Dr. Huệ nhận chuyển giao công nghệ trẻ hóa da Biorivolumetria

Dr. Huệ nhận chuyển giao công nghệ trẻ hóa da Biorivolumetria

Dr. Huệ Clinic & Spa hân hạnh trở thành đơn vị đầu tiên đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn y khoa mà trung tâm chống lão hoá Rome, Italia lựa chọn để chuyển giao công nghệ độc quyền Biorivolumetria công nghệ trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D. Đây là một trong những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, trẻ hoá làn da bằng cách tiêm filler vào lớp biểu bì nông của da, giúp hấp thụ dưỡng chất một cách toàn diện nhất.

 

Chuyển giao công nghệ trẻ hóa da italia Dr. Huệ

Giáo Sư Andrea Alessandrini, Giám đốc Trung tâm chống lão hoá, Rome, Italia ký chứng nhận chuyển giao công nghệ choDr. Huệ, Giám đốc Dr. Huệ Clinic & Spa

Da nhăn nheo, chảy xệ, vết chân chim,… là nỗi lo của không chỉ của phụ nữ Việt Nam đặc biệt là chị em dần bước sang 30 – độ tuổi lão hóa da. Thấu hiểu được nỗi lo đó, Dr. Huệ Clinic & Spa luôn tìm tòi những công nghệ mới nhất để trẻ hóa da, mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ cho người phụ nữ Việt Nam một cách an toàn và hiệu quả. Đó cũng chính là lý do Dr. Huệ nỗ lực không ngừng mang về chứng nhận độc quyền công nghệ trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D Biorivolumetria, Rome, Italia. Vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe trong y khoa như đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị, máy móc hiện đại, an toàn, cùng với tâm niệm luôn tận tình trong việc điều trị và chăm sóc làn da của khách hàng, Dr. Huệ Clinic & Spa tự hào đáp ứng đầy đủ yêu cầu của trung tâm chống lão hoá Rome, Italia.

Chia sẻ trong buổi chuyển giao, Giáo Sư Andrea Alessandrini, Giám đốc Trung tâm chống lão hoá, Rome, Italia cho biết: “Tôi thấy vinh dự khi được đến Việt Nam và hơn hết tôi thật sự rất vui mừng khi lựa chọn được thương hiệu phù hợp để chuyển giao Biorivolumetria công nghệ trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D. Dr Huệ Clinic & Spa đáp ứng được các yếu tố phù hợp như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực, cơ sở máy móc, trang thiết bị an toàn đáp ứng tiêu chuẩn y khoa, tôi chúc cho sự hợp tác lâu dài và bền chặt giữa hai đơn vị”.

Chuyển giao công nghệ Biorivolumetria Ý tại Dr. Huệ

 

Giáo Sư Andrea Alessandrini hướng dẫn công nghệ cùng Dr. Huệ

Về công nghệ trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D

Công nghệ trẻ hóa làn da này sử dụng idea filler với thành phần chủ yếu từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện và an toàn cho người dùng, tác động trên toàn bộ gương mặt giúp trẻ hóa toàn diện, săn chắc, giảm nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa,... Da căng tràn, mịn màng, tự nhiên. Khả năng lưu giữ H.A trên da lâu hơn – cho hiệu quả kéo dài lên đến 2 năm. Thành phần tự nhiên đặc biệt an toàn và thân thiện cho làn da và cơ thể.

Chỉ sau liệu trình đầu tiên là bạn đã có thể cảm nhận được làn da thay đổi nhanh chóng, căng mịn, tươi mới, tràn đầy sức sống. Sau khi tiêm, bạn không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể massage và chờm khăn ướt từ nước lọc bình thường. Người dùng có thể ngưng không sử dụng liệu trình nếu không có nhu cầu tiêm cho những đợt sau mà không cần lo sợ da nhăn nheo, khô và biến chứng như những loại sản phẩm filler khác. Công nghệ giúp giải quyết tình trạng kém sức sống, thiếu săn chắc, nếp nhăn, chân chim,… để lão hóa không còn là nỗi lo của bạn nữa.

 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG