Mẹ - phim ngắn cảm động mùa Vu Lan

Mẹ - phim ngắn cảm động mùa Vu Lan

Bạn đã từng như cô gái trong đoạn clip có hành động không ngờ tới đối với Mẹ của mình?


- Trong ký ức của mỗi người, mẹ có thể là dáng hình bận rộn bếp núc, dọn dẹp nhà cửa, cũng có thể là sớm tối đi làm về còn tay xác nách mang chuẩn bị bữa tối. Mẹ có thể mạnh mẽ kiên cường đương đầu với mọi khó khăn bên ngoài xã hội. Khi về đến nhà vẫn ân cần, bao dung và dịu dàng với con cái. Khi con cần nhất, mẹ có thể giải đáp tất cả mọi thứ. Khi con khóc, con cười, đau ốm bệnh tật đều có mẹ ở bên. 
- Nhiều người thường có suy nghĩ mặc định trong đầu: “Dù có lớn khôn thế nào đi nữa, mẹ vẫn là mẹ vẫn luôn ở đấy, chẳng đi đâu cả.” 
 
Dr. Huệ tổ chức thi ảnh tuổi xuân của mẹ
Mẹ là người dành của khoảng trời thanh xuân cho con

 
- Vậy mà đâu biết rằng, mỗi năm trôi qua, khi con cái háo hức thổi nến, vui sướng hát chúc mừng sinh nhật thì mẹ lại già thêm một tuổi, tóc lại lấm tấm thêm mấy sợi bạc, da mặt lại thêm vài nếp nhăn, đôi tay lại chai sần thêm vài nốt, cánh môi lại bạc đi mấy phần.
- Mẹ cũng đã từng có một thanh xuân đẹp đẽ, rạng ngời, khi dáng người vẫn thanh mảnh, da còn trắng trẻo, mịn màng, vết nhăn chưa hằn lên đuôi mắt, môi vẫn hồng dù chẳng cần tô son. - Vậy thanh xuân của mẹ đã đi đâu về đâu? Phải chăng tất cả đã hi sinh cho con cái, gia đình? 
- Nhưng con cái có ai hiểu hết sự hi sinh thầm lặng đó của mẹ. Có những người con như cô gái trong clip này vẫn cứ khờ dại, vẫn cứ vô tâm hay chê bai, xấu hổ về mẹ khiến mẹ buồn lòng!

Mẹ - phim ngắn cảm động mùa Vu Lan
 
- Đã bao giờ bạn bỏ hết tất cả công việc để dành thời gian tâm sự cùng mẹ, phụ mẹ làm hết việc nhà, đưa mẹ đi ra ngoài thăm thú, du lịch. Bạn chê bai mẹ quê mùa, xấu xí thế những chỉ đơn giản là mỗi tuần dẫn mẹ đi chăm sóc da, đi cắt móng gọn gàng, đi nhuộm lại mái đầu đã lấm tấm sợi bạc bạn đã làm được chưa?
- Tuổi xuân của mẹ vẫn chưa hề qua đi, nếu con cái biết yêu những nếp nhăn, đôi bàn tay chai sạn của mẹ. Tuổi xuân mà mẹ đã đánh đổi vì con, vẫn còn mãi nếu tình yêu bạn dành cho mẹ vẫn đong đầy, là bên cạnh mẹ, ủi an mẹ, là dành cho mẹ sự biết ơn và trân trọng. Hãy thức tỉnh như cô gái trong clip, để biết quan tâm và yêu thương đấng sinh thành của mình.
- Dịp Vu Lan mỗi năm lại về, con cái thi nhau thể hiện sự biết ơn cha mẹ. Dr. Huệ hy vọng rằng, không chỉ vào ngày báo hiếu, mỗi ngày trong năm, con cái đều luôn dành cho cha mẹ những gì tốt đẹp nhất!

Hotline: 1900.636.654 – 028.73.081.281
 Địa chỉ: 278/08 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Dr. Huệ Clinic & Spa – Đẹp để yêu thương

 

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG