Thuốc trangala có tác dụng gì, trị mụn có được không

Dr. Huệ Clinic & Spa Điều trị mụn chuyên sâu hiệu quả nhất cùng Bác Sĩ Spa Điều trị mụn chuyên sâu

Kem hay Thuốc Trangala trị mụn có tốt không có được không

Kem hay Thuốc Trangala trị mụn có tốt không có được không

- Trangala là một trong những sản phẩm trị mụn được chi em truyền tai nhau là mang đến hiệu quả cực tốt, loại bỏ mụn hoàn toàn, đồng thời còn làm trắng mịn làn da.
 
- Thế nhưng, thực tế vẫn có những trường hơp da mặt bị dị ứng và tổn thương nặng nề khi sử dụng loại kem này.
 
- Vậy Trangala trị mụn có tốt không, có nên dùng hay không, hãy để Dr. Huệ giải đáp và tư vấn cho bạn nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem hay thuốc Trangala trị mụn có được không?
 

Thuốc trị mụn Trangala có tốt không
Thuốc trị mụn Trangala có tốt không?
 
- Trangala là dược phẩm bôi ngoài da để điều trị mụn nhọt, tình trạng ghẻ lỡ, da khô nứt nẻ hay các bệnh ngoài da như chân tay bị nứt nẻ, ngứa ngáy, viêm da… được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ.
 
- Không hề có một chứng minh hay nhận định nào từ các bác sĩ da liễu rằng sản phẩm này trị mụn hay làm trắng da cực tốt. Thế nhưng rất nhiều trị em nhầm tưởng và sử dụng Trangala để điều trị các loại mụn đặc thù như trứng cá, mụn viêm và bôi thường xuyên lên da.
 
- Thực tế, sau khoảng 3-4 ngày sử dụng, bạn cảm nhận các nốt mụn biến mất, làn da trắng sáng và mịn màng nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu sử dụng liên tục về lâu dài, làn da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng như viêm nhiễm nặng, bùng phát mụn trứng cá, thậm chí sẽ dẫn đến teo da, tăng sắc tố da, giãn mạch…
 
- Hoặc nếu bạn ngưng sử dụng sau một thời gian, da mặt nổi rất nhiều nốt mụn nhỏ li ti, gây kích ứng và ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Việc điều trị giúp da trở lại trạng thái bình thường càng khó khăn và kéo dài lên đến vài tháng hay 1 năm.
 
Kem trị mụn trangala trị mụn có được không
Kem trị mụn trangala trị mụn có được không?
 
- Nguyên nhân gây nên những biến chứng này, đó là do thành phần của kem Trangala có chứa chất steroid và corticoid gây ra những tác dụng phụ nguy hại cho làn da.
 
- Steroid được biết đến là chất chống chỉ định trong các sản phẩm trị mụn. Bôi quá nhiều và sử dụng kem steroid trong một thời gian dài sẽ dẫn đến những hậu quả như làm da bị mỏng, da bị biến đổi màu, rạn da...
 
- Bên cạnh đó, Trangala còn chứa corticoid, đây là chất kháng viêm hiệu quả nhưng nếu sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều tổn thương như: làm teo, rạn da, mất đề kháng dẫn đến dễ nhiễm trùng.
 
- Nếu bôi lên da mặt lâu ngày rồi ngưng sử dụng da sẽ bị trứng cá đỏ, phát mụn li ti. Không những vậy, thuốc có thể thấm qua da vào máu gây biến chứng nguy hiểm cho cả cơ thể.
 
- Chính vì thế nếu bạn băn khoăn rằng Trangala trị mụn có được không thì câu trả lời là hoàn toàn không.
 
- Nếu bạn muốn điều trị mụn chuyên sâu hãy lắng nghe tư vấn của các bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn thay vì tự ý sử dụng dược phẩm, có thể gây hại cho làn da và sức khỏe.
 

2. Phương án thay thế trị mụn hiệu quả tận gốc cho bạn
 

Quy trình trị mụn chuẩn y khoa tại Dr. Huệ
 
- Như đã nói ở trên để điều trị mụn chuyên sâu, bạn nên đến những địa chỉ có bác sĩ chuyên môn để được thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp.
 
- Và Dr. Huệ chính là trung tâm điều trị mụn lâu năm quy tụ nhiều Bác sĩ trị mụn tốt nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
 
- Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu cơ sở kỹ thuật hiện đại, được tư vẫn rõ ràng về phác đồ điều trị cho từng tình trạng da và hoàn toàn được miễn phí khi tư vấn.
 
- Trung tâm đã trị thành công hàng ngàn ca mụn khó và các biến chứng của mụn như: dùng rượu thuốc, kem trộn, mụn nhiễm trùng,...
 
- Tại Dr. Huệ, bạn hoàn toàn yên tâm khi làn da được nâng niu và chăm sóc toàn diện nhất. Hãy liên hệ để được bác sĩ tư vấn ngay bây giờ.
 
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG