Những biến chứng khôn lường khi phẫu thuật nâng cơ mặt không đúng nơi uy tín

Những biến chứng khôn lường khi phẫu thuật nâng cơ mặt không đúng nơi uy tín

- Có rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng cơ mặt để làm thon gọn gương mặt, căng da, xóa mờ nếp nhăn, chảy xệ, nọng cằm,… 
 
- Đây là một trong những ca phẫu thuật quan trọng. Nếu thất bại, chúng có thể mang đến những biến chứng nguy hiểm cho gương mặt và sức khỏe của bạn.
 
- Vậy phương pháp này có nguy hiểm hay không? Cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé. 
 

1. Những biến chứng không may khi phẫu thuật nâng cơ mặt
 

Các biến chứng khi nâng cơ mặt không chuẩn y khoa
Các biến chứng khi nâng cơ mặt không chuẩn y khoa
 
- Nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đã nhận định rằng một trong những loạt phẫu thuật nâng cơ là căng da mặt bằng dao kéo, tuy mang lại nhiều hiệu quả tối ưu, nhanh chóng.
 
- Nhưng có nhiều trường hợp sẽ để lại biến chứng không mong muốn như: gây chảy máu, biến dạng khuôn mặt, thậm chí có khả năng để lại sẹo rất cao.
 
Thực tế, có rất nhiều trường hợp sau khi có sự can thiệp của dao kéo đặc biệt là phẫu thuật nâng cơ mặt, đã hối hận không kịp khi gương mặt trở nên đơ cứng hay để lại sẹo nặng nề.
 
- Lý do chủ yếu là vì bác sĩ thực hiện chưa có kinh nghiệm, tay nghề chưa cao nên thao tác không chuẩn, chạm vào dây thần kinh trên gương mặt, gây đau vùng thái dương, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống sau này của người được phẫu thuật.
 

2. Cách phòng tránh các biến chứng của phẫu thuật nâng cơ mặt
 

Cách phòng tránh các biến chứng nâng cơ mặt
Cách phòng tránh các biến chứng nâng cơ mặt
 
- Thực ra nâng cơ mặt không mang đến nguy hiểm nếu như bạn lựa chọn được phương pháp thực hiện chính xác, bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng.
 
- Cho nên, trước khi phẫu thuật nâng cơ mặt, các chị em cần lưu ý và thận trọng trong quá trình lựa chọn những giải pháp giúp níu kéo tuổi thanh xuân của mình, tìm đến những cơ sở uy tín có chứng nhận của Bộ Y tế, có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm. 
 
- Ngoài ra, bạn nên lắng nghe ý kiến của những người đã từng phẫu thuật nâng cơ mặt, tham khảo lời khuyên của chuyên gia, để đảm bảo an toàn và hiệu quả của ca phẫu thuật. 
 
- Tuy nhiên, không thể phủ nhận phẫu thuật nâng cơ mặt là một phương pháp có thể mang lại nguy hiểm, có nhiều yếu tố may rủi. Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại. 
 
- Tốt hơn hết để giữ được nhan sắc, hạn chế những biến chứng, bạn nên lựa chọn phương pháp không phẫu thuật hiệu quả nhanh chóng, an toàn để tìm lại thanh xuân cho gương mặt của mình.
 

3. Nâng cơ mặt bằng công nghệ hiện đại không cần phẫu thuật
 

- Một phương pháp không phẫu thuật, nâng cơ mặt hiệu quả, nhanh chóng đem lại kết quả lâu dài được nhiều chị em ca ngợi và truyền tụng nhau, đó chính Nâng cơ bằng công nghệ Ultherapy tại Dr. Huệ Clinic & Spa. 
 
Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Dr. Huệ Clinic & Spa
Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy này, sử dụng sóng siêu âm, đi sâu vào bên trong da, tạo ra năng lượng luôn đạt ở 60 – 70 độ C tốt hơn các giải pháp khác hoặc là quá nóng như Laser hay nhiệt độ thấp hơn như RF.
 
- Ulther tác dụng sâu mạnh mẽ đối với làn da, làm cho làn da sản sinh ra collagen và elastin tự nhiên, vì thế mà da nhanh chóng được phục hồi xóa bỏ các nếp nhăn. 
 
- Chỉ ngay lần điều trị đầu tiên, làn da mặt của bạn sẽ được nâng cơ, trẻ hóa, trở nên săn chắc, láng mịn, kích thích tái tạo từ sâu bên trong, giảm bớt nhăn nheo, chảy xệ. 
 
Nâng cơ mặt không phẫu thuật tại Dr. Huệ
 
- Công nghệ Ultherapy được đánh giá là rất an toàn đối với sức khỏe, không xâm lấn, không gây chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
 
- Khác hẳn với phương pháp phẫu thuật, công nghệ Ulther chính là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, là phương pháp làm đẹp tốt nhất giúp duy trì nhan sắc phụ nữ từ tuổi 35 trở đi.
 
- Trên đây là những biến chứng của phương pháp phẫu thuật nâng cơ mặt và giới thiệu đến bạn công nghệ nâng cơ hiệu quả không dao kéo. Chúc bạn sở hữu một gương mặt luôn tươi trẻ, rạng ngời thanh xuân.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG