn an toàn, dứt điểm, ngừa tái phát. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG