Dr. Huệ – đạt top 10 thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được tin dùng

Dr. Huệ – đạt top 10 thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được tin dùng

Tối ngày 11/4, Dr. Huệ Clinic & Spa tại Empowering Women Award 2018 hân hạnh trở thành một trong 10 thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam trong khuôn khổ lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2018).

 

Giải thưởng lần này được trao cho những dịch vụ, sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đây cũng là dịp ghi nhận sự đóng góp của các thương hiệu uy tín đối với thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, cũng sẽ là cầu nối giúp khách hàng lựa chọn các dịch vụ và sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu tốt nhất để gửi gắm yêu cầu chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn và hiệu quả.

 

Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2018) được diễn ra tại tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM), nhằm tôn vinh những người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, tài năng, mang đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp mà còn mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy quyền năng như những đóa hồng.

 

Dr. Huệ top 10 bông hồng quyền lực

Dr. Huệ nhận bằng khen và cúp top 10 thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam

 

Dr. Huệ hành trình đạt top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng

 

Là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời qua, Dr. Huệ Clinic & Spa hân hạnh được ghi danh vào top 10 thương hiệu dịch vụ chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng nhất Việt Nam. Đằng sau sự thành công này là những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất.

 

Dr. Huệ Clinic & Spa được sáng lập bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ kiêm Giám Đốc đại diện mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam, mang đến những dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực da và thẩm mỹ như: điều trị mụn, trị nám, sẹo, phục hồi da lão hóa, triệt lông, chăm sóc da mặt và cơ thể… Trong đó, điều trị da liễu chính là thế mạnh mà Dr. Huệ Clinic & Spa tự hào tạo nên sự khác biệt so với các cơ sở làm đẹp khác. Bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn sâu, tốt nghiệp chuyên khoa tại các trường đại học y dược hàng đầu tại Việt Nam.

 

Với hơn 15 năm trong lĩnh vực da và thẩm mỹ, chỉ trong vòng 2 năm, Dr. Huệ Clinic & Spa đã điều trị thành công hơn 30.000 bệnh nhân gặp phải các vấn đề về mụn. Ngoài ra các vấn đề về sẹo, nám, tàn nhàng, sạm đen, lão hóa… của khách hàng cũng được giải quyết triệt để, mang đến cho khách hàng làn da như ý.

 

Hơn thế nữa, đến với các dịch vụ tại nơi đây, khách hàng được đón tiếp bằng sự nhiệt tình và trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp từ các bước thăm khám, tư vấn, phẫu thuật, thẩm mỹ, chăm sóc điều dưỡng chuẩn quốc tế. Mỗi tình trạng da đều được bác sĩ nghiên cứu và lập nên phác đồ điều trị riêng biệt để điều trị chuyên sâu, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

 

Dr. Huệ Clinic & Spa luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, hiện đại và an toàn nhất. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại an toàn chuẩn châu Âu, sản phẩm đặc trị được nhập khẩu từ Nhật, CHLB Đức, Italia, Mỹ...

 

Hành trình bước vào top 10 bông hông quyền lưc của Dr. Huệ

Dr. Huệ nhận chuyển giao công nghệ độc quyền Biorivolumetria công nghệ trẻ hoá làn da H.A sinh học 3D Italia

 

Bên cạnh đó, ở Dr. Huệ Clinic & Spa sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu nên đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn nhiệt tình và thân thiện. Chúng tôi luôn tâm niệm đem yêu thương, sự tận tâm đặt vào từng dịch vụ để nâng niu và chăm sóc làn da của khách hàng, mang đến thông điệp đầy giá trị: "Đẹp để yêu thương"!

 

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG