Tác dụng của lòng trắng trứng gà là gì khi sử dụng để đắp mặt nạ

[TV] Đắp mặt nạ lòng trắng lòng đỏ trứng gà có tác dụng gì và cách làm

[TV] Đắp mặt nạ lòng trắng lòng đỏ trứng gà có tác dụng gì và cách làm

- Nếu yêu thích các loại mặt nạ thiên nhiên thì mặt nạ lòng trắng lòng đỏ trứng gà là nguyên liệu mà bạn không thể bỏ qua.
 
- Chứa rất nhiều các loại vitamin, chất khoáng, protein và chất béo, trứng gà góp phần giúp làn da sản sinh thêm nhiều collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong.
 
- Vậy đắp mặt nạ lòng trắng lòng đỏ trứng gà có tác dụng gì và cách làm? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
 
>> Xem thêm:
 
 
 

1. Các tác dụng của lòng trắng lòng đỏ trứng gà đối với làn da?

 

Lòng trắng trứng gà đắp mặt nạ có tác dụng gì
Lòng trắng trứng gà đắp mặt nạ có tác dụng gì?
 
- Công dụng đầu tiên có thể kể đến chính là làm sạch và làm trắng da nhanh chóng. Chỉ cần mỗi lòng trắng trứng gà thôi hoặc thích thì bạn kết hợp thêm một số nguyên liệu khác như mật ong, dầu ô liu, chanh...đều giúp mang lại làn da tươi sáng và mịn màng như ý.
 
- Tác dụng tiếp theo của lòng trắng trứng gà là giảm nhăn và chống lão hóa. Những ai đang sở hữu làn da nhăn nheo, chảy xệ thì hãy đắp mặt nạ trứng gà ngay.
 
- Tác dụng làm đẹp của trứng gà không đến chỉ sau 1 đêm nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau 3 - 4 tuần kiên trì sử dụng.
 
- Tác dụng thứ 3 của lòng trắng trứng gà chính là trị mụn, điều này giải thích vì sao những ai đang bị mụn thường rất yêu thích loại mặt nạ này.
 
- Như bạn đã biết, mụn xuất hiện chủ yếu do da tiết nhiều bã nhờn trong khi đó lòng trắng trứng gà lại giúp triệt tiêu dầu thừa trên da một cách nhanh chóng.
 
- Sau khi đắp mặt nạ, lượng dầu thừa không chỉ ở bề mặt mà nằm sâu dưới da cũng được loại bỏ, từ đó giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
 
- Tác dụng thứ 4 là giúp se khít lỗ chân lông. Lỗ chân lông to luôn khiến làn da trở nên sần sùi và khó trang điểm. Vậy đâu là bí quyết giúp da mịn màng và tươi sáng hơn?
 
- Hãy vào bếp, lấy lòng trắng trứng gà rồi thoa lên da bạn nhé, chỉ sau 15 phút và kiên trì sau 3 tuần là bạn đã thấy ngay sự thay đổi của làn da.
 

2. Đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không mấy lần 1 tuần
 

Đắp mặt nạ lòng trắng hay lòng đỏ trứng gà vào buổi tối là tốt nhất
Đắp mặt nạ lòng trắng hay lòng đỏ trứng gà vào buổi tối là tốt nhất
 
- Đắp mặt nạ trứng gà mấy lần 1 tuần? Có nên đắp mặt nạ hàng ngày hay không là điều mà nhiều người hay thắc mắc. Câu trả lời chính xác sẽ có ngay sau đây thôi.
 
- Không chỉ riêng đối với mặt nạ lòng trắng trứng gà mà với hầu hết các loại mặt nạ từ thiên nhiên khác thì bạn chỉ nên đắp 2 – 3 lần/tuần chứ không nên đắp hàng ngày.
 
- Ngay cả đối với làn da nhờn, nhiều dầu thì việc đắp mặt nạ hàng ngày cũng khiến da bị khô, mỏng và dễ bị kích ứng.
 
- Ngoài ra vì có tác dụng làm trắng nên khoảng thời gian tốt nhất để làm đẹp bằng lòng trắng trứng gà là vào buổi tối.
 
- Nếu quá bận thì bạn có thể đắp vào bất cứ lúc nào bạn thấy rãnh nhưng nếu phải đi ra ngoài thì nhớ chống nắng tối đa bạn nhé!
 

3. Hướng dẫn cách chế biến làm mặt nạ bằng lòng trắng lòng đỏ trứng gà
 

Cách làm mặt nạ với lòng trắng lòng đỏ trứng gà
Cách làm mặt nạ với lòng trắng lòng đỏ trứng gà
 
+ Bước 1: tách riêng lòng trắng trứng gà và đánh tan cho đến khi thấy những bọt trắng xuất hiện.
 
Bước 2: để nhanh chóng bạn có thể thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên da hoặc phết đều lên giấy đắp mặt nạ rồi đắp lên da.
 
+ Bước 3: được xem là bước thư giãn để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da nên đừng cho cơ mặt hoạt động lúc này bạn nhé. Hãy nằm yên trong khoảng 10 - 15 phút để đợi cho mặt nạ khô lại. Đừng nói chuyên hay cười lớn vì nó có thể khiến da bạn bị căng, rát và dễ hình thành nếp nhăn hơn.
 
+ Bước 4: rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi vỗ nhẹ làn da.
 
+ Bước 5: nhẹ nhàng thoa kem dưỡng ẩm hoặc bất kì loại kem nào mà bạn đang sử dụng.
 
- Dưỡng da bằng trứng gà khá đơn giản nhưng hiệu quả làm đẹp của nó thì trên cả tuyệt vời. Chỉ sau thời gian ngắn kiên trì sử dụng, làn da bạn đã trở nên trắng sáng, căng mịn rõ rệt.
 

4. Các cách dưỡng da làm đẹp bằng lòng trắng trứng gà
 

- Mỗi loại da, tình trạng da sẽ phù hợp với mỗi loại mặt nạ khác nhau, với lòng trắng trứng gà cũng vậy, chỉ cần biết cách kết hợp với các loại nguyên liệu phù hợp là bạn đã có thể tạo ra rất nhiều các loại mặt nạ với rất nhiều công dụng khác nhau, điển hình như:
 
- Mặt nạ trứng gà dành cho da mụn: da mụn thường hay bóng nhờn, nhạy cảm vì vậy sau khi đánh tan lòng trắng trứng gà, bạn cho thêm ít mật ong hoặc chanh vào để làm sạch và kiềm nhờn cho da hiệu quả.
 
Công dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà với da mụn
Công dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà với da mụn
 
- Mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà dành cho da bị thâm: đôi khi trị mụn thì hết nhanh còn trị thâm thì có khi phải mất đến vài tháng.
 
- Để hết thâm nhanh chóng, ngay sau khi hết mụn bạn hãy sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với bột nghệ, chanh hoặc sữa chua để đẩy nhanh quá trình tái tạo, giúp da ngày càng sáng bóng, mịn màng hơn.
 
Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà với da bị thâm
Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà với da bị thâm
 
- Mặt nạ bằng trứng gà danh cho da lão hóa: làn da lão hóa thì rất cần được dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất. Đã lão hóa rồi thì da khó mà tươi trẻ nhanh lại được, vì vậy hãy cố gắng kiên trì bạn nhé. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp thêm bơ hoặc dầu ô liu, tuần từ 2 - 3 lần.
 
Dưỡng làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà chống lão hóa

Dưỡng làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà chống lão hóa

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG