Mặt nạ vàng 24k là gì, có tác dụng gì có hiệu quả không

Mặt nạ vàng 24k là gì, có tác dụng gì có hiệu quả không

- Mặt nạ vàng 24k được sử dụng rất phổ biến trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da, trong đó có chống lão hóa. Vậy mặt nạ vàng 24k là gì, có hiệu quả hay không? Tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết!
 

1. Mặt nạ vàng 24k là gì? 

 
- Khái niệm làm đẹp bằng vàng 24k đã xuất hiện từ lâu đời từ phương Tây cho đến phương Đông.
 
- Ở phương Tây, mặt nạ vàng được sử dụng để đắp lên da đối với thành phần quý tộc hoặc những người giữ vị trí cao trong hoàng cung. Bằng chứng là các hài cốt của người Ai Cập thuộc tầng lớp quý tộc được tìm thấy ngày nay có chứa vàng nguyên chất.
 
- Mà tiêu biểu nhất Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra cũng dùng vàng đắp lên da để làm đẹp. Tới năm 1969, giới quý tộc phương Tây cũng tận dụng nguyên liệu này để chống lão hóa, làm đẹp da.
 
Mặt nạ vàng 24k là gì?
Mặt nạ vàng 24k là gì?
 
- Ở phương Đông, Từ Hy Thái Hậu cũng sử dụng vàng để giữ gìn nhan sắc, cũng như giải quyết rất nhiều vấn đề da.
 
- Hiện nay, phương pháp làm đẹp bằng vàng 24k cũng vô cùng phổ biến với những sản phẩm đa dạng, thường thấy nhất là mặt nạ và gel lột vàng 24k.
 
- Rất nhiều spa, thẩm mỹ viện áp dụng sản phẩm này trong các quy trình chăm sóc, phục hồi da chuyên sâu của mình.
 
>> Vậy có gì trong những sản phẩm này?
 
- Rất nhiều người thắc mắc mặt nạ vàng 24k thực sự có vàng bên trong? Hãy cùng khám phá có những thành phần nào bên trong sản phẩm làm đẹp này nhé!
 
> Tinh chất vàng 24k nano
 
- Các chuyên gia cho biết, các hạt vàng nano 24k hay còn gọi là tinh chất bởi chúng có kích thước siêu nhỏ. Nếu tính chính xác chỉ khoảng 50 nanometer (nm) (1nm=1/10000 micrometer = 1/300 tế bào máu). 
 
- Đó là lý do chúng có thể thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da và phát huy công dụng làm đẹp của mình.
 
- Nano vàng được biết đến là chất kim loại âm, chúng mang đến khả năng xóa đi anamul - đây được coi là nguyên nhân gây lão hóa da.
 
- Từ đó, chúng giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp cải thiện các vấn đề nếp nhăn trên da.
 
- Ngoài ra, tinh chất vàng cũng giúp thanh lọc, thải độc tố, giúp thanh lọc làn da, đào thải các hắc tố gây sạm và nám da. 
 
- Tinh chất vàng 24k có trong các sản phẩm mặt nạ, gel, lột,... trên thị trường được chiết xuất bằng công nghệ nano này nên chỉ tồn tại những khoáng chất có lợi và cần thiết cho da.
 
- Vì lý do này mà các sản phẩm cũng sẽ có ánh kim nhẹ khi bạn bôi lên da. 
 
Mặt nạ vàng 24k có gì?
Mặt nạ vàng 24k có gì?
 
> Tinh chất Collagen
 
- Thành phần của mặt nạ vàng 24k cũng chứa một lượng collagen dồi dào. 
 
- Như chúng ta đã biết, khi bước vào độ tuổi ngoài 30, lượng collagen trong cơ thể dần dần mất đi, không còn khả năng tự tái sinh như trước nữa.
 
- Collagen quy định độ đàn hồi, cấu trúc da nên tình trạng này dẫn tới việc làn da xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ. Không bổ sung collagen kịp thời làn da của bạn sẽ nhanh chóng xuống cấp.
 
- Với lượng collagen dồi dào trong tinh chất mặt nạ vàng 24k, làn da sẽ được khắc phục các dấu hiệu lão hóa một cách rõ rệt.
 
> Các chiết xuất từ thiên nhiên khác
 
- Tùy theo từng hãng sản xuất mà mặt nạ vàng 24k có thêm một lượng nhỏ các chiết xuất từ thiên nhiên khác tốt cho da, thường là từ nhân sâm, bạc hà,... giúp giữ ẩm cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn.
 

2. Tác dụng mặt nạ vàng 24k là gì?

 
- Việc tìm hiểu sơ qua thành phần có trong mặt nạ vàng 24k chắc hẳn cũng khiến bạn biết thêm về tác dụng của sản phẩm này. Tuy nhiên, để tường tận một cách chi tiết, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cụ thể như sau:
 
>> Bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho da
 
- Với lượng collagen dồi dào, cùng công nghệ nano hiện đại, mặt nạ vàng 24k giúp bổ sung sự thiếu hụt trong cấu trúc da do quá trình lão hóa gây ra. Đó chính là lý do khi bạn chuẩn bị bước vào độ tuổi lão hóa, có thể sử dụng sản phẩm này trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng hàng ngày.
 
>> Cải thiện nếp nhăn cho làn da
 
- Thành phần nano vàng và collagen có trong mặt nạ vàng 24k có thể thúc đẩy sửa chữa cấu trúc da do thiếu hụt collagen. Vì vậy, các nếp nhăn, vết chân chim cũng được làm mờ một cách rõ rệt. Da sẽ mịn màng và căng bóng, đàn hồi hơn. Từ đó, tăng cường khả năng trẻ hóa.
 
Công dụng của mặt nạ vàng 24k
Mặt nạ vàng 24k có tác dụng gì?
 
>> Cấp ẩm – phục hồi da
 
- Tinh chất vàng 24k có chứa các phân tử ngậm nước, siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong để cấp ẩm cũng như hạn chế sự mất nước trên bề mặt. Từ đó, làn da sẽ giữ được sự căng mịn, mềm mại.
 
- Ngoài ra, với việc cấp ẩm, sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. Bởi da khô, thiếu nước ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và dễ bị nhăn nheo, kích ứng hơn.
 
>> Tái tạo tế bào thúc đẩy làm lành tổn thương
 
- Tinh chất vàng chứa rất nhiều ion chúng sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào, lưu thông tuần hoàn máu giúp da khỏe mạnh hơn.
 
- Ngoài ra, mặt nạ vàng 24k cũng giúp kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn nhờ việc cung cấp oxy cho tế bào sửa chữa những hư tổn. Vì vậy làn da mỏng, yếu, gặp phải các vấn đề cần cải thiện như rối loạn cũng sẽ được phục hồi.  
 
- Từ đó, mặt nạ vàng 24k có thể làm dịu những làn da sưng tấy, chữa các vết lở loét, thâm, sẹo sau mụn. Ngoài ra, nó còn giúp chữa trị làn da bị tổn thương do tia cực tím gây ra.
 
>> Cải thiện sắc tố giúp da tươi sáng
 
- Mặt nạ vàng 24k có thể ức chế quá trình sản sinh quá trình sản xuất melanin bên dưới da. Đó chính là lý do sản phẩm này được cho biết là giúp làm sáng, giảm thâm nám.
 
>> Thải độc tố cho da khỏe mạnh
 
- Vì tinh chất vàng mang đến khả năng trao đổi ion, loại bỏ các kim loại nặng ra khỏi da. Đồng thời chúng cũng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy trao đổi chất cho da khỏe mạnh hơn.
 
- Những làn da bị tổn thương do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm hàng ngày có thể cải thiện với sản phẩm mặt nạ vàng 24k.
 

3. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ vàng 24k

 
- Để mặt nạ vàng 24k phát huy công dụng hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo cách dùng đúng đắn như sau:
 
>> Vệ sinh làn da thật sạch trước khi đắp mặt nạ vàng 24k
 
- Bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm trên da sẽ khiến quá trình hấp thu dưỡng chất trong mặt nạ vàng 24k yếu đi hoặc có khi phản tác dụng.
 
- Vì vậy, hãy làm sạch da trước khi đắp mặt nạ này thông qua các bước như sau:
 
+ Tẩy trang sạch sẽ bằng sản phẩm phù hợp với da nếu có trang điểm hoặc bôi kem chống nắng.
 
+ Dùng sữa rửa mặt loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa tích tụ trên bề mặt da.
 
+ Sử dụng nước hoa hồng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, đưa da về lại trạng thái cân bằng để hấp thu dưỡng chất.
 
+ Có thể tẩy da chết tinh chất vàng 24K sẽ thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.
 
Cách dùng mặt nạ vàng 24k
Cách dùng mặt nạ vàng 24k
 
>> Đắp mặt nạ tinh chất vàng lên trên da
 
- Có 2 dạng mặt nạ vàng 24k được sử dụng phổ biến là dạng gói và dạng tuýp.
 
+ Với dạng gói
 
- Bạn chỉ cần xé bỏ lớp vỏ, lấy mặt nạ bên trong và đắp lên da mặt sao cho vừa khít.
 
+ Với dạng mặt nạ tuýp cần pha trộn với các nguyên liệu khác 
 
- Bạn cho 1 lượng vừa đủ tinh chất vàng ra bát trộn thêm 30ml sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, bôi hỗn hợp lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.
 
>> Vệ sinh làn da sau khi đắp mặt nạ vàng 24k
 
- Sau khi để mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút, bạn nên rửa lại da mặt bằng nước mát. Sau đó có thể tiếp tục các công đoạn khác trong quy trình dưỡng da của mình như: bôi serum, kem dưỡng,… để giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
 
- Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy da được cải thiện các vấn đề như: nếp nhăn, thâm sạm, lỗ chân chân to,... Làn da săn chắc và mềm mại hơn.
 

4. Giá mặt nạ vàng 24k là bao nhiêu?

 
- Vì tinh chất vàng 24K được xem là nguyên liệu làm đẹp khá tốn kém và rất nhiều công dụng mà sản phẩm này mang lại cho làn da nên giá thành của chúng cũng tương đối cao.
 
- So với các loại mặt nạ chống lão hóa khác trên thị trường, giá bán trung bình cho một hộp mặt nạ tinh chất vàng 24k collagen là nằm trong khoảng 1 triệu đồng cho 10 miếng.
 
- Bên cạnh đó, ngoài mặt nạ miếng cũng còn có các dạng khác như tuýp hoặc hũ, gel thì có giá thành đa dạng hơn tùy theo thể tích cũng từ khoảng 700.000 VNĐ. 
 
- Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất mặt nạ tinh chất vàng 24k khác nhau, với giá cả cũng phong phú là đa dạng.
 
Mặt nạ vàng 24k giá bao nhiêu?
Mặt nạ vàng 24k giá bao nhiêu?
 
- Chúng tôi tổng hợp để bạn dễ dàng tham khảo hơn:
 
+ Mặt nạ vàng Casmara Luxury của Pháp giá 300k – 500k 1 hũ gel/20ml
 
+ Mặt nạ lụa 24k Goldzan Hàn Quốc giá 120k/hộp 10 miếng mặt nạ giấy 20ml
 
+ Mặt nạ vàng 24k Skinaz Hàn Quốc giá 500-900k/tuýp 100ml.
 
+ Mặt nạ vàng Désembre 24k Gold Facial Mask Therapy giá hơn 3 triệu/bộ 800ml
 
+ Mặt nạ vàng Peter Thomas Roth giá khoảng 1 triệu 3/hũ kem 150ml
 
- Vì mặt nạ vàng 24k rất đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nên bạn cần cẩn trọng lựa chọn đúng thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, gây tổn thương da.
 

5. Mặt nạ vàng collagen 24k có tốt không?

 
Mặt nạ vàng 24k có tốt hay không?
Mặt nạ vàng 24k có tốt hay không?
 
- Mặt nạ vàng 24k đem lại rất nhiều công dụng tuy nhiên đây cũng chỉ là một sản phẩm chăm sóc bề mặt da nên còn phụ thuộc vào cơ địa da của bạn. Có người hợp thì thấy hiệu quả rõ rệt. Ngược lại thì chỉ phí công.
 
- Tốt hơn hết để làm đẹp cà cải thiện các vấn đề da một cách chính xác nhất, bạn nên đến bác sĩ da liễu để thăm khám và được tư vấn chi tiết hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG