Da dầu nhờn mụn nên dùng kem dưỡng da mỹ phẩm gì

[TV] Da dầu nhờn mụn nên dùng kem dưỡng da gì chăm sóc như thế nào

[TV] Da dầu nhờn mụn nên dùng kem dưỡng da gì chăm sóc như thế nào

- Da dầu không chỉ gây bóng nhờn khó chịu, lỗ chân lông to mà còn dễ gây nên tình trạng mụn bọc, mụn mủ. Tình trạng này khiến các chị em rất thiếu tự tin khi giao tiếp.
 
- Đó là lý do nhiều chị em bỏ qua công đoạn dưỡng da, sợ làm da đổ dầu nhiều hơn, bít tắc và dẫn đến nổi mụn. Tuy nhiên đây là quan điểm sau lầm, khiến tình trạng da ngày càng tồi tệ hơn.
 
- Vậy da dầu nhờn mụn nên dùng kem dưỡng da gì thì phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ mang đến đáp án hữu ích dành cho bạn. 
 
>> Xem thêm:
 
 
 

1. Da nhờn mụn nên dùng kem dưỡng da nào?

 
- Da nhờn là loại da có tuyến dầu hoạt động mạnh, tiết ra lượng dầu và bã nhờn nhiều hơn người bình thường. Kết hợp cùng với đó là tình trạng dễ kích ứng, nhạy cảm và dễ nổi mụn.
 
- Điều này khiến cho việc chăm sóc, dưỡng da càng trở nên nên khó khăn hơn. Vậy da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm không? Câu trả lời là có.
 
- Bất kỳ loại da nào cũng cần dưỡng ẩm để chăm sóc chuyên sâu. Tuy nhiên bạn nên dùng kem dưỡng phù hợp và chuyên biệt theo từng loại da.
 

1.1 Dưới đây là những lưu ý khi dùng kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn, mụn:

 
Kem dưỡng da dành cho da nhờn mụn
Da dầu nhờn mụn nên sử dụng các loại kem dưỡng nào?
 
- Không nên chọn các sản phẩm có thành phần chứa dầu (oil-free) càng khiến da thêm bóng nhầy. 
 
- Nên sử dụng các sản phẩm có thành phần từ trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, kềm dầu cực tốt, tạo nên lớp rào cản vật lý trên da của bạn để giữ độ ẩm một lượng vừa phải chỉ để dưỡng ẩm làm mềm cho da.
 
- Khi dùng kem dưỡng nên kết hợp vệ sinh da mặt đúng cách tránh làm tắc lỗ chân lông và gây ra mụn cám và mụn đầu đen.
 
- Lựa chọn kem dưỡng da theo độ tuổi:
 
+ Độ tuổi từ 20 - 30, nên chọn những sản phẩm có tính năng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, căng da.
 
+ Từ 35 tuổi trở đi, loại kem chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.
 
- Tuyệt đối nói không với sản phẩm chứa hóa chất độc hại hay kem trộn. Ưu tiên chọn những loại kem được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên lành tính.
 

1.2 Các bước dưỡng da đúng cách dành cho da nhờn
 

Các bước chăm sóc da dành cho da dầu nhờn và mụn
Các bước chăm sóc da đúng cách dành cho da dầu nhờn và mụn
 
- Cách sử dụng kem dưỡng da dành cho da nhờn rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện theo đúng quy trình dưới đây để chăm sóc da tốt nhất.
 
+ Bước 1: Tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm.
 
+ Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô mặt bằng khăn mềm sạch.
 
+ Thoa một lớp toner, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
 
+ Thoa kem dưỡng da: chỉ lấy 1 lượng kem nhỏ, chấm đều 5 điểm trán, má, cằm, mũi rồi nhẹ nhàng tán đều ra khắp mặt. Không nên bôi 1 lớp quá dày.
 

2. Kem dưỡng da dành cho da nhờn, mụn loại nào tốt?
 

- Vậy kem dưỡng da nào dành cho da nhờn, mụn loại nào tốt? Hãy tham khảo những dòng sản phẩm được tin dùng dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!
 

2.1 Sakura Age Defying DNA Repair Serum
 

Sakura Age Defying DNA Repair Serum dành cho da nhờn mụn
Kem Sakura Age Defying DNA Repair Serum hiệu quả dành cho da nhờn mụn
 
- Đây là một trong những sản phẩm đến từ Nhật Bản bán chạy nhất dành cho da nhờn. Với khả năng hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, Sakura Age Defying DNA Repair Serum giúp mang đến làn da căng mịn, mềm mại. 
 
- Vì là mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào, các thành phần của loại kem dưỡng da này đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn cho làn da. Các dưỡng chất giúp hạn chế tình trạng kích ứng, kháng khuẩn thích hợp cho da mụn. 
 
- Đồng thời, bổ sung thêm hoạt chất từ vitamin A, C làm sáng và chống lão hóa hiệu quả. Đặc biệt công thức độc quyền giúp tái tạo DNA, phục hồi hư tổn và cải thiện cấu trúc, độ đàn hồi của làn da chỉ sau một đêm sử dụng.
 
- Ngoài ra, thành phần kiểm soát độ dầu nhờn có trong dưỡng chất giúp cân bằng lại lượng ẩm phù hợp tối thiểu để làn da bớt bóng mà lại căng mịn như ý muốn.
 
- Được sản xuất dưới dạng serum, sản phẩm với khả năng thẩm thấu cực nhanh, giúp đem lại cảm giác khô thoáng tức thì, rất phù hợp dành cho da nhờn.
 
- Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng việc dùng, chỉ nên sử dụng một tuần khoảng 2 - 3 lần, nên sử dụng theo sự chuẩn đoán và kê đơn của bác sĩ da liễu.
 
- Giá bán: 1.250.000 VNĐ.
 

2. Pores No More Effect Dr. Brandt 
 

Pores No More Effect Dr. Brandt Kem dưỡng dành cho da dầu nhờn mụn tốt nhất từ Mỹ
Pores No More Effect Dr. Brandt Kem dưỡng dành cho da dầu nhờn mụn tốt nhất từ Mỹ
 
- Đến từ thương hiệu nổi tiếng Dr. Brandt của Mỹ, đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu tin dùng để dưỡng làm sáng da và se khít lỗ chân lông chuyên biệt dành cho da nhờn, mụn. 
 
- Pores No More Effect Dr. Brandt được sản xuất với những thành phần hoàn hảo, cực kỳ hữu dụng đối với làn da “khó chiều” này. Tiêu biểu như sau:
 
+ Tea Tree Oil giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm khô nhân mụn giúp trị mụn hiệu quả, giúp da khỏe mạnh hơn. 
 
+ Hyaluronic Acid ( viết tắt là HA): nuôi dưỡng và tái tạo càng tế bào, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da giữ lượng ẩm cần thiết không bị bóng nhờn, không làm khô da. 
 
+Salicylic Acid: loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da thông qua cơ chế bong tróc, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
 
- Không chỉ, kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng, mềm mại, dòng sản phẩm này còn giúp dưỡng và làm trắng da chuyên sâu mà không gây bí lỗ chân lông.
 
- Nếu bạn đang tìm kem dưỡng trắng da dành cho da nhờn và mụn thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất.
 
- Giá bán: 1.789.000 VNĐ.
 

3. Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening
 

Sakura Super White kem dưỡng trắng da dành cho da nhờn và mụn
Sakura Super White kem dưỡng trắng da dành cho da nhờn và mụn
 
- Một dòng sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Nhật Bản là đáp án mà các beauty blogger tin tưởng lựa chọn nếu được hỏi da dầu nên dùng kem dưỡng gì.
 
- Sản phẩm này mới được tung ra thị trường vào đầu năm 2015 nhưng đã hoàn toàn đốn gục người dùng với khả năng phục hồi da, dưỡng trắng, và chống lão hóa vô cùng mạnh mẽ cho da dầu nhờn mụn. 
 
- Với nguồn nguyên liệu tự nhiên Sakura Super White Complex Excellent Skin Lightening sở hữu các thành phần hoàn hảo như:
 
+ Collagen: tái tạo và nuôi dưỡng tế bào, phục hồi kết cấu da cho da tươi trẻ và săn chắc, đẩy lùi lão hóa.
 
+ Tinh chất nhau thai cừu: thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chu kỳ thay da, gia tăng kiểm soát hắc sắc tố melanin, hiệu quả trong việc làm sáng da hiệu quả.
 
+ Các chiết xuất đến từ thảo dược như cam thảo, hương thảo, vitamin C từ chanh tây, hạt bưởi: chống kích ứng và kháng viêm, trị mụn cho da khỏe mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, bổ sung dưỡng chất, làm sáng mịn da hiệu quả, làm mờ đốm nâu, dưỡng da trắng mịn.
 
+ Công thức là sự lựa chọn cho người muốn tìm kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm và chống lại các dấu hiệu lão hóa một cách an toàn tại nhà.
 
Giá bán: 1.500.000 VNĐ
 
- Với những lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc da dầu nhờn mụn cũng như gợi ý kem dưỡng da dành cho da nhờn loại nào tốt trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm ra được cách khắc phục và cải thiện làn da của mình. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG