Dr. Huệ đồng hành cùng sự kiện Đóa Hồng Xanh

Dr. Huệ đồng hành cùng sự kiện Đóa Hồng Xanh

- Với phương châm “Đẹp để yêu thương”, Dr Huệ đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi Đóa Hồng Xanh – một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ dành cho các Hot Mom Hot Girl trên mạng xã hội. Đồng thời để cho chị em phụ nữ tìm hiểu và biết đến phương pháp làm đẹp mới mẻ và hiệu quả, Dr Huệ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “An toàn trong phương pháp trẻ hóa làn da bằng công nghệ H.A sinh học 3D”. 
 
- Buổi hội thảo diễn ra trong không khí chia sẻ và trò chuyện thân tình giữa Bác Sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ cùng thí sinh Đóa Hồng Xanh. Tại đây, Dr. Huệ đã giải đáp tất cả các câu hỏi của các chị em yêu thích làm đẹp bằng các công nghệ trẻ hóa tiêm filler, đồng thời chia sẻ bí quyết chăm sóc và nâng niu làn da sao cho an toàn và hiệu quả nhất giữa rất nhiều trung tâm, spa làm đẹp ngày càng phổ biến như hiện nay. 
 
- Qua buổi hội thảo, chị em biết thêm nhiều về các công nghệ làm đẹp, tích lũy thêm kiến thức để có thể ngày càng đẹp hơn trong cuộc sống, bởi vì đẹp là để yêu thương.
 
Dr. Huệ đồng hành cùng đóa hồng xanh
Dr. Huệ đồng hành cùng Đóa Hồng Xanh

Về phương pháp trẻ hóa làn da bằng công nghệ H.A sinh học 3D

 
- Đây là một trong những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, trẻ hoá làn da bằng cách tiêm filler vào lớp biểu bì nông của da, giúp hấp thụ dưỡng chất một cách toàn diện nhất. Công nghệ sử dụng idea filler với thành phần chủ yếu từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện và an toàn cho người dùng, tác động trên toàn bộ gương mặt giúp trẻ hóa toàn diện, săn chắc, giảm nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa,... Da căng tràn, mịn màng, tự nhiên. Khả năng lưu giữ H.A trên da lâu hơn – cho hiệu quả kéo dài lên đến 2 năm. Thành phần tự nhiên đặc biệt an toàn và thân thiện cho làn da và cơ thể.
 
- Chỉ sau liệu trình đầu tiên là bạn đã có thể cảm nhận được làn da thay đổi nhanh chóng, căng mịn, tươi mới, tràn đầy sức sống. Sau khi tiêm, bạn không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể massage và chờm khăn ướt từ nước lọc bình thường. Người dùng có thể ngưng không sử dụng liệu trình nếu không có nhu cầu tiêm cho những đợt sau mà không cần lo sợ da nhăn nheo, khô và biến chứng như những loại sản phẩm filler khác. Công nghệ giúp giải quyết tình trạng kém sức sống, thiếu săn chắc, nếp nhăn, chân chim,… để lão hóa không còn là nỗi lo của bạn nữa.
 
Dr. Huệ và các đóa hồng xanh
Gặp gỡ các Đóa Hồng Xanh xinh đẹp

Về Dr. Huệ và thương hiệu Dr. Huệ Clinic & Spa

- Xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu khi chỉ là một mỹ viện nhỏ tại tỉnh Bình Thuận chuyên về điều trị mụn để giúp các em học sinh sinh viên, mang đến sản phẩm điều trị da chất lượng. Với mong muốn đó, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ đã đưa thương hiệu Dr Huệ Điều trị mụn vào TP. Hồ Chí Minh, một nơi được xem là cái nôi làm đẹp. Với cái tâm của mình, Dr. Huệ tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ không chỉ các bạn học sinh sinh viên mà tất cả mọi người vượt qua nối ám ảnh về mụn cùng các vấn đề về da khác. Chính vì thế, Dr Huệ Clinic & Spa được hình thành dựa trên nền tảng đó. Dr Huệ mở rộng sản phẩm dịch vụ chăm sóc da như điều trị nám chuyên sâu, chăm sóc da chuyên sâu, tiêm trẻ hoá da với liệu trình an toàn tuyệt đối sức khoẻ người dùng và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu.
 
- Đặc biệt với dịch vụ tắm mộc nhiên, áp dụng bí kíp gia truyền Nhật Bản, Bác Sĩ Khánh Huệ tận dụng một cách tối đa hiệu quả nhất, ứng dụng toàn bộ nguyên liệu có từ thiên nhiên với mầm đậu nành và thảo dược, nâng niu làn da một cách an toàn nhất. Điểm nhấn của dịch vụ tắm mộc nhiên chính là kết quả chỉ sau vài lần tắm mộc nhiên mọi vết đồi mồi, nám, tàng nhang, rạn, nhão, chảy xệ,… đều sẽ bay mất mang lại làn da mềm mịn, khỏe từ bên trong.
 
Dr. Huệ Clinic & Spa tài trợ chương trình đóa hồng xanh
Dr. Huệ Clinic & Spa trung điều trị làm đẹp da hàng đầu
 
- Dr Huệ tập trung thế mạnh hiện có với đội ngũ y bác sĩ da liễu được tốt nghiệp từ các trường đại học y nổi tiếng, có chuyên môn về chăm sóc da, thẩm mỹ. Trang thiết bị máy móc, công nghệ cao đạt chuẩn châu Âu. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, cùng dịch vụ tận tình chu đáo. Dr Huệ luôn lấy tiêu chí “Đẹp để yêu thương” làm kim chỉ nam cho sự tổn tại, mở rộng và phát triển, với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ cao cấp cùng sự quan tâm tận tình từ đội ngũ y bác sĩ, Dr Huệ tin tưởng sẽ ngày càng nhận được tiếp nhận nhiều hơn nữa từ khách hàng.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG