Sự kiện trị mụn miễn phí cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV

Cơ hội vàng trị mụn miễn phí cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV

Cơ hội vàng trị mụn miễn phí cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV

Tham dự chương trình Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên diễn ra vào ngày 09/09 tới đây, sinh viên trường ĐH KHXH & NV TP.HCM sẽ có cơ hội nhận các gói trị mụn miễn phí lên đến 20 triệu đồng.
 
Hòa cùng không khí tưng bừng chào đón năm học mới, đồng thời mong muốn được sát cánh, trợ giúp sinh viên xua tan nỗi lo về mụn để tập trung vào học tập, ngày 09/09/2019, Trung tâm Dr. Huệ phối hợp cùng Đoàn Trường ĐH KHXH & NV tổ chức chương trình Dr. Huệ - Đồng hành của sinh viên.
 
Đáng chú ý, chương trình có sự xuất hiện của bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ – Giám đốc hệ thống Dr. Huệ - chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, tư vấn viên chuyên nghiệp.
 
Trị mụn miễn phí cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV
 
Đến với chương trình, sinh viên trường sẽ có cơ hội được điều trị mụn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội được giao lưu, hỏi đáp những thắc mắc về da liễu, thẩm mỹ để biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da, đồng thời có hội nhận những món quà giá trị và ý nghĩa.
 
Dr. Huệ - Đồng hành của sinh viên là hoạt đồng thường niên được Trung tâm Dr. Huệ tổ chức từ năm 2016. Chương trình đi qua rất nhiều trường đại học, cao đẳng khác nhau tại TP.HCM. Qua mỗi điểm dừng chân, chương trình đều mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được điều trị mụn miễn phí. Bên cạnh đó là những buổi giao lưu, chia sẻ và phổ cập kiến thức rất bổ ích về chăm sóc da cho giới trẻ. Đây là lần thứ 3 Dr. Huệ - Đồng hành cùng sinh viên quay trở lại Trường ĐH KHXH&NV.
 
Tiếp nối thành công của 2 năm trước, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đoàn Trường và các bạn sinh viên, trong lần trở lại này, chương trình tiếp tục mang đến nhiều nội dung hấp dẫn.
 
I. Nội dung chương trình:
 
Dr. Huệ phối hợp cùng Đoàn Trường ĐH KHXH & NV tổ chức chương trình Dr. Huệ - Đồng hành của sinh viên.
 
+ Đội ngũ bác sĩ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc từ sinh viên, đặc biệt các vấn đề liên quan đến da. Cung cấp thông tin, kiến thức khoa học về làn da nhằm mục đích nâng cao kiến thức và ý thức bảo vệ, chăm sóc da. Hướng dẫn cách xử lý bệnh thường gặp trên da, hạn chế tối đa mọi biến chứng. Giúp sinh viên hình thành thói quen chăm sóc da tại nhà.
+ Bác sĩ trực tiếp soi da, tư vấn miễn phí cho tất cả sinh viên và cán bộ nhân viên của trường.
+ Phát thuốc đặc trị mụn trị giá 120.000đ miễn phí cho sinh viên.
+ Tặng voucher chăm sóc da, trị mụn miễn phí
+ Trao giải thưởng trị mụn trị giá 5 triệu - 10 triệu - 20 triệu cho 3 bạn sinh viên may mắn nhất tham gia chương trình.
 
II. Thời gian - Địa điểm
 
+ Thời gian: từ 7g30 - 15g00 ngày 9/9/2019.
+ Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Cơ sở Linh Trung, Thủ Đức).
 
Dr. Huệ là trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt những năm qua. Với tiêu chí Đẹp để yêu thương, Dr. Huệ luôn mong muốn giúp sức để tất cả khách hàng đều được sở hữu một làn da đẹp mịn màng. Nhất là đối với các bạn sinh viên trẻ, những người luôn mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp để tự tin, năng động, thành công trong học tập và cuộc sống.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG