Tất tần tật về bộ sản phẩm Calahara chi tiết (Thành Phần, công dụng, giá, mua ở đâu)

Tất tần tật về bộ sản phẩm Calahara chi tiết (Thành Phần, công dụng, giá, mua ở đâu)

Bộ ba sản phẩm Calahara đang nổi lên như một minh chứng cho thấy việc kết hợp sử dụng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da cùng thương hiệu sẽ mang đến hiệu quả cải thiện da khá tốt. Vậy thì trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ ba sản phẩm Calahara về thành phần, công dụng, giá cả cũng như giải đáp cho câu hỏi bạn đọc nên mua các sản phẩm Calahara ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất nhé!

 

 

Bộ ba sản phẩm Calahara

 

Bộ ba sản phẩm Calahara

 

1. Bộ chăm sóc da Calahara bao gồm những sản phẩm nào

 

- Calahara là top thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được sản xuất, đóng gói và phát hành chính hãng ngay tại thị trường Việt Nam được rất nhiều các bác sĩ chuyên khoa da liễu tin tưởng và khuyên dùng.
 
- Các sản phẩm chăm sóc da Calahara luôn được đánh giá khá cao về hiệu quả nuôi dưỡng cũng như ngăn chặn cải thiện các vấn đề phổ biến thường gặp trên da khá ấn tượng, điển hình như da dầu mụn, lỗ chân lông to đồng thời đóng vai trò hỗ trợ vô cùng đắc lực trong quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
 
>>Vậy bộ ba Calahara bao gồm những sản phẩm chăm sóc da nào?
 
- Với bộ ba sản phẩm Calahara bao gồm:
 
+ Dòng sữa rửa mặt Calahara Acne Wash
 
+ Gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel
 
+ Dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution
 
>> Đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các sản phẩm của Calahara kể trên đem đến những tác dụng gì cho làn da, cùng đoán xem nhé!
 

2. Công dụng của sản phẩm chăm sóc da Calahara

 

2.1. Tác dụng của sữa rửa mặt Calahara Acne Wash

 

- Vai trò của các bước vệ sinh làm sạch da đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình skincare chăm sóc da hàng ngày, bởi nó có tác động loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, chính vì vậy nếu chúng ta không chú trọng đến bước rửa mặt hoặc lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch không phù hợp sẽ khiến cho làn da dễ bị rơi vào tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
 
Có một thông tin vô cùng quan trọng mà bạn đọc chúng ta cần đặc biệt lưu ý đó là nếu làn da không được làm sạch đúng cách sẽ khiến cho vấn đề bít tắc lỗ chân lông kéo dài, cộng với các tác động liên tục từ điều kiện tự nhiên bên ngoài môi trường như ô nhiễm, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời hay các loại vi khuẩn gây mụn sẽ xâm và gây ảnh hưởng trực tiếp lên trên bề mặt da. Điều này sẽ vô tình thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển của các dạng mụn trứng cá vô cùng quen thuộc.
 
Dòng sữa rửa mặt Calahara Acne Wash được yêu thích bởi khả năng hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên làn da khá hữu hiệu, nó sẽ ngăn chặn sự hình môi trường ẩm thấp trên da, khi đây là điều kiện môi trường sống vô cùng lý tưởng để các loại vi khuẩn gây mụn xâm nhập và tấn công làn da của chúng mình.
 
Bên cạnh đó thì sản phẩm sữa rửa mặt Calahara - Calahara Acne Wash còn gây ấn tượng với công dụng loại bỏ dầu thừa trên da, tinh chất làm sạch trong sữa rửa mặt Calahara Acne Wash sẽ tác động trực tiếp vào lỗ chân lông, từ đó góp phần phát huy hiệu quả làm sạch loại bỏ những bụi bẩn bã nhờn trên bề mặt da từ sâu bên trong.
 
Chưa hết, một trong những điểm cộng tuyệt vời của dòng sản phẩm sữa rửa mặt mà chúng ta phải kể đến đó là bàng thành phần có chứa Salicylic acid đem đến hiệu quả hỗ trợ điều trị vô cùng tốt. Ngoài ra với công thức không chứa xà phòng nên khá dịu nhẹ và lành tính, không gây ra các tình trạng kích ứng da trong quá trình sử dụng mang lại cho chúng ta một làn da thông thoáng và mềm mịn rạng rỡ.
 
Tác dụng của sữa rửa mặt Calahara Acne Wash
 
Tác dụng của sữa rửa mặt Calahara Acne Wash
 
Nếu bạn đọc vẫn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm dòng sản phẩm sữa rửa mặt vừa tích hợp khả năng làm sạch da chuyên sâu vừa hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn trên da thì Calahara Acne Wash sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời và rất đáng để chúng ta tin tưởng lựa chọn sử dụng đó nhé!
 

2.2. Tác dụng của dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution

 

- Sự xuất hiện đột ngột của các loại mụn trứng cá trên bề mặt da như mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng viêm là vô cùng phổ biến, chúng gây ra những cảm giác đau nhức, châm chích ngứa rát đồng thời làm ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động học tập làm việc hằng ngày, khiến chúng ta nảy sinh tâm lý tự ti e dè khi tiếp xúc với người đối diện.  

 

Vậy đối với những vấn đề da kể trên bạn đọc nên làm thế nào để để cải thiện và khắc phục tình trạng da mụn một cách kịp thời và hiệu quả? Sử dụng dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution sẽ giúp bạn đọc giải quyết nhanh chóng các tình trạng mụn sưng viêm kể trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tác dụng của dòng sản phẩm dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

 

Tinh chất trong dung dịch Calahara Clear Solution có tác dụng ngừa viêm kháng khuẩn mụn vô cùng hiệu quả, đối với các tình trạng da mặt bị nổi mụn trứng cá thì đây được xem là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng cần thiết mà các bạn trẻ chúng ta nên đầu tư. 

 

Calahara Clear Solution với tinh chất tác động lên những nốt mụn, giúp giảm thiểu tình trạng sưng viêm ngứa rát đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập ảnh hưởng của các điều kiện bên ngoài môi trường tác động, từ đó ức chế quá trình phát triển và lây lan của mụn lên những khu vực da xung quanh. 

 

Dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution với bảng thành phần chứa các tinh chất thảo dược hỗ trợ loại bỏ các vi khuẩn gây mụn trên da thường gặp đó là P.acnes.

 

>> Chính vì vậy đối với những bạn thường xuyên phải đối diện với các tình trạng da bị nổi mụn trứng cá thì chọn mua dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution sẽ là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng giúp chúng ta nhanh chóng cải thiện các tình trạng da mụn một cách hiệu quả và tối ưu.

 
Tác dụng của dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution
 
Tác dụng của dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution
 

2.3. Tác dụng của gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel

 

- Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự hình thành và phát triển của các loại mụn đó là do bít tắc lỗ chân lông. Các bụi bẩn và bã nhờn tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho bề mặt da bị bít tắc cộng với sự đào thải các tế bào chết trên da bị ứ đọng dẫn đến nguy cơ gây mụn cực kỳ phổ biến. Và lúc này dòng sản phẩm gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn đọc.

 

Không phải ngẫu nhiên mà bộ ba sản phẩm chăm sóc da của Calahara lại đặc biệt được ưa chuộng bởi ngoài giá thành khá hợp lý thì nó còn mang đến công dụng nuôi dưỡng, phục hồi và hỗ trợ điều trị cho làn da mụn vô cùng tuyệt vời. 

 

Gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel của thương hiệu mỹ phẩm Calahara có tác dụng góp phần làm sạch, đẩy các nhân mụn ẩn cũng như bụi bẩn và dầu nhờn bị ứ đọng từ sâu bên trong lỗ chân lông. Bề mặt da thông thoáng sẽ có ý nghĩa rất lớn giúp chúng ta hạn chế được sự hình thành và phát triển lây lan của các dạng mụn trứng cá thông thường.

 

Bên cạnh đó thì mỹ phẩm gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel còn sở hữu tính năng vô cùng vượt trội đó là góp phần điều tiết hoạt động điều tiết dầu nhờn, qua đó duy trì bề mặt da khô ráo bởi lẽ chúng ta cần biết rằng môi trường dầu nhờn ẩm thấp sẽ là nguyên nhân rất lớn gây nên các vấn đề da bị bít tắc lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn.

 

Đặc biệt hơn, trong bảng thành phần của em gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel còn chứa hoạt chất retinol giúp ức chế sự oxy hóa mang đến tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da khá hiệu quả. Đồng thời nó còn góp phần thúc đẩy kích thích sản sinh collagen để hình thành tái tạo các tế bào da mới.

 

Với những ưu điểm cùng tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề dầu nhờn mụn khá hiệu quả và đó cũng chính là lý do vì sao bộ ba sản phẩm Calahara lại được đón nhận nồng nhiệt và thường xuyên là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn thường gặp phải các vấn đề da bị lỗ chân lông to, da sần mụn, không đều màu và kém mịn màng.

 
Tác dụng của gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel
 
Tác dụng của gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel
 

3. Hướng dẫn cách sử dụng bộ ba sản phẩm chăm sóc da Calahara

 

Khi đã tìm hiểu được các tính năng của sản phẩm thì việc làm quan trọng tiếp theo mà bạn đọc cần lưu ý đó là nắm được cách thức dùng để có thể phát huy được hiệu quả sử dụng mà bộ ba sản phẩm Calahara mang đến một cách trọn vẹn nhất.
 
Quy trình sử dụng bộ ba sản phẩm chăm sóc da Calahara:
 
Vào buổi sáng:
 
Đầu tiên chúng ta sẽ thực hiện rửa mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt Calahara Acne Wash, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm hoặc các loại bông tẩy trang chuyên dụng.
 
Tiếp đến chúng ta sẽ bôi một lớp thật mỏng dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution lên những nốt mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn bọc mủ,... Bạn đọc cần đặc biệt lưu ý rằng chúng ta chỉ nên bôi lên những nốt mụn sưng viêm, tuyệt đối không thực hiện bôi thoa sản phẩm lên toàn bộ bề mặt da.
 
Vào buổi tối:
 
Sau khi thực hiện tẩy trang cho da mặt, chúng ta sẽ sử dụng sữa rửa mặt Calahara Acne Wash để làm sạch loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong bề mặt da, sau đó sử dụng khăn bông mềm hoặc bông tẩy trang chuyên dụng để lau sạch lại da.
 
Tiếp theo, chúng ta sẽ bôi một lớp thật mỏng gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel lên da.
 
Có một lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn đọc cần lưu tâm đó là do bộ ba sản phẩm Calahara là dòng sản phẩm chuyên trị các vấn đề da dầu mụn, chính vì vậy chúng ta cần nhận được sự tư vấn và thăm khám của bác sĩ để được chỉ định sử dụng đúng liều lượng và phù hợp cho từng tình trạng cơ địa da khác nhau. Tuyệt đối không tự ý mua bôi thoa hoặc khi thấy tình trạng da được cải thiện thì trở nên lạm dụng, vì nó có thể dẫn đến các trạng thái kích ứng da nếu chúng ta thực hiện sử dụng sai cách.
 

4. Tìm hiểu về giá thành của bộ ba sản phẩm Calahara

Và yếu tố giá cả cũng là câu hỏi rất thường gặp phải khi chúng ta tìm hiểu và có nhu cầu chọn mua sử dụng bộ ba sản phẩm chăm sóc da Calahara.
Thông tin giá tham khảo của bộ ba sản phẩm Calahara:
 
Sữa rửa mặt Calahara Acne Wash: ~210.000 VNĐ
 
Dung dịch kháng khuẩn trị mụn Calahara Clear Solution: ~180.000 VNĐ
 
Gel trị mụn chống bít tắc lỗ chân lông Calahara Night Gel: ~220.000 VNĐ.
 
 

5. Bạn đọc nên tìm mua các sản phẩm Calahara ở đâu thì uy tín?

 

Với những công dụng giúp chăm sóc và cải thiện các vấn đề thường gặp của làn da dầu mụn nên bộ ba sản phẩm Calahara đặc biệt được yêu thích và ưa chuộng, chính vì vậy mà nhu cầu chọn mua sản phẩm Calahara ngày càng tăng cao. 

 

Thế nhưng bạn đọc nên chọn mua mỹ phẩm Calahara tại đâu để đảm bảo uy tín chất lượng nhằm đem đến hiệu quả cải thiện phục hồi da đúng như kỳ vọng vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da trong suốt quá trình sử dụng.

 

Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Dr. Huệ chính là địa chỉ cực kỳ uy tín mà chúng ta có thể tin tưởng để chọn mua sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi da của thương hiệu mỹ phẩm Calahara mà không cần phải lo ngại về vấn đề chất lượng của sản phẩm.

 

6.  Những lý do vì sao bạn đọc nên chọn mua sản phẩm Calahara tại phòng khám Dr. Huệ?

 

Chắc hẳn sẽ có một phần các bạn đọc thắc mắc vì sao Trung tâm Điều Trị và Chăm Sóc da DR. HUỆ lại luôn là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để chọn mua sản phẩm Calahara nói riêng, đồng thời tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da tại phòng khám nói chung. Bởi lẽ:

 

Trung tâm Điều Trị và Chăm Sóc da DR. HUỆ là đơn vị đi đầu về chất lượng, với thương hiệu đã được xây dựng và khẳng định trong suốt hơn 15 năm qua.

 

Đến với Trung tâm Điều Trị và Chăm Sóc da DR. HUỆ, chúng ta sẽ được thăm khám và nhận được sự tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn. Đây là một điều vô cùng quan trọng bởi nếu bạn có nhu cầu chọn mua sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da Calahara thì chúng ta cần được xem xét trước tình trạng da hiện tại để được chỉ định sử dụng sản phẩm đúng liều lượng nhằm mang đến hiệu quả cải thiện và phục hồi làn da một cách tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, Trung tâm Điều Trị và Chăm Sóc da DR. HUỆ còn là địa chỉ phòng khám cực kỳ uy tín, nên bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ, gói điều trị hoặc mua dùng các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Calahara.

 

Đặc biệt khi chọn sử dụng bộ ba sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da Calahara tại Trung tâm Điều Trị và Chăm Sóc da Dr. Huệ, chúng ta còn được các bạn chuyên viên tư vấn gọi điện thoại để hỏi thăm và cập nhật sự thay đổi và thích ứng của tình trạng da, quan sát các biểu hiện da trong quá trình sử dụng sản phẩm để đảm bảo đạt được hiệu quả dùng sản phẩm một cách tốt nhất và hạn chế được các tình trạng kích ứng da không mong muốn.

 

Ngoài ra, đến với Trung tâm Điều Trị và Chăm sóc da Dr. Huệ chúng ta còn được đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn cũng như chia sẻ các kiến thức chăm sóc da trong quá trình sử dụng sản phẩm Calahara để giúp hỗ trợ bạn đọc trang bị được cẩm nang chăm sóc và nuôi dưỡng da tốt nhất. Điều này có vai trò và ý nghĩa vô cùng to lớn vì nó sẽ giúp chúng ta nhanh chóng cải thiện các vấn đề hoặc tình trạng da đang gặp phải.

 

Chưa hết, lựa chọn mua sản phẩm Calahara tại phòng khám chúng ta còn hạn chế được các tình trạng kích ứng da, bởi nếu khi quan thấy các hiện tượng da không tương thích với sản phẩm các bác sĩ sẽ thăm khám và cho lời khuyên để chúng ta thay đổi liều lượng sử dụng hoặc tìm một sản phẩm khác phù hợp với cơ địa làn da của bạn đọc hơn.

 

Để được tư vấn đồng thời đặt mua các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Calahara, bạn đọc có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

  • Chi nhánh 1 ở TPHCM: Tại 278/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Chi nhánh 2 ở TPHCM: Tại 116 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 3 ở Phan Thiết: Tại 18 Ngô Sĩ Liên, TP. Phan Thiết.
  • Hotline liên hệ trực tiếp: 1900.636.654 – 028.73.081.281
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG