Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần

Cách giảm cân cấp tốc tại nhà trong 1 tuần chỉ bằng chế độ dinh dưỡng

Cách giảm cân cấp tốc tại nhà trong 1 tuần chỉ bằng chế độ dinh dưỡng

- Sở hữu một thân hình thon gọn với số đo 3 vòng đạt chuẩn chắc hẳn là niềm mong ước của rất nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng có thể biến điều ước đó thành hiện thực. Bởi nhiều người có thân hình hơi quá cỡ, khiến họ buồn phiền và tự ti.
 
- Đó cũng là lý do nhiều chị em lựa chọn uống các loại thuốc giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên, những loại thuốc này chưa chắc đã mang lại kết quả nếu không áp dụng với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Hơn thế nữa, nếu mua phải hàng kém chất lượng, có thể làm hại đến sức khỏe của cơ thế.
 
- Nếu muốn tìm một phương pháp giảm cân khoa học và an toàn bạn nên bắt đầu từ chế độ ăn uống. Chúng tôi mang đến thực đơn ép cân nhanh nhất trong vòng một tuần không dùng thuốc dưới đây để bạn tham khảo. Chắc chắn sau khi thử, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt đến từ cân nặng của cơ thể đấy!
 

1. Ngày đầu tiên trong thực đơn ép cân nhanh nhất 

 
- Đây là ngày đầu tiên cũng là bước đặt nền móng, rất quan trọng cho cả quá trình. Trong ngày thứ nhất này, bạn có thể ăn bất kỳ loại trái cây nào trừ chuối. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm khoảng 10-12 ly nước trong ngày.
 
- Nếu thấy chưa quen và còn đói thì hãy tiếp tục ăn theo thực đơn, vì cơ thể chưa kịp thích nghi. Nhưng nên nhớ không được ăn bất cứ thực phẩm nào khác kể cả rau củ bạn nhé! Tốt nhất là bạn nên ăn dưa hấu hoặc dưa vàng.
 

2. Ngày thứ hai trong thực đơn ép giảm cân không dùng thuốc

 
- Đến ngày thứ 2, thực đơn giảm cân nhanh của bạn thay đổi ngược lại, không được ăn trái cây chỉ được ăn rau xanh. 
 
Ngày thứ hai, bạn chỉ được phép ăn rau xanh
Ngày thứ hai, bạn chỉ được phép ăn rau xanh
 
- Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ nào, nhưng nên nhớ là chỉ luộc hoặc ăn sống không chế biến như xào, chiện,...
 
- Tốt nhất là ăn đồ luộc cho đảm bảo vệ sinh nhưng với khoai tây luộc thì nên ăn buổi sáng để năng lượng được dùng để đốt cháy suốt cả ngày, không còn tích tụ trong cơ thể.
 
- Một số gợi ý hữu ích cho bạn là: bông cải xanh, các loại đầu, dưa leo, bắp cải luộc,... Và đừng quên uống nước để đảm bảo sức đề kháng cho cơ thể bạn nhé!
 

3. Ngày thứ ba trong thực đơn ép cân hiệu quả trong 1 tuần

 
- Đến ngày thứ 3, khi cơ thể bước đầu làm quen với chế độ dinh dưỡng này. Bạn có thể ăn cả rau củ quả trừ khoai tây và chuối.
 
 
- Thực đơn lý tưởng nhất để giảm cân nhanh chóng là: sáng: trái cây + trưa: rau + chiều: trái cây + tối: cả hai.
 
- Hoặc bạn có thể đổi theo sở thích nhưng nhớ đảm bảo tỷ lệ trái cây và rau phải cân bằng như vậy nhé! Tiếp tục uống nước nhiều vào hôm nay.
 
Một lượng lớn trái cây giúp giảm cân nhanh chóng
Một lượng lớn trái cây giúp giảm cân nhanh chóng
 

4. Ngày thứ tư trong thực đơn ăn kiêng nhanh chóng

 
- Vào ngày thứ 4 của thực đơn này, bạn nên thực hiện theo công thức: chuối và sữa. Cụ thể, bạn được ăn 10 trái chuối và uống 3 ly sữa trong ngày này. 
 
- Chuối có thể chia ra nhiều bữa để ăn. Còn sữa nên uống vào 3 bữa chính: Sáng - trưa - chiều. Ngoài ra, không được ăn thêm bất kỳ thực phẩm nào khác.
 
- Bạn không cần lo lắng bởi cơ thể đã dần quen với thực đơn giảm cân và nếu có sự phân chia phù hợp sẽ không cảm thấy đói hoặc mệt vào cuối ngày.
 

5. Ngày thứ năm trong thực đơn ép cân tốt nhất

 
- Đến giai đoạn ngày thứ 5 trong hành trình giảm cân, sẽ có bước ngoặt đó là bạn được ăn cơm vào bữa trưa kem 7 quả cà chua trong ngày. Kết hợp với việc uống 15 ly nước để tiêu hao năng lượng cho cơ thể đúng chuẩn nhất và không ảnh hưởng đến tiến trình nhé!
 

6. Ngày thứ sáu trong thực đơn ép giảm cân không dùng thuốc

 
- Vào ngày thứ 6, hãy cố gắng và kiên trì lên bởi bạn đang gần đi đến chặng cuối của kế hoạch giảm cân này. Đây là ngày mà  bạn được phép ăn một chén cơm tương tự như ngày thứ 5 vào bữa trưa. Ngoài ra bạn kết hợp ăn thêm các loại rau để giảm cơn đói vào các bữa trong ngày. 
 
- Đừng quên uống thêm 12 ly nước nữa để đảm bảo các quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra tốt nhất.
 
Đừng quên bổ sung nước cho thực đơn giảm cân của mình
Đừng quên bổ sung nước cho thực đơn giảm cân của mình
 
- Hơn thế nữa, bạn có thể kiểm tra cân nặng của mình xem có sự thay đổi hay. Thực đơn này còn khá tốt cho hệ tiêu hóa nên bạn cũng kiểm tra thử xem nhé!
 

7. Ngày thứ bảy - kết thúc thực đơn giảm cân trong vòng 1 tuần

 
- Cuối cùng thì thực đơn ép cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần cũng đi đến hồi kết. Vào ngày thứ 7, bạn có thể ăn 1 chén cơm kết hợp rau, củ, trái cây tùy chọn mà không cần phải kiêng dè nữa.
 
- Chắc chắn với thực đơn này, bạn sẽ giảm ít nhất 4-5 kg mà vẫn giữ được hệ tiêu hóa khỏe mạnh và da mặt đẹp hơn rất nhiều. Đây là thực đơn ép giảm cân không dùng thuốc mang lại hiệu quả nhanh nhất, bạn cũng không bị đói và không phải bỏ bữa đó. 
 
* Lưu ý: Đây là thực đơn để bạn tham khảo, chỉ thực hiện khi đã có tư vấn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho từng cơ địa của mỗi người.
028.73.081.281
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG