Ticarlox có trị mụn thâm sẹo được không?

Ticarlox có trị mụn thâm sẹo được không?

1. Ticarlox trị mụn thâm sẹo như thế nào?

 

Mụn thâm sẹo hay sẹo thâm sau mụn là những tàn tích mà mụn để lại do quá trình chăm sóc, điều trị không phù hợp của bạn. Có thể nói, nếu mụn gây “khổ sở 1” thì những vết thâm sẹo lại gây khổ sở mười. Bởi lẽ, các vết thâm sẹo này thường kéo dài rất lâu và khó cải thiện hơn mụn rất nhiều. 

 

- Theo lý thuyết, các vết sẹo thâm mụn phải mất ít nhất 6 tháng, thậm chí là 18 tháng để mờ dần vết thâm. Thậm chí, nhiều trường hợp các vết thâm mụn này có thể chuyển tiến thành vết nám, hay tàn nhang khó chữa trị. 

 

- Vì vậy, bạn cần đến một sản phẩm bổ trợ giúp cải thiện tình trạng thâm và sẹo nhanh hơn. Ticarlox chính là sản phẩm được gợi ý. Ticarlox trị mụn thâm sẹo thông qua việc bổ sung các hoạt chất có khả năng kích thích việc tăng sinh collagen tự thân giúp làm đầy các vết sẹo rỗ, tăng tái tạo tế bào làm giảm thâm mụn và làm dịu giảm ngứa các vết sẹo trong quá trình phục hồi. 

 

- Các thành phần của thuốc Ticarlox có trị mụn thâm sẹo bao gồm:

 

+ Kẽm: Kẽm là một trong những khoáng chất rất cần thiết cho làn da. Đặc biệt kẽm còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn rất hiệu quả. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm hay mụn hình thành do vi khuẩn. Bên cạnh đó, kẽm còn giúp dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo các tế bào mới. 

 

+ Vitamin A: Vitamin A có trong rất nhiều loại thực phẩm và đây cũng là loại vitamin vô cùng cần thiết cho cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Vitamin A là hoạt chất không thể thiếu trong một số quá trình trao đổi chất, đặc biệt là quá trình tăng sinh collagen, elastin tự thân của da. Vì vậy, vitamin A đóng góp không nhỏ trong việc kích thích da phục hồi nhanh hơn sau mụn, sẹo rỗ vì vậy cũng được hạn chế hình thành. 

 

+ Vitamin E: tương tự vitamin A, vitamin E cũng rất cần thiết cho làn da. Nhiệm vụ của vitamin E là dưỡng ẩm cho da. Thêm vào đó, vitamin E cũng là một chất chống oxy hóa ngăn ngừa tác động của các gốc tự do lên tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Nhờ vậy, làn da vừa trị mụn thâm sẹo vừa căng mịn hơn. 

 

+ Tinh chất rau má: rau má vốn là vị thuốc dân gian với tính thanh mát, cũng như chứa nhiều hoạt chất và khoáng chất vi lượng tốt cho da. Do đó, tinh chất rau má thường được dùng trong các sản phẩm trị thâm sẹo với khả năng tăng khả năng tăng sinh collagen vừa giúp làm giảm thâm. Theo nghiên cứu, trong rau má Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic) đây là các hoạt chất có khả năng làm tăng sinh mô liên kết nhanh chóng, giúp da nhanh lên da non hơn.

 

+ Thêm vào đó, triterpenoids trong rau má còn có khả năng giúp ngăn ngừa tác động hay sự xâm nhập của vi khuẩn đến da, hạn chế các nốt mụn mới được hình thành. Triterpenoids cũng có tác dụng trong việc làm lưu thông mạch máu, giúp việc phục hồi của các vết sẹo mụn, sẹo thâm nhanh hơn.

 

>> Đặc biệt, với thuốc Ticarlox có trị mụn thâm sẹo rau má được chiết xuất ở dạng tinh chất với phân tử nhỏ rất dễ thẩm thấu vào da.

 

+ Collagen: Đây là nhân tố giúp làm đầy và củng cố mạng lưới nâng đỡ dưới da, nhờ đó mà da không bị chùng nhão hay chảy xệ. Và với vùng da sau mụn các tế bào, collagen đã bị phá hủy thì cần phải bổ sung collagen từ môi trường ngoài để bước đầu giúp da hạn chế sẹo rỗ. 

 

Ticarlox trị mụn thâm sẹo như thế nào?

Ticarlox trị mụn thâm sẹo như thế nào?
 

2. Lưu ý khi dùng Ticarlox trị mụn thâm sẹo

 

Ticarlox trị mụn thâm sẹo là thuốc bôi ngoài da nhưng nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng cũng khó tránh khỏi tác dụng phụ cũng như rủi ro. Do đó, khi dùng Ticarlox trị mụn thâm sẹo bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

+ Bạn có thể thoa thuốc trên toàn da mặt, nhưng cần tránh vùng da mắt, mũi, miệng. 

 

+ Mỗi ngày bạn có thể thoa từ 2-3 lần và bạn phải sử dụng ít nhất trong vòng 3 tháng để nhận thấy những cải thiện.

 

+ Đối với những vết sẹo thâm lâu năm bạn sẽ phải cần thời gian dài hơn đủ để làn da tiếp nhận và thuốc phát huy tác dụng. 

 

+ Một số tác dụng phụ bạn có thể gặp phải như nóng, ngứa hay hơi rát với các vết sẹo mới. 

 

+ Bạn cần chống nắng cẩn thận trước khi ra ngoài vì tia UV có thể làm thay đổi tính chất của thuốc cũng như khiến da dễ bị bắt nắng hơn, thâm mụn cũng nghiêm trọng hơn. 

 

Lưu ý khi dùng Ticarlox trị mụn thâm sẹo

Lưu ý khi dùng Ticarlox trị mụn thâm sẹo

 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG