Các bài tập aerobic đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Các bài tập Aerobic thon gọn vòng eo cho người mới tập là Nữ

Các bài tập Aerobic thon gọn vòng eo cho người mới tập là Nữ

- Vòng eo bánh mì với một lớp mỡ dày dặn khiến chị em trở nên tự ti khi diện những trang phục khoe hình thể. Để cải thiện tình trạng này bạn không chỉ áp dụng một chế độ sinh hoạt lành mạnh, dinh dưỡng ít chất béo, năng lượng, nhiều rau xanh mà điều quan quan trọng nhất chính là phải vận động hợp lý. Đó chính là lý do các bài tập thể dục không thể thiếu trong tiến trình sở hữu eo thon dáng đẹp của chị em.
 
- Nếu bạn e ngại việc tập gym có thể tăng cơ quá mức, tập yoga không phù hợp với tính cách thì có thể lựa chọn ngay loại hình Aerobic. Bộ môn này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn mang đến tác động toàn thân.
 
- Cùng với tiếng nhạc sôi nổi, các động tác khỏe khoắn, bạn vừa sở hữu vóc dáng mơ ước vừa có thêm năng lượng tràn đầy cho ngày mới. Hãy tham khảo các bài tập aerobic giảm mỡ bụng cho người mới tập là nữ dưới đây để “bắt tay” vào công cuộc lấy lại vòng eo quyến rũ nhé!
 

1. Bài tập aerobic giảm cân giảm mỡ bụng: Vặn mình

 
- Đây là bài tập aerobic giảm eo bụng hiệu quả. Bởi chúng tập trung đánh tan lượng mỡ thừa vòng 2. Cách động tác cũng vô cùng đơn giản, kết hợp tay, chân tác động lên phần bụng, eo, liên tục. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, đốt cháy calo cho chị em sở hữu vóc dáng mơ ước.
 
Bài tập Aerobic giảm cân giảm mỡ bụng: Vặn mình
Bài tập Aerobic giảm cân giảm mỡ bụng: Vặn mình
 
- Bạn có thể thực hiện bài tập aerobic giảm eo giảm mỡ bụng theo các động tác sau:
 
Bước 1: Đứng thẳng người, tay duỗi thả lỏng theo thân người, hai chân rộng bằng vai.
 
Bước 2: Đưa hai tay lên trước ngực, lòng bàn tay hướng xuống đất, đầu ngón tay hướng vào nhau.
 
Bước 3: Xoay người kết hợp đánh hai bàn tay sang phải theo hướng 45 độ.
 
Bước 4: Trở lại tư thế ban đầu rồi đổi hướng sang bên trai.
 
- Bạn thực hiện động tác này 10 lần kết hợp thêm với các bài tập aerobic khác để giảm mỡ bụng siêu nhanh nhé!
 

2. Bài tập aerobic đánh tan mỡ bụng: Lắc hông 

 
- Đây được coi là bài tập cơ bản nhất cho người mới tập, mang lại công dụng “thần kỳ” nếu bạn áp dụng thường xuyên. Khi tập động tác này bạn có thể chuyển động vùng eo, hông, theo nhịp điệu của nhạc, giúp đánh tan mỡ thừa, thon gọn vòng 2 nhanh chóng.
 
- Ngoài ra, việc tập luyện bài tập aerobic cũng giúp vùng mông săn chắc và quyến rũ hơn.
 
Bài tập aerobic đánh tan mỡ bụng: Lắc hông
Bài tập aerobic đánh tan mỡ bụng: Lắc hông 
 
- Động tác thực hiện như sau:
 
Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai, chống 2 tay lên phần hông.
 
Bước 2: Cảm nhạc, thực hiện động tác lắc hông sang trái đồng thời đưa tay cùng bên lên cao. 
 
Bước 3: Đổi bên và thực hiện lại bước 2.
 
- Bạn có thể tập từng động tác một cách chậm rãi, sau khi đã cảm nhận được thì hãy đẩy nhanh tốc độ. Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới này cần được tiến hành trong vòng 5 phút mỗi ngày 2 lần để cho kết quả cải thiện tốt nhất.
 

3. Bài tập aerobic giảm mỡ bụng eo thon: Giật bụng

 
- Đây có thể là bài tập giảm mỡ bụng khó hơn cho người mới bắt đầu nhưng chúng mang lại tác động rất lớn, tiêu hóa lượng calo dư thừa ở vòng 2 rất lớn. Bởi vì các động tác giật bụng với cường độ nhanh mạnh, cùng các thao tác lặp lại và chuyển động liên tục. 
 
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng eo thon: Giật bụng
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng eo thon: Giật bụng
 
- Ngoài ra, việc thường xuyên áp dụng bài tập này còn giúp vùng ngực và mông nảy nở, tạo số đo 3 vòng chuẩn cho chị em.
 
- Thử ngay bài tập aerobic đánh tan mỡ bụng này bằng các bước sau:
 
Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai.
 
Bước 2: Sử dụng lực ở vùng bụng giật bụng co lại sau đó giãn ra kết hợp cùng tư thế ưỡn ngực lên phía trước và mông sau phía sau.
 
Bước 3: Lặp lại bước 2 liên tục với cường độ càng nhanh càng tốt.
 
- Hãy tập luyện bài tập aerobic giảm mỡ bụng 12 phút mỗi ngày để sở hữu vòng eo “con kiến”.
 

4. Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới - Chạy tại chỗ

 
- Việc chạy tại chỗ giúp đốt cháy một lượng lớn calo tập trung ở vòng 2, đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Nhất là khu vực bụng dưới sẽ được tác động rất lớn nhờ bài tập aerobic hữu ích này. Nếu bạn đang sở hữu vòng eo bánh mì thì đừng quên tập ngay động tác đơn giản này tại nhà mỗi ngày nhé!
 
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới - Chạy tại chỗ
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới - Chạy tại chỗ
 
- Các bước thực hiện vô cùng đơn giản và quen thuộc như sau:
 
Bước 1: Đứng thẳng người.
 
Bước 2: Tiến hành chạy tại chỗ. Mỗi động tác chạy cần nâng cao đùi, sao cho chúng vuông góc với bắp chân. Tay áp sát thân mình, tay nọ chân kia.
 
Bước 3: Tiếp tục thực hiện bài tập này ít nhất 15 phút mỗi ngày để đốt mỡ thừa.
 

5. Bài tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng: Đá chân

 
- Với những bạn trẻ mới lần đầu tập aerobic để giảm cân, thon gọn vùng bụng thì không thể bỏ qua bài tập này. Dù không bao gồm các động tác quá khó nhưng lại yêu cầu khả năng giữ thăng bằng và sức khỏe tốt. Bài tập này có thể nặng và sau khi tập sẽ mệt hơn nhưng cũng nhờ đó mà lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm có thể được loại bỏ nhanh chóng. Nếu bạn kiên trì thực hiện sau 1 tuần có thể thấy được hiệu quả ở vùng bụng của mình đó.
 
Bài tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng: Đá chân
Bài tập aerobic tại nhà giảm mỡ bụng: Đá chân
 
- Cách tiến hành bài tập này như sau:
 
Bước 1: Đứng tại chỗ, thẳng lưng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay chống eo.
 
Bước 2: Giữ chân phải đứng yên làm trụ. Từ từ đưa chân trái lên, đá sang trái, giữ lưng thẳng, người vững.
 
Bước 3: Đổi bên và lặp lại động tác trên.
 
- Bài tập này nên được thực hiện ít nhất 5 phút mỗi ngày thì mới phát huy công dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.
 

6. Bài thể dục aerobic giảm mỡ bụng nhảy bật cao kết hợp squat 

 
- Một bài tập aerobic kết hợp nhiều động tác rất hiệu quả trong việc mang lại hiệu quả đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng 2 và vòng 3. Kiên trì áp dụng chúng mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng 3 vòng bốc lửa. Tuy nhiên, khi thực hiện các động tác trong bài tập này, bạn cần lưu ý tiến hành chính xác để tránh chấn thương không đáng có.
 
- Cách thực hiện chi tiết từng bước như sau:
 
Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai.
 
Bước 2: Khom người ngồi xuống theo tư thế squat để lấy đà.
 
Bước 3: Bật nhảy lên cao, hai chân duỗi thẳng và tiếp đất theo tư thể ban đầu.
 
Bước 4: Tiếp tục khom người xuống theo tư thế của bước 2.
 
 Bài thể dục aerobic giảm mỡ bụng nhảy bật cao kết hợp squat
 Bài thể dục aerobic giảm mỡ bụng nhảy bật cao kết hợp squat 
 
- Thực hiện liên tục chuỗi động tác này ít nhất 30 lần. Nghỉ rồi tập tiếp ít nhất 30 phút mỗi ngày.
 
- Hoặc để giảm độ khó bạn có thể học cách nhảy aerobic giảm mỡ bụng tại nhà mà không cần thêm tư thế squat. Đây là bài tập loại bỏ được lượng mỡ thừa không chỉ cỏ vùng bụng mà còn ở phần đùi và vai nữa đó.
 
- Đầu tiên bạn đứng thẳng, giữ cho 1 chân rộng bằng vai làm trụ. Dồn trọng lượng xuống phần chân, nhún người xuống để tiện lấy đà và bật nhảy tại chỗ. 2 tay hơi co lại theo tư thế tự nhiên và di chuyển về trước ngực. Khi tiếp đất chùng đầu gối để lấy thăng bằng và tránh việc tổn thương đầu gối. Hãy tiến hành nhảy cao trong vòng 10 phút để hỗ trợ loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất. 
 

7. Tập thể dục aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh: Nhảy với tay và chân vắt chéo

 
- Đây cũng là bài tập khá nặng cho người mới bắt đầu tập aerobic giảm mỡ bụng bởi nó bao gồm các động tác khó, tập luyện với cường độ liên tục. Dĩ nhiên, bài tập này sẽ giúp làm nóng cơ thể, tăng cơ, giảm mỡ, khiến vòng 2 thon gọn nhanh chóng. Dại gì mà không thử ngay theo các bước dưới đây:
 
+ Thao tác 1: Đứng thẳng lưng, đặt 2 chân rộng bằng vai. Hai cánh tay duỗi thẳng sang ngang, tạo với vai thành 1 đường thẳng. Lòng bàn tay úp xuống dưới.
 
+ Thao tác 2: Tập từ từ động tác đưa tay phải và chân phải qua bên trái trong khi tay trái và chân trái sang bên phải tạo thành thế chéo đan vào nhau. Khi đã quen dần thì tăng cường độ lên nhanh hơn, kết hợp nhún nhảy theo nhạc.
 
- Bạn cần lặp lại những động tác này ít nhất 25 lần trong bài tập aerobic mỗi ngày.
 
Tập thể dục aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh: Nhảy với tay và chân vắt chéo
Tập thể dục aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh: Nhảy với tay và chân vắt chéo
 

8. Bài tập aerobic nhảy sang hai bên tiêu tan mỡ bụng 

 
- Những bước nhảy nhanh và mạnh của bài tập aerobic này sẽ giúp làm tăng nhiệt độ cơ thể, tác động vào vùng bụng. Từ đó mỡ thừa sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Nếu bạn là nữ vừa mới tập aerobic giảm mỡ bụng thì đây là bài tập phù hợp nhất, vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả.
 
Bước 1: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng người, 2 chân chụm vào nhau, 2 bàn tay nắm hờ, đặt ở 2 bên hông.
 
Bước 2: Hơi khụy đầu gối xuống một chút, nhảy hai chân sang bên trái, tay đánh lên xuống.
 
Bước 3: Nhảy hai chân sang bên phải và thực hiện những động tác này liên tục trong vòng 5 phút để thấy hiệu quả.
 
Giảm mỡ vòng 2 “thần tốc”  cùng bài tập aerobic nhảy 1 chân
Giảm mỡ vòng 2 “thần tốc”  cùng bài tập aerobic nhảy 1 chân

9. Giảm mỡ vòng 2 “thần tốc”  cùng bài tập aerobic nhảy 1 chân

 
- Nhảy 1 chân sang 2 bên là bài tập aerobic ở mức độ trung bình nhưng cường độ vận động được đẩy lên nhanh. Vì vậy, bài tập này giúp giảm mỡ vòng 2 rất hiệu quả đồng thời cũng mang lại công dụng tăng cường sức khỏe cho toàn cơ thể. 
 
- Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:
 
Bước 1: Tạo tư thế đứng thẳng, 2 tay nắm nắm nhẹ duỗi xuôi theo cơ thể.
 
Bước 2: Co gối trái lên, nhảy sang bên trái. Trong khi đó, chân phải giữ thẳng. Khi chân trái tiếp đất thì nên nhớ chùng gối trái xuống rồi mới rút chân phải về.
 
Bước 3: Đổi bên và thực hiện lại động tác trên. 
 
- Bạn liên tục luân phiên 2 bên chân và thực hiện bài tập này trong vòng 5-7 phút để giảm mỡ bụng nhé!
 
- Lặp lại động tác tương tự với chân phải.
 

10. Tập aerobic giảm mỡ bụng không thể quên Step jack

 
- Đây là bài tập tổng hợp giúp các vùng bụng, mông, đùi, thậm chí là bắp tay, bắp chân trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Nếu có thể bạn nên kiên trì thực hiện Step jack để giảm mỡ toàn thân, giúp lưu thông tuần hoàn màu, tăng cường sức khỏe của cơ thể. 
 
Tập aerobic giảm mỡ bụng không thể quên Step jack
Tập aerobic giảm mỡ bụng không thể quên Step jack
- Cách thực hiện như sau:
 
+ Đứng thẳng người, hai chân chụm lại với nhau hoặc để chếch hình chữ V, 2 tay thả lỏng đặt ở 2 hai dọc thân người.
 
+ Bước và kết hợp nhón gót chân bên phải sang phải cùng với đó là giơ 2 tay lên cao. 
 
+ Thu chân về và trở lại với với tư thế ban đầu.
 
+ Đổi bên và lặp lại động tác bước, nhón gót với chân trái.
 
- Với bài tập aerobic này, ít nhất phải thực hiện liên tục trong vòng 5-10 phút mới mang lại kết quả khả quan, thon gọn vòng bụng.
 

11. Nhún nhảy aerobic giữ vòng eo con kiến thư giãn tinh thần

 
- Chỉ với các bước nhún nhảy khiêu vũ của bài tập aerobic thôi là bạn đã có thể giảm mỡ bụng hiệu quả rồi. Các động tác uyển chuyển này sẽ khiến toàn bộ bó cơ trên cơ thể hoạt động, tiêu hao năng lượng đáng kể, giúp mỡ tan biến. 
 
Nhún nhảy aerobic giữ vòng eo con kiến thư giãn tinh thần
Nhún nhảy aerobic giữ vòng eo con kiến thư giãn tinh thần
 
- Đồng thời, sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, các động tác này cũng giúp bạn thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi nữa đó.
 
- Nếu tò mò thì có thể tham khảo các động tác như sau:
 
+ Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng lưng, hai chân chụm lại, hai tay đưa ra trước ngực.
 
+ Thực hiện động tác nhún chân nhảy sang trái rồi sang phải và lặp lại liên tục trong vòng 5 phút.
 
- Nên nhớ bài tập này cần sự kiên trì, để cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa không cần thiết, thon gọn vòng eo nhanh chóng.
 

12. Lưu ý khi tập nhảy aerobic giảm mỡ bụng

 
- Mặc dù các bài tập aerobic mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng, mang đến một vòng eo thon gọn, vóc dáng chắc khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những nguyên tắc sau thì việc tập luyện mới đem lại công dụng. Nếu bạn tập sai cách có thể không mang lại kết quả như mong đợi, hay thậm chí dẫn tới chấn thương, ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ thể.
 
Những lưu ý khi tập nhảy Aerobic giảm mỡ bụng
Những lưu ý khi tập nhảy Aerobic giảm mỡ bụng
 
+ Tập aerobic cần sự kiên trì
 
- Không chỉ riêng các bài tập aerobic mà với những loại hình thể dục khác như: gym, yoga cũng đều cần tập luyện thường xuyên mới mang lại hiệu quả. Ít nhất bạn phải tập 5 lần/tuần và khoảng thời gian là 50 phút/buổi.
 
+ Đừng quên khởi động trước khi tập và thả lỏng sau khi tập 
 
- Đây là bước quan trọng giúp tránh những chấn thương có thể gặp trong khi tập aerobic. Thông thường, bạn cần khởi động nhẹ 5-10 phút trước khi thực hiện các động tác để làm nóng cơ thể. Sau khi tập xong cũng nên dành ra 5-10 phút để thả lỏng các bó cơ. 
 
+ Chọn bài tập phù hợp với sức của mình
 
- Không phải cứ cố quá sức là đã tốt. Bạn nên bắt đầu từ những bài dễ, phù hợp với người mới tập trước. Sau đó mới tăng chế độ tập luyện hay tiến đến các bài khó hơn, nặng hơn. Trong khi tập hãy giữ tinh thần thoải mái để hiệu quả giảm mỡ bụng được tốt nhất. 
 
- Trên đây là các bài tập aerobic giảm mỡ cho người mới tập và là nữ. Hãy tham khảo và áp dụng ngay để sở hữu một vòng eo thon gọn, hấp dẫn nhé!
 
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG