Dermacos có trị mụn được không?

Dermacos có trị mụn được không?

1. Dermacos trị mụn như thế nào?

 

- Dermacos là dòng sản phẩm chuyên dành cho da dầu mụn đến từ thương hiệu FARMONA của Ba Lan. Nhận thấy vấn đề mụn luôn khiến nhiều người phải “khổ sở”, thương hiệu FARMONA cho ra đời dòng sản phẩm Dermacos trị mụn.

 

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm an toàn cho làn da, thương hiệu luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Đây cũng là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm Dermacos trị mụn. 

 

>> Vậy Dermacos trị mụn như thế nào?

 

Dermacos trị mụn như thế nào?

Dermacos trị mụn như thế nào?

 

- Như đã chia sẻ ban đầu, Dermacos được sản xuất với các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên. Do đó, thành phần, hoạt chất của sản phẩm cũng được chiết xuất chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên. Bao gồm: 

 

+ Peat Extract (than bùn tự nhiên):  Than bùn có một khả năng mà ít nguyên liệu nào có thể làm được đó là hút bã nhờn. thanh lọc độc tố cho làn da. Thêm vào đó, hoạt chất trong than bùn còn có khả năng ức chế sự hình thành, nhân bản cũng như phát triển của vi khuẩn. Nhờ vậy, mụn hay tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn bị ngăn ngừa. Đồng thời than bùn cũng có khả năng cấp ẩm tốt cho da. 

 

+ Aloe Barbadensis Aloe Extract (chiết xuất lô hội): Hoạt chất từ lô hội có một đặc tính đó là khả năng làm dịu, mềm da rất tốt. Chính vì lẽ đó, lô hội luôn là nguyên liệu góp mặt trong các sản phẩm chăm sóc và trị mụn. Chưa kể, hoạt chất từ lô hội còn làm tốt nhiệm vụ kháng viêm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt với khả năng kích thích tăng sinh mô tế bào mới, hoạt chất lô hội còn giúp da phục hồi nhanh sau mụn, các ổ mụn cũng nhanh se lại hơn, giảm thâm mụn. 

 

+ Salix Alba (Willow) và Bark Extract (chiết xuất rễ cây liễu trắng): Đây là hai hoạt chất có khả năng làm mềm và bong các tế bào da chết. Nhờ vậy, bề mặt lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và các dưỡng chất khác sẽ thấm vào dưới đáy nhân mụn hơn. Chưa kể, hai hoạt chất này còn giúp làm giảm sưng, giảm kích ứng của những nốt mụn sưng viêm. Dầu thừa cũng được kiểm soát, hạn chế mụn hình thành, phát triển. 

 

+ Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water (nước cây phỉ): Một trong những nguyên liệu gần đây được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng, bởi khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và dịu nhẹ với làn da. Thêm vào đó, hoạt chất này còn giúp các vết thương tổn do mụn nhanh lành hơn, chống lại tác động của tia UV. Nhờ vậy, không chỉ chống sẹo rỗ và còn giảm thâm mụn. 

 

+ Titanium Dioxide: Đây là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chống nắng. Bởi lẽ, thành phần này sẽ giúp tạo thành lớp màng bảo vệ da trước tia UV. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế sẹo thâm sau mụn.

 

+ Nguyên tố vi lượng Silicon, Mg, Kẽm, Đồng, Sắt: Đây đều là những thành phần cần thiết cho da. Các nguyên tố vi lượng sẽ tham gia vào các quá trình hoạt động của tế bào. Nhờ vậy, các tế bào bị tổn thương do mụn sẽ được tái tạo phục hồi, các tế bào mới được tăng sinh. 

 

+ Zinc – PCA: Hoạt chất kẽm PCA gần như là thành phần của hầu hết các sản phẩm trị mụn. kẽm PCA có khả năng kháng viêm và diệt khuẩn vô cùng tốt. Đồng thời, kẽm cũng nhân tố có thể kiểm soát dầu nhờn và dưỡng ẩm cho rất tốt. Nhờ vậy, mụn sẽ được cải thiện không còn dầu thừa nuôi dưỡng sẽ nhanh chóng khô và gom còi hơn. 

 

- Ưu điểm: 

 

+ Các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên

 

+ Không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi.

 

+ Không chỉ trị mụn mà còn có khả năng chống nắng, chống lão hóa da. 

 

- Nhược điểm: 

 

+ Kết cấu kem hơi đặc nên khi thoa bạn nên dùng một lượng nhỏ thoa mỏng lên mụn. 

 

2. Lưu ý khi dùng Dermacos trị mụn

 

- Khi dùng Dermacos trị mụn bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

Lưu ý khi dùng Dermacos trị mụn

Lưu ý khi dùng Dermacos trị mụn

 

Vệ sinh da sạch sẽ trước khi thoa kem: thực hiện đầy đủ bước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết và toner để giúp bề mặt da sạch sẽ, thông thoáng cũng như cân bằng độ pH trước khi thoa kem để không làm biến đổi tính chất của hoạt chất từ kem trị mụn. 

 

Bạn cần dùng kem dưỡng ẩm để da hạn chế tình trạng da. 

 

Bạn có thể sử dụng kem một ngày 2 lần, sáng và tối. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều lần trong ngày cũng như dùng liều lượng nhiều vì có thể khiến da bị khô, kích ứng. 

 

Đừng quên dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài hay khi ngồi trước thiết bị điện tử vì da dễ bị thâm. 

 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG