Có nên đánh mỡ bụng bằng máy giảm cân hay không

Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không có tốt không

Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không có tốt không

- Một trong những phương pháp giảm béo phổ biến hiện nay được sử dụng ngay tại nhà đó chính là đánh mỡ bụng bằng máy. Tuy nhiên, với nhiều người chưa từng trải nghiệm phương pháp này sẽ rất thắc mắc không biết kết quả mà nó mang lại ra sao.
 
- Và liệu đánh mỡ bụng bằng máy có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất đánh giá mức độ hiệu quả của phương pháp này. Hãy tham khảo ngay trước khi sử dụng nhé!
 

1. Đánh mỡ bụng bằng máy là gì?

 
- Trước khi xem xét đánh mỡ bụng bằng máy có tốt không bạn cần biết được phương pháp này là gì, cơ chế vận hành ra sao.
 
Đánh mỡ bụng bằng máy là gì?
Đánh mỡ bụng bằng máy là gì?
 
- Như chúng ta đã biết, chế độ dinh dưỡng hàng ngày, thói quen sinh hoạt không điều độ kết hợp cùng cơ địa hay sự tăng cân đột ngột sẽ khiến cơ thể tích trữ mỡ. Khu vực thường xuyên xảy ra nhất chính là vùng bụng. 
 
- Để sở hữu một vòng eo thon gọn ngoài chế độ ăn uống kiêng khem, tập thể dục, nhiều chị em còn kết hợp thêm đánh mỡ bụng bằng máy. 
 
- Thực chất đây là phương pháp sử dụng các loại máy theo cơ chế rung tác động vào vùng mỡ thừa ở bụng. Ban đầu mỡ tồn tại dưới da dưới dạng các tế bào liên kết với nhau rất chắc chắn. Khi máy rung và hoạt động, một lực ép tạo ra khiến các lớp mỡ cũng bị rung theo và các liên kết giữa chúng bắt đầu đứt gãy.
 
- Sau đó là các cộng đoạn tác động nhiệt khiến vùng bụng nóng lên tế bào mỡ lỏng lẻo sẽ bị phân hủy và đào thải ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết.
 
- Những hiệu quả mà đánh mỡ bụng bằng máy được nhà sản xuất cho biết như sau:
 
+ Đánh tan mỡ thừa, thon gọn và săn chắc vòng eo.
 
+ Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độc tố, giải tỏa căng thẳng cho cơ thể.
 
+ Kích thích phản xạ căng duỗi tự nhiên cho cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn.
 
Công dụng của đánh mỡ bụng bằng máy
Công dụng của đánh mỡ bụng bằng máy
 
- Nói tóm lại, cơ chế tác động của các máy đánh tan mỡ tương tự massage bụng hay các bài tập thể dục,... nhưng chúng mang đến cường độ mạnh hơn, sâu hơn, ổn định hơn nên hiệu quả tốt và nhanh chóng hơn.
 
- Bạn có thể mua máy dưới dạng các đai quấn để tiến hành đánh mỡ bụng ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi.
 

2. Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không?

 
- Theo những gì chia sẻ ở trên, có thể thấy việc đánh mỡ bụng bằng máy mang lại hiệu quả không chỉ giảm béo vòng eo mà còn các vùng như: đùi, bắp tay, bắp chân. Thiết kế của máy rất đa dạng nhưng đều vô cùng tiện lợi, vừa khít với nhiều khu vực của cơ thể như: đai đeo, máy cầm tay, máy đứng...
 
- Bên cạnh đó, đánh mỡ bụng bằng máy không xâm lấn nên không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, để nó mang lại tác dụng cho vòng 2 thì phải biết cách sử dụng. 
 
- Bởi với một số máy chỉ tạo nên tác động rung, làm mỡ tan ra thành dạng lỏng. Lúc này mỡ vẫn chưa thể phân hủy theo đường bài tiết mà bạn cần phải áp dụng các bước tác động nhiệt như quấn đai nóng để chuyển hóa mỡ. Và đừng quên tuân thủ hướng dẫn ghi trên máy về số lần và thời lượng sử dụng trong một ngày. 
 
- Ngoài ra, khi đánh mỡ bụng bằng máy bạn cần kết hợp với kem tan mỡ để mang đến hiệu quả tốt hơn. Hơn thể nữa, phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý thì mới ngăn ngừa tình trạng mỡ quay trở lại “xâm chiếm” vòng eo của bạn.
 
Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không?
Đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không?
 
- Nếu đánh mỡ bụng bằng máy hàng ngày nhưng lại ăn uống thả ga, không tập thể dục, không vận động thì rất phương pháp này không mang lại hiệu quả.
 
- Việc đánh tan mỡ bụng bằng mát có tốt hay không cũng phụ thuộc vào việc bạn chọn máy. Hãy lựa chọn địa chỉ và thương hiệu uy tín, chất lượng để không gây hại cho cơ thể. Nếu thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải, bụng ê ẩm và thâm tím sau khi sử dụng máy đánh tan mỡ thì nên dừng lại ngay.
 
- Một điều cần lưu ý nữa là đánh mỡ bụng bằng máy thích hợp cho các trường hợp sau sinh hoặc  tăng cân đột ngột khiến vòng 2 phì nhiêu nhanh chóng. Tức là với những lớp mỡ mới hình thành thì phương pháp này cho thấy sự cải thiện nhiều hơn.
 
- Trường hợp mỡ tích tụ lâu năm thì rất khó cho thấy kết quả, mất rất nhiều thời gian. Những lúc này bạn nên sử dụng các phương pháp khác như: tiêm tan mỡ tác động trực tiếp đến mô mỡ từ bên trong mới mang đến kết quả rõ rệt và nhanh chóng.
 
- Trên đây là những thông tin khách quan về việc đánh mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không. Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về phương pháp này. Chúc bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp dành cho mình và sở hữu một vòng eo thon gọn, quyến rũ.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG